"บอย" ปัดสนิท "แพง" แทน "มาร์กี้" เปรยเล็งเคลียร์คิวบวชล้างซวย

"บอย" ปัดสนิท "แพง" แทน "มาร์กี้" เปรยเล็งเคลียร์คิวบวชล้างซวย

1

"บอย" ปัดสนิท "แพง" แทน "มาร์กี้" เปรยเล็งเคลียร์คิวบวชล้างซวย

        เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวสำหรับคอนเสิร์ตหล่อมากมากที่ได้รวมเอา 12 หนุ่มหล่อมาไว้บนเวทีโดยหนึ่งในหนุ่มหล่ออย่าง "บอย  ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ก็ได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกให้ฟังว่า "ก็ปลื้มที่แฟนๆให้การต้อนรับและรู้สึกสนุกดีเพราะแต่ละคนซ้อมมาหนักมากเลยทำให้หายเหนื่อยพอจบคอนเสิร์ตแล้วก็ยังบ่นว่าคิดถึงกันอยู่เลย ซึ่งซีซั่นสองก็อาจจะมีเป็นโปรเจคในอนาคตแต่ก็ยังไม่แน่ใจเหมือนกัน 

       ทั้งนี้ยังบอกว่าที่เพื่อนสนิทอย่างสาว "มาร์กี้" ไม่ได้ไปให้กำลังใจติดขอบเวทีนั้นก็เป็นเพราะ "เขาติดถ่ายละครแต่ได้มีการโทรมาให้กำลังใจก่อนคอนเสิร์ตจะเริ่มโดยตอนนี้ก็อาจจะได้เจอกันน้อยลงเพราะต่างคนต่างมีเวลาไม่ตรงกันแต่ยังมีการคุยกันปกติและกับเรื่องนี้ก็คิดว่าไม่น่าจะกระทบกระแสคู่จิ้นอะไรเลย และกับไฮโซป๊อกที่เห็นฝ่ายหญิงสวีทกันบ่อยก็ไม่กล้าแซวเพราะยังไม่สนิทกับเขา เนื่องจากมาร์กี้ก็ยังไม่พากันมาเจอเลย แต่เห็นเขามีความสุขก็โอเค"

       ส่วนกับข่าวที่หนุ่มบอยหันไปสนิทกับ"แพง ขวัญข้าว" แทนนั้น เจ้าตัวก็ออกมาเคลียร์ความจริงว่า "ก็ไม่มีอะไรเลยรู้จักกันมานานแล้วเพราะเคยเจอและเคยออกรายการด้วยกันแต่ที่มาสนิทมากขึ้นเพราะช่วงหลังเขามาตัดชุดให้วันใหม่และจะสนิทกับแม่มากกว่าด้วยซ้ำไป ซึ่งก็ยืนยันว่าไม่มีโอกาสพัฒนาสนิทกันแบบพี่น้อง" 

       สำหรับเรื่องที่มีเตรียมจะบวชล้างซวยนั้นหนุ่มบอยเผยว่า "ก็คงไม่มีจังหวะในตอนนี้ ล่าสุดก็เพิ่งมีไปทำบุญและคุณแม่ได้เอาน้ำมนต์มาอาบให้ที่บ้านอาบน้ำมนต์ ส่วนจะบวชเมื่อไหร่นั้นก็ต้องบวชอยู่แล้วแต่ก็ดูจังหวะงานให้ว่างก่อนเพราะช่วงนี้ก็ติดงานอยู่  พร้อมกันนี้ยังได้อัพเดทเรื่องรถว่า ก็ได้ชี้แจงไปหมดแล้วรอแค่ ปปง เอาเข้าที่ประชุมและรอผลสรุปอีกทีนึง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นนท์ ธนนท์” ประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น

 “ตั๊ก-นุ้ย เชิญยิ้ม” สุดปลื้ม “ลูกชายคนโต” อุปสมบทเพื่อนศิลปินตลกร่วมงานบุญเพียบ

“วีนา” พักผ่อนต่างแดนสวยจึ้ง! แฟนนางงามรอกลับมาชิงมงจักรวาล

หนังคู่ “ฟรีน-เบ็คกี้” เรื่องแรก “URANUS2324” ประกาศวันฉาย 4 กรกฎาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

เปิดคิวงานเดือนนี้ของ “ลำไย ไหทองคำ” ทำแฟนเพลงอึ้งตาค้าง

“พลอย หอวัง” วางแผนล่วงหน้า ปรึกษาคุณหมอเก็บไข่เพื่อลูกในอนาคต

“ใจพิสุทธิ์” น่าดูกว่าที่คิด ถึงเวลา “เทศน์ ไมรอน-อุ้ม” รับไม้ต่อ “ไมกี้-ญดา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments