"เบลล์" ยังไม่พร้อมมีลูกคนที่สอง เปรยอยากหวนทำเพลงคู่ "หว่าหวา"

"เบลล์" ยังไม่พร้อมมีลูกคนที่สอง เปรยอยากหวนทำเพลงคู่ "หว่าหวา"

1

"เบลล์" ยังไม่พร้อมมีลูกคนที่สอง เปรยอยากหวนทำเพลงคู่ "หว่าหวา"

     เปิดใจสาว "เบลล์ สุภัชญา" หนึ่งในอดีตสมาชิก "ไชน่า ดอลส์" ที่ล่าสุดเจ้าตัวมาร่วมงานเป็นเพื่อนเจ้าสาวในวันแต่งงานของเพื่อนสนิทอย่าง "เจนนี่ เจนนิเฟอร์" กับ "อั๋น ศราวุธ" ซึ่งสาว "เบลล์" บอกว่ารู้เรื่องเป็นคนแรกว่าเจนนี่ท้อง อยากพูดแต่บอกไม่ได้เพราะเจ้าตัวอยากเป็นคนพูดเอง โดยเจ้าตัวเล่าถึงความรู้สึกให้ฟังว่า 

     "เมื่อเช้าเสียดายมาก เบลล์กับหว่าหวามาไม่ทัน พอดีติดงานที่ปาย รีบมาให้ทันตอนเย็นเลยจริงๆ ดีใจมากตั้งแต่ทราบข่าว จริงๆ ทั้งคู่อยากมีลูก แต่มีแล้วก็ดีใจกับทั้งคู่มาก แล้วอีกอย่างสองคนนี้ก็คบกันมานานมากแล้ว ทุกคนก็อยากให้มีน้อง มีครอบครัวที่ดี เจนนี่ก็มีปรึกษาบ้างเพราะว่าเบลล์รู้คนแรกเลยว่าเจนนี่ท้อง แต่ไม่ได้บอกใครเพราะว่าเจนนี่อยากมาบอกด้วยตัวเอง ถือเคล็ดนิดนึงไม่ถึง 3 เดือน ยังไม่อยากบอก เราก็แอบดีใจอยู่คนเดียว เก็บเงียบไม่บอกใครเลย เราบอกให้เขาพักผ่อนเยอะๆ เพราะเจนนี่เป็นคนนอนดึก ทานอาหาร แต่เขากลัวอ้วน กลัวไม่สวย วันนี้ก็สวยมาก เจนนี่อยากมีลูกสาว"

     ต่อมาถามถึงชีวิตของสาว "เบลล์" บ้างว่าตอนนี้ "น้องนินจา" พัฒนาเป็นอย่างไรบ้างแล้ว เจ้าตัวก็เผยว่า 

     "ตอนนี้ 8 เดือนแล้ว ซนมาก อยู่เฉยไม่เป็น ตกเตียงหลายรอบ คนนอกบ้านอุ้มไม่ค่อยได้ แต่คนในบ้านอุ้มได้ ปกป้องเรื่องปลั๊กไฟ ก็จะปิดไว้ ไม่ปล่อยให้เขาอยู่ตามลำพัง แพลนคนที่ 2 พักก่อน เหนื่อยมาก อยากให้พร้อมหลายๆ ด้าน อยากมีเวลาเลี้ยงเองด้วย สามีแล้วแต่เรา 2-3 ปี ไม่เกิน เบลล์ก็ชอบเด็กผู้หญิงเพราะว่าเราเป็นครูสอนเต้น เด็กผู้หญิงก็จะเชื่อฟังว่านอนสอนง่าย เด็กผู้ชายก็ดื้อซน แต่พอมีลูกก็คิดว่าเด็กผู้ชายก็มีเสน่ห์ของเขา อนาคตก็อยากให้เรียนภาษาแต่ก็ไม่ใช่อินเตอร์ อยากให้เรียนทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษคู่กันไป ตอนนี้ก็มีการไปเข้าคลาสฟังเพลงภาษาอังกฤษ เราก็ตกใจมาก เด็ก 7-8 เดือนไปโรงเรียนแล้ว เพลงของเบลล์ก็ฝึกร้องตั้งแต่อยู่ในท้องแล้ว คิดว่าหว่าหวาก็คงเป็นครูสอนภาษาจีนให้ด้วย 

     งานวงการจริงๆ ตอนนี้ก็มีทำรายการ แล้วก็มีสอนที่โรงเรียน เลี้ยงดูก็ไม่ว่างแล้ว งานเพลงจริงๆ อยากทำกับหว่าหวา แฟนคลับต่างประเทศก็มีถามหาบ้าง แต่ก็มีคุยกันบ้างถ้าเวลาตรงกันก็อาจเป็นไปได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้วจ้า!! ซิงเกิลคู่ของสองไอคอนระดับโลก “โรเซ่ - บรูโน มาร์ส” ฝันที่ไม่กล้าฝันแต่เป็นเรื่องจริง!

ราชทัณฑ์ขังรวม “บอสพอล-บอสแซม-บอสกันต์”

“หนุ่ม กรรชัย” เผย ตกใจและเสียใจ ยันไม่ฟ้อง “ท่าน ว.” ถือว่าใส่บาตรให้

พบเส้นทางการเงิน “ดิไอคอน” โอนเงิน USDT มูลค่ารวม 297,093,292 USDT หรือ 9,849 ล้านบาทไปอเมริกา

“บิ๊ก-ปาร์ค” ถึงเวลาส่งตัวละคร “พี่ก็อด&น้องเดียว” กลับสู่โลกนิยาย

เหมาะสมที่สุด! “มาย ภาคภูมิ” นักแสดงไทยคนแรกคว้า Brand Ambassador of Penfolds

ยินดีกับคนเก่ง! “นุนิว” เตรียมเดบิวต์ประเทศญี่ปุ่นครั้งแรก เพลง “First Date at Shibuya”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments