"ปั้นจั่น" รับเซ็นสัญญาค่ายบรอดคาซท์ฯ ยันไร้ปัญหาอดีตต้นสังกัด

"ปั้นจั่น" รับเซ็นสัญญาค่ายบรอดคาซท์ฯ ยันไร้ปัญหาอดีตต้นสังกัด

4

"ปั้นจั่น" รับเซ็นสัญญาค่ายบรอดคาซท์ฯ ยันไร้ปัญหาอดีตต้นสังกัด

     เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มากความสามารถอย่างหนุ่ม "ปั้นจั่น ปรมะ" ที่มีผลงานให้ได้ติดตามกันอยู่เสมอ และเห็นช่วงนี้หนุ่ม "ปั้นจั่น" รับงานข้ามค่าย ไม่รู้ว่าจะมีปัญหาหรือเปล่า เมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่ม "ปั้นจั่น" ในกองถ่ายเอ็มวี หนุ่ม "ปั้นจั่น" จึงได้ออกมาอัพเดทผลงานให้ฟังว่า

     "เรื่องสัญญากับที่เก่าหมดตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ตอนนี้อยู่กับทางค่ายบอรอดคาซท์ฯ โดยสมบูรณ์แบบ ได้ต่อสัญญากัน 5 ปี ส่วนเรื่องที่ตัดสินใจเซ็นกับทางค่ายบรอดคาซท์ฯ เพราะตอนนั้นได้ร่วมงานกันเรื่องบางระจัน ตอนนี้ทางค่ายมีดูแล สกรีนเรื่องบทละคร หนัง ถ้าโอเคทางค่ายก็จะให้เล่นได้ กับสังกัดเก่ามันใกล้จะหมดพอดี ที่ออกมาไม่ได้มีปัญหากันอย่างใด ได้คุยกับคนดูแลศิลปินของอดีตต้นสังกัด แล้วอีกอย่างอดีตต้นสังกัดเป็นคนปั้นทำให้มายืนจุดนี้ได้ ณ วันนี้เหมือนโตไปอีกขั้น ถ้ามีโอกาสก็อยากรับใช้ ส่วนทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าอะไร อยากไปเจอประสบการณ์ใหม่ๆ บ้างเพื่อเรียนรู้ ส่วนงานพิธีกรที่ทำอยู่กับที่เก่าทางผู้ใหญ่ไม่ได้ว่าอะไร ส่วนเรื่องปัญหากันของระหว่างช่องนั้น ส่วนตัวขอทำงาน แล้วแต่ผู้ใหญ่ ตอนนี้ไม่มีการห้ามหรือมีการตั้งกฎอะไร"

     ส่วนผลงานตอนนี้หนุ่ม "ปั้นจั่น" ก็อัพเดทให้ฟังว่า "เรื่องใหม่ 'สะใภ้จ้าว' และถ่ายทำอยู่คือ 'สองหัวใจนี้เพื่อเธอ' และจะออนแอร์ต่อจากบางระจันคือเรื่องกระตุกหนวดเสือ"

     ด้านความรักของหนุ่ม "ปั้นจั่น" เจ้าตัวก็แจงว่า "ตอนนี้ก็เหมือนเดิม ยังคงเป็นเพื่อนกัน มีดูแลกันปกติ ช่วงนี้ถ่ายละคร 7 วัน ไม่มีเวลาเจอกันเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานจัดเต็ม! “เจมส์จิ” ฉลองวันเกิดเรียบง่าย “โฟม” แฟนสาวอยู่เคียงข้าง

ลูกสาวคนเก่ง! “อิงฟ้า” เซอร์ไพรส์คุณแม่ถอยรถป้ายแดงให้เป็นของขวัญ

นางงามดังอวดความขาวในชุดนอนไม่ได้นอน

ไอดอลอินเตอร์ฟาดทูพีชอวดอึ๋มเด้งงดงามรับมิสแกรนด์อินเตอร์ 2024

เป็นบทเรียน “ลำไย ไหทองคำ” ยกมือไหว้ขอโทษ! ปมขึ้นคอนเสิร์ตช้า แฟนคลับโห่ขอเงินคืน

“มิว นิษฐา” ปิดจ็อบลูก 2 คน เตรียมคัมแบ็คงานบันเทิง รอเจอบทที่ใช่

อีกหนึ่งผลงานชิ้นใหญ่ “นุ๊ก ธนดล” พระเอกเจ้าบทบาทเตรียมลงเอ็มวี “บ้าบ่พอปัว”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments