"กุญแจซอล" เผยใกล้เรียนจบแล้ว เปรยหนุ่มคนไหนอยากจีบให้เข้าทางพ่อ

"กุญแจซอล" เผยใกล้เรียนจบแล้ว เปรยหนุ่มคนไหนอยากจีบให้เข้าทางพ่อ

1

"กุญแจซอล" เผยใกล้เรียนจบแล้ว เปรยหนุ่มคนไหนอยากจีบให้เข้าทางพ่อ

     สำหรับสาวห้าวอย่าง "กุญแจซอล ป่านทอทอง" ที่ช่วงนี้กำลังมีผลงานละครไม่น้อย แต่เห็นขยันทำงานขนาดนี้ สาว "กุญแจซอล" ก็ยังตั้งใจเรียนจนตอนนี้ก็ใกล้จะเรียนจบแล้ว แถมเจ้าตัวยังบอกอีกว่าถ้ามีโอกาสก็อยากจะเรียนต่อเลย วันนี้ได้ไปเจอเจ้าตัวเข้า เลยถามถึงเรื่องเรียนสักหน่อย ซึ่ง "กุญแจซอล" เผยว่า 

    "สำหรับปีหน้าก็มีละครเรื่อง 'ลีลาวดีเพลิง' อีกเรื่องก็ 'ขวัญใจนายเจียดระเบิด' แต่ละคนก็มีคาแรคเตอร์ไม่เหมือนกัน เราเองก็มีพ่อแม่ และก็ผู้กำกับฯ ช่วยดูการแสดงของเราด้วยว่าเราเล่นดีหรือเปล่า ผิดพลาดอะไรตรงไหนบ้าง ช่วงนี้ก็มีละครที่กำลังจะออนแอร์ 

     ที่ผ่านมาก็มีมาติดต่อถ่ายชุดว่ายน้ำ แต่เราเองยังไม่พร้อมก็เลยปฏิเสธไป จริงๆ เราก็ไม่ชอบอยู่แล้วด้วยเพราะอาย ไม่กล้าโชว์เรือนร่าง แล้วก็เรียนด้วย ใกล้จบแล้ว เหลืออีกไม่กี่ตัว คิดว่าจบปีหน้า จบก็คงจะเรียนต่อ อยากเป็นผู้พิพากษา ก็เลยอยากจะเรียนต่อด้านนี้ ก็คงเรียนม.รามฯ ที่เดิม เพราะการแสดงมันเป็นอาชีพที่ไม่แน่นอน อยากทำอะไรให้มันมั่นคง"

     ส่วนเรื่องหัวใจนั้นสาว "กุญแจซอล" เปรยว่า "ตอนนี้ใครเข้ามาก็ดูไปเรื่อยๆ ส่วนใหญ่ถ้าเข้ามาก็ให้เข้าทางคุณพ่อเลย แต่ตอนนี้ก็มีเรื่อยๆ ไม่ได้รีบอะไร เป็นเพื่อนกันไปก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟลุ๊ค กะล่อน” จบรัก 9 ปีแฟนหนุ่ม เผยสาเหตุที่เลิก

“กอล์ฟ-ไมค์” ลงพื้นที่น้ำท่วมหนองอาย พร้อมส่งพลังรักล้นใจ ขอให้น้ำลดฮวบ

งูเหลือมเข้าบ้าน “อ๋อม สกาวใจ” กินลูกแมวเพิ่งเกิดใหม่ ชาวเน็ตแห่ส่องเลขเด็ด!

“สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์” ร่วมกับ “มูลนิธิ มิราเคิล ออฟไลฟ์ - มูลนิธิ เวิร์คพอยท์ - สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล” ช่วยพี่น้องประชาชน 3 จังหวัดที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย

น่าจับตา! ซีรีส์มหากาพย์แห่งปีที่กำลังมาแรง

ใจบุญมากเปิดประมูล “ปลาร้าแซ่บเหงียน” ช่วยสู้น้ำท่วม

ปล่อยโปสเตอร์ “ไฟน้ำค้าง” หรูดูแพง “ยูโร-มุกดา” สวยหล่อลุ้นล้มยักษ์!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments