รุมยี้ "ปิ่น" ทำนางทาส วาง "วุ้นเส้น" เป็น "คุณหญิงแย้ม"

รุมยี้ "ปิ่น" ทำนางทาส วาง "วุ้นเส้น" เป็น "คุณหญิงแย้ม"

1

รุมยี้ ‘ปิ่น’ ทำนางทาส วาง "วุ้นเส้น" เป็น "คุณหญิงแย้ม"

    กลายเป็นกระแสขึ้นมาทันทีหลังจากที่ค่ายทีวีซีน ของผู้จัดฯ คนเก่ง “ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์” เปิดเผยรายชื่อนักแสดงที่วางตัวไว้สำหรับละครรีเมคเรื่องดัง อย่าง “นางทาส” ทำให้เกิดกระแสในโลกโซเชียล โดยแสดงตัวว่าเป็นแฟนละครช่อง 3 และแสดงความคิดเห็นในทำนองผิดหวังกับการวางตัวละครเรื่องนางทาส ของผู้ผลิตละคร

    ที่เรียกว่าติแทบจะทุกตัวละครของ “นางทาส” เวอร์ชั่น 2015 หลังจากที่ผู้จัดฯ “ปิ่น ณัฏฐนันท์” เปิดเผยออกมาว่า ละครเรื่องนางทาส ที่กำลังเตรียมจะสร้างในปีหน้า จะได้ “พลอย-เฌอมาลย์” มารับบทเป็น “สาลี่” อนุภรรยาของท่านเจ้าคุณ ส่วนบท “อีเย็น” เป็นนางเอก “แยม-มทิรา ตันติประสุต” ในบทนางทาสผู้น่าสงสาร โดยมี “วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์” รับบทเป็น “คุณหญิงแย้ม” และได้พระเอก “โฬม-พัชฏะ นามปาน” มารับบทเป็น “ท่านเจ้าคุณ” 

    สำหรับกระแสการแสดงความไม่เห็นด้วย กับการวางตัวละครของ “นางทาส” ของค่ายทีวีซีน ตั้งแต่บท “สาลี่” ของ “พลอย เฌอมาลย์” นางเอกที่ขยันเป็นข่าวฉาว แต่คราวนี้ผู้จัดฯ ยอมรับว่า นางเอกสาวขอเองว่าอยากเล่น แล้วมีหรือที่ผู้ใหญ่อย่าง “ปิ่น ณัฏฐนันท์” จะไม่ให้โอกาส และก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะถูกนำไปเปรียบเทียบกับ “นางทาส” ปี 2008 ทางช่อง 7 สี ที่มี “ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม” รับบทสาลี่ 

    มาถึงบทของ “คุณหญิงแย้ม” ที่วางตัวไว้เป็น “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ก็โดนโจมตีว่า บทคุณหญิงซึ่งเป็นเมียใหญ่ ไม่เหมาะเลยสักนิดกับสาววุ้นเส้น ที่มีภาพลักษณ์เป็นสาวเซ็กซี่ และถูกนำมาเปรียบเทียบกับบท “คุณหญิงแย้ม” ที่ “ป๊อก ปิยธิดา วรมุสิก” เล่นเอาไว้

    แต่ที่โดนกระแสต้านมากที่สุด คงเป็นบท “อีเย็น” ที่วางตัวไว้เป็นนางเอก “แยม-มทิรา ตันติประสุต” ที่ต้องบอกว่าโดนกระแสชาวเน็ตกระหน่ำแบบสุดๆ ถึงเรื่องความไม่เหมาะสม ทั้งเรื่องที่ต้องรับบทเป็นแม่คน ทั้งเรื่องการพูดภาษาไทยที่ไม่ชัดของนางเอกแยม รวมทั้งชั่วโมงบินของนางเอกสาวที่ยังมีน้อยนักในเรื่องของการแสดง โดยเฉพาะการที่จะต้องถูกนำไปเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นช่อง 7 ที่นางเอก “กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง” แสดงเอาไว้

    แต่ท่ามกลางกระแสแฟนละครไม่ปลื้ม ก็ยังมีบางกลุ่มที่แสดงความคิดเห็นในทำนองให้โอกาส และยังเชื่อมั่นและเชื่อมือของผู้จัดฯ อย่าง “ปิ่น-ณัฏฐนันท์” ว่าจะโชว์ฝีมือให้ “นางทาส” เวอร์ชั่น 2015 ออกมาได้ไม่น้อยหน้า ในขณะที่ผู้จัดฯ คนเก่งก็ไม่ได้วิตกกังวลกับกระแสวิพากษ์-วิจารณ์ เพราะยังมีงานใหญ่อยู่ที่กองละครที่กำลังเร่งถ่ายช่วงปลายปีนี้อยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments