แฟนคลับรอฟิน "แกรนด์" ขอเวลาอีกนิดเปิดตัวรับงานคู่ "ใหม่"

แฟนคลับรอฟิน "แกรนด์" ขอเวลาอีกนิดเปิดตัวรับงานคู่ "ใหม่"

1

แฟนคลับรอฟิน "แกรนด์" ขอเวลาอีกนิดเปิดตัวรับงานคู่ "ใหม่"

      หลังจากที่นักร้องสาว "แกรนด์ พรรณวรท" ควงหนุ่มตี๋นามว่า "ใหม่" สวีทวันวาเลนไทน์ แถมยังอัพรูปลง IG อีกด้วย ทำให้หลายคนมองว่าเปิดตัวเป็นแฟนกันแล้วหรือเปล่า เมื่องานนี้เจอสาวแกรนด์ต้องขออัพเดทสถานะหัวใจกันสักหน่อย

         "แกรนด์ พรรณวรท" แจงว่า "14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาไม่มีงานไม่มีคิวเลยมีโอกาสได้ไปเที่ยวกัน ไม่ได้เคลียร์คิวนะไม่มีงานจริงๆ ไปแค่เช้าเย็นกลับ ไม่ได้ค้าง ไปเล่นทะเล กินข้าว ยังไม่พร้อมเปิดตัวนะ ต่างคนต่างเขิน เขาเองก็ยังไม่ค่อยชิน แต่เขาก็พยายามทำตัวให้ปกติที่สุด 

         ล่าสุดเขาก็ได้ไปเดินแบบแล้วก็กลัวที่จะโดนสัมภาษณ์ เราก็บอกว่าตอบๆไปเถอะ มันไม่มีอะไรเลย ตอนนี้สบายใจนะที่มีคนคุยแล้วดูแลกัน เป็นคนสำคัญซึ่งกันและกัน ที่เห็นว่าลงรูปใน IG ก็มีคนมาแซวมากขึ้น มีงานคู่เข้ามาติดต่อเหมือนกันแต่เรายังไม่พร้อมด้วย ก็เลยไม่รับดีกว่า ยินดีรับงานคู่ในอนาคตแต่ขอเวลาอีกหน่อยละกัน 

         ส่วนทางบ้านก็มีแซวบ้างเพราะนานๆทีลูกสาวจะมีข่าวกับหนุ่ม พี่เกรซก็ไม่ว่าอะไร ส่วนตัวเป็นคนเลือกคนยาก พอเราเลือกคนนี้เขาก็โอเคแล้วไว้ใจ แต่ทุกอย่างก็ต้องปรับกันไปเรื่อยๆ เพราะเป็นปัญหากันเล็กๆมากกว่า แต่ส่วนใหญ่เราเป็นคนที่คล้ายกันมากจึงพูดกันง่าย เขาเองก็ใส่ใจดูแลเรื่องสุขภาพเราพาไปหาหมอเรียกว่าดูแลซึ่งกันและกัน 

         ด้านแฟนคลับมีกระแสคู่จิ้นในละครกับพี่อัครัฐก็มีทั้งดีและไม่ดี แต่อีกหน่อยคงเข้าใจ ต้องใช้เวลาช่วงนี้ก็อัพรูปคู่พี่อัคมากขึ้นใน IG คนก็พาแซวกันต้องขอขอบคุณด้วยที่ติดตามกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไปมุงกัน “มีนเบ้บ” ปล่อยภาพร่วมงานแฟชั่น LSEOUL ที่เวียดนาม ดูแลเทคแคร์กันตลอดเวลา

เปิดความลับ “แคทรียา - หญิง - หว่าหวา – เบลล์” ใครกันที่ชอบหลงตัวเองและเรดาร์เรื่องผู้ชายพัง!?

ดับฝันคนจิ้น “ริว วชิรวิชญ์” ยันสถานะ “เต้ย จรินทร์พร” แค่พี่น้อง รับมีคนคุยแล้ว

ไม่ให้รอนาน! “เอาไม่เอา” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก “COPTER”

“บีม กวี” อวดซิกแพคแน่น ฉลองวันเกิด 44 ปี แห่คอมเมนต์เพียบ!

จับตา “บอสธง” เปิดกล้อง “พ่อจ๋าแม่อยู่ไหน” คาดดึงพระ-นางคนลูกทุ่งจับคู่ม่วนหลาย

“น้ำตาล ทิพนารี” อวดลุคสวยในชุดครุย ประกาศเรียนจบปริญญาโทแล้ว!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments