"อาร์" หวาน "จียอน" ซื้อของขวัญเซอร์ไพรส์วันเกิดกันและกัน

"อาร์" หวาน "จียอน" ซื้อของขวัญเซอร์ไพรส์วันเกิดกันและกัน

1

"อาร์" หวาน "จียอน" ซื้อของขวัญเซอร์ไพรส์วันเกิดกันและกัน

          เพิ่งจะผ่านวันเกิดของนักร้องหนุ่ม "อาร์" มา เรื่องฉลองวันเกิด "อาร์" ก็เผยว่าพี่ๆ ที่กอง "โรมิโอกับอีเรียม" ก็ได้ยกเค้กมาเซอร์ไพรส์ให้ ถือเป็นการฉลองวันเกิดที่ดีอีกปีนึงเลย ด้านจะซื้อของขวัญให้ตัวเองเป็นอะไรนั้น "อาร์" ก็เปรยๆ ว่าเอาไว้ปีหน้าดีกว่า น่าจะไม่ใช่สิ่งของอะไร แต่อาจจะเป็นธุรกิจที่หนุ่ม "อาร์" กำลังจะทำนั่นแหละ

          ส่วนแฟนสาวอย่าง "จียอน" ก็ได้ซื้อของขวัญวันเกิดให้เป็นรองเท้าที่ตนเองก็อยากได้มานานแล้วด้วย 

          เรื่องอาการเส้นเสียงอักเสบตอนนี้ "อาร์" เผยว่ายังไม่หายดีเท่าไหร่เพราะก่อนหน้านี้ก็ซ้อมละครเวทีหนักด้วย บวกกับละครเรื่อง "ตี๋ใหญ่" ที่ต้องใช้เสียงเยอะก็เลยทำให้ไม่หายสักที แต่จริงๆ แล้วอาการนี้มันเป็นอาการเรื้อรังแหละ เป็นมาตั้งแต่ประกวดเดอะสตาร์

          ส่วนวันเกิด "จียอน" ที่ผ่านมา ก็แอบซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมให้สาว "จียอน" เป็นกระเป๋าที่เห็นน้องเค้าอยากได้มานานแล้ว ก็เลยซื้อไปเซอร์ไพรส์ให้ แต่อุบเรื่องราคา บอกเพียงแต่ราคาไม่สูงเท่าไหร่ 

          ตอนนี้ทั้งคู่ก็คบกันมาปีครึ่ง เกือบจะ 2 ปีเต็ม และ "อาร์" เองก็เตรียมแพลนทริปพิเศษไว้ว่าจะพากันไปเที่ยวญี่ปุ่นพร้อมชาวแก๊ง เรื่องเวลาไม่มีปัญหาเพราะล็อกคิวไว้เรียบร้อยแล้ว น่าจะเป็นเดือนมีนาปีหน้านี้แหละ และถ้ามีโอกาสก็อยากจะไปเยี่ยมครอบครัว "จียอน" เหมือนกันแต่ก็ได้แต่แอบรอให้น้องเค้าชวนอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments