"ปลานิล แม็กซิม" สงสัยพระเอก "B" จะเอาหลักฐานที่ไหนมาฟ้อง?

"ปลานิล แม็กซิม" สงสัยพระเอก "B" จะเอาหลักฐานที่ไหนมาฟ้อง?

1

"ปลานิล แม็กซิม" สงสัยพระเอก "B" จะเอาหลักฐานที่ไหนมาฟ้อง?

       ยังคงกลายเป็นเรื่องราวที่โต้ตอบกันไปมาไม่รู้จักจบสักทีสำหรับกรณีของสาว  "ปลานิล แม็กซิม" หรือ "ปลานิล หทัยรัตน์ นามปัญญา" ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาแฉ พระเอก B ว่าหลอกคบและไม่แมน ซึ่งล่าสุดพระเอกคนที่ถูกกล่าวอ้างก็ได้ออกมาบอกว่า เตรียมฟ้องร้องดำเนินคดี

         คราวนี้ก็ถึงตาของสาวปลานิล แม็กซิม ที่จะได้ออกมาเคลียร์ถึงเรื่องนี้อีกครั้งว่า "สำหรับกระแสข่าวที่ผ่านมาก็ยอมรับว่าทำให้มีคนรู้จักมากขึ้น และไม่เคยนำเอาเรื่องนี้มาสร้างกระแสเพื่อทำให้ตนเองดังด้วย ซึ่งเวลาไปออกรายการทุกครั้งก็จำเป็นต้องพูดเรื่องนี้ เพราะมีคนบอกว่าถ้าไม่พูดจะยิ่งทำให้ดูไม่ดี

         ส่วนเรื่องที่ฝ่ายชายมีหลักฐานเตรียมฟ้องร้องนั้น ก็เตรียมสู้เช่นกันแต่ยังมีข้อสงสัยว่าเขาจะฟ้องเรื่องอะไร เพราะไม่ได้เอ่ยถึงชื่อเขาเลย แค่มีคนมาคอมเมนท์แล้วมองว่าเป็นเขาเองมากกว่า ถ้าเขาจะเอาหลักฐานจากเฟซบุ๊คที่โพสต์ก็มั่นใจว่าไม่ผิดแน่นอน และเรื่องที่เขาหนีนักข่าวไม่ยอมให้สัมภาษณ์ก็ไม่อยากเพ่งเล็งอะไรเขาให้คนคิดเอาเองดีกว่า

        โดยเรื่องที่มีคนออกมาแฉซ้ำว่าเขาเป็นเกย์นั้น ก็ตอบไม่ได้เหมือนกันว่าเขาเป็นจริงหรือเปล่า คงต้องไปพิสูจน์กันเอาเอง และตอนนี้ก็ไม่ได้มีการคุยหรือติดต่อกับฝ่ายชายอีกแล้ว อยากให้คนมองในแง่ดีบ้างและไม่อยากให้นำเอานามสกุลแม็กซิมไปตัดสินใครว่าดีหรือไม่ดี อยากให้มองที่ผลงานและอยากให้จบเรื่องนี้ได้แล้ว"

          ปิดท้ายด้วยเรื่องงานของสาวปลานิลนั้น เจ้าตัวก็เล่าให้ฟังว่า "โปรเจ็คท์ถ่ายเซ็กซี่รับซัมเมอร์นี้ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา แต่ถ้ามีก็ยินดีรับแต่ต้องไม่โป๊มากขอแบบsexy ประมาณนึงก็พอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments