แอบหวานไม่ออกสื่อ! "ริต้า" ย้ำชัดยังไม่แพลนแต่ง "ขันเงิน"

แอบหวานไม่ออกสื่อ! "ริต้า" ย้ำชัดยังไม่แพลนแต่ง "ขันเงิน"

1

แอบหวานไม่ออกสื่อ! "ริต้า" ย้ำชัดยังไม่แพลนแต่ง "ขันเงิน"

     เรียกว่าเป็นสาวหน้าเป๊ะที่ไม่ว่าจะรับบทบาทไหนก็ยังสวย สำหรับนักแสดงสาว "ริต้า ศรีริต้า" และไม่ใช่แค่เรื่องงานที่ไปได้สวย เพราะความรักของสาว "ริต้า" กับนักร้องชื่อดัง "ขันเงิน ไทเทเนียม" ก็ยังแฮปปี้อยู่เสมอ ล่าสุดได้เจอสาว "ริต้า" เลยต้องขออัพเดทหัวใจกันหน่อย และวาเลนไทน์ที่ผ่านมามีเซอร์ไพรส์อะไรกันบ้าง ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

     "วาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็มีพิเศษนิดนึง แต่เขาก็ไม่ได้ให้อะไร เราคุยกันแล้วว่าไม่ต้องซื้ออะไรให้กัน แต่ที่เห็นมีดอกไม้ก็มีนิดๆ หน่อยๆ แล้วก็ไปดินเนอร์แค่นั้น เราสองคนก็เรื่อยๆ ค่อยๆ ดูกันไป แต่คบใครเราก็จริงจังอยู่แล้ว แต่อยากให้เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ ก่อน ศึกษากันไป ที่ไม่ค่อยลงรูปคู่ จริงๆ ก็มีบ้างแต่ไม่บ่อย ไม่เห็นมีใครเรียกร้องเท่าไหร่ ที่เราไม่ลงก็เพราะอยากเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวแล้วกัน แอบอายด้วย อีกอย่างเรารู้สึกว่าเราเป็นผู้หญิงเลยไม่อยากลงรูปคู่มากมาย ตัวเขาก็คิดคล้ายๆ กัน ไม่ค่อยเปิดเรื่องส่วนตัวมากเท่าไหร่ รูปคู่มีถ่ายด้วยกัน เก็บไว้เป็นความทรงจำ แต่ไม่ได้ลง เราก็หวานๆ กันสองคนบ้าง แต่เรื่องแต่งเรายังไม่คิดจริงๆ ยินดีกับคู่อื่นๆ ไปก่อน เรายังไม่อยากจริงๆ ไม่ค่อยมีใครถาม มีแต่นักข่าวที่ถามบ่อยๆ เราก็ไม่ได้ติดอะไร แค่รู้สึกว่าไม่พร้อมเฉยๆ มันก็ยังไม่ได้คิดอะไรเรื่องนี้จริงๆ ไม่มีความอยากเลยกับเรื่องนี้"

     สำหรับผลงานละคร สาว "ริต้า" ก็อัพเดทให้ฟังว่า "ก็ถ่ายอยู่เรื่องเดียว คือ 'เจ้าบ้านเจ้าเรือน' ส่วนงานถ่ายเซ็กซี่ก็ไม่มีปีนี้ แต่จะมีโฆษณา 2 ตัว ละครตั้งใจรับปีละเรื่อง ให้น้องๆ เขาเล่นกันไป เราก็โตแล้วด้วย

     ตอนนี้กำลังจะเปิดธุรกิจ ใกล้ความจริงแล้ว แต่ยังต้องอุบไว้ก่อน ลงทุนไปเยอะเหมือนกัน อยากให้ติดตาม เพราะเราตั้งใจทำมากๆ จริงๆ ตั้งใจที่สุดเลย เดือนหน้าน่าจะได้เปิดตัวให้ดูกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้วซิงเกิลคู่ครั้งแรก!  “บอย-เจี๊ยบ” 18 ปี ไม่มีหยุดหวาน

“บอย” คอนเฟิร์ม “เกรท” ไม่ได้จีบ “อแมนด้า” แซวขำ “ใครตั้งกล้องให้ที่บ้าน”

“ALALA” คัมแบ็คชวน “ดิว จิรวรรตน์” ตามหาความรักในเพลง “แวร์อิสความรัก (WRU?)”

“ป๋าคำตัน ไทบ้าน” เผย “ไทบ้าน 3” ถ่ายที่ญี่ปุ่นเสร็จแล้วกำลังตัดต่อ..ย้ำชีวิตจริงมีเมียเดียว

ใจหาย!! นางเอกดังไม่ต่อสัญญาช่อง เพราะเหตุนี้?

เพจดังแฉ “มือที่ 3” ทำบ้านนางร้ายพัง งงใจโปร์ไฟล์แบบนี้มีอะไรน่าหลง?

“มาริโอ้” ซื้อโทรศัพท์ปลอบขวัญ “จันจิ” หลังถูกโจรล้วงกระเป๋าที่อเมริกา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments