"เอ็มมี่" เหน็บใคร? ร้ายทั้งในจอและนอกจอ

"เอ็มมี่" เหน็บใคร? ร้ายทั้งในจอและนอกจอ

1

 

      มีประเด็นมาให้สงสัยอีกครั้ง เพราะหลังจากที่สาวเซ็กซี่ "เอมมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์" ได้โพสต์ภาพที่เป็นข้อความผ่านอินสตาแกรมเหน็บดาราคนหนึ่งว่า "มึงกับกู...ก็แค่คนเดินดิน วันไหนมึงมีปีกบิน ค่อยมาหยิ่งกับกู" พร้อมทั้งเขียนคำบรรยายว่า "ตามนั้น..อ่อ มีอีกอย่าง...ถ้าหนังหน้าสวยแบบธรรมชาติไม่ผ่านการโม...และค่อยมาเรียกตูว่าหน้าปาร้า...จบปึ้ง ปล. ไม่ต้องโทร.ไปถามหรอกว่าทำไมชั้นไม่คุยกับเธอ.. ตอบให้ก็ได้ เพราะว่าเธอคือดารา แต่ชั้นมันแค่นักแสดงธรรมดา" ทำเอาชาวโซเชียลต่างพากันสงสัยว่าเจ้าตัวนั้นโพสต์ถึงใครกันแน่ 

      นอกจากนี้ ล่าสุดสาว "เอมมี่" ก็ได้โพสต์ภาพที่เป็นข้อความอีกว่า "ถ้าฉันบล็อกเธอ เธอก็ไม่เห็นสิ ว่าฉันมีความสุขขนาดไหน"  และยังเขียนแคปชั่นว่า "เลิกนินทาเอมมี่ได้ละนะ..ต่อหน้าอีกอย่าง ลับหลังอีกอย่าง #เชื่อแล้วว่าเวลาเลือกนักแสดงเค้าดูจากโหงวเฮ้งเธอมันร้ายทั้งในจอและนอกจอจริงๆ เอมมี่ปกป้องยูทุกอย่างนะเพราะฉะนั้น หยุดพูดเรื่องเอมมี่นะคะ #ขอบพระคุณค่ะอดีตคนเคยรู้จัก"  

      งานนี้ยิ่งเพิ่มความสงสัยให้ชาวโซเชียลเพิ่มเป็นสองเท่าแน่ แต่ด้านทางแฟนๆ ของสาว "เอมมี่" ก็ได้เข้ามาให้กำลังใจเจ้าตัวเป็นจำนวนมากเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดความลับ “แคทรียา - หญิง - หว่าหวา – เบลล์” ใครกันที่ชอบหลงตัวเองและเรดาร์เรื่องผู้ชายพัง!?

ดับฝันคนจิ้น “ริว วชิรวิชญ์” ยันสถานะ “เต้ย จรินทร์พร” แค่พี่น้อง รับมีคนคุยแล้ว

ไม่ให้รอนาน! “เอาไม่เอา” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก “COPTER”

“บีม กวี” อวดซิกแพคแน่น ฉลองวันเกิด 44 ปี แห่คอมเมนต์เพียบ!

จับตา “บอสธง” เปิดกล้อง “พ่อจ๋าแม่อยู่ไหน” คาดดึงพระ-นางคนลูกทุ่งจับคู่ม่วนหลาย

“น้ำตาล ทิพนารี” อวดลุคสวยในชุดครุย ประกาศเรียนจบปริญญาโทแล้ว!

ขอบคุณพลังบวก! “อิงฟ้า วราหะ” อ่านคอมเมนต์ “บางกอกคณิกา” ทำใจฟู

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments