ไม่ได้ใจร้าย "โก้" ขอความเห็นใจ กรณีฟ้อง "แม่สีดา" ยันตัวเองเป็นผู้เสียหาย

ไม่ได้ใจร้าย "โก้" ขอความเห็นใจ กรณีฟ้อง "แม่สีดา" ยันตัวเองเป็นผู้เสียหาย

1

ไม่ได้ใจร้าย "โก้" ขอความเห็นใจ กรณีฟ้อง "แม่สีดา" ยันตัวเองเป็นผู้เสียหาย

          "โก้ ธีรศักดิ์" ขอพูดบ้างหลังมีประชาชนมากมายรุมด่าในไอจี กรณี "แม่สีดา ปริยพิชญ์" แม่ของอดีตดาราผู้ล่วงลับชื่อดัง ฉายา "คีอานูรีฟเมืองไทย : อ๊อฟ อภิชาติ พัวพิมล" ออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อหลายวันก่อนว่าคดีได้สิ้นสุดแล้ว ผลปรากฏว่า "แม่สีดา" เป็นฝ่ายชนะคดีทั้ง 3 ศาล งานนี้ "โก้" เลยขอเปิดใจเคลียร์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า

          วันนี้ที่ออกมาชี้แจง อยากจะบอกว่าก็ต้องเห็นใจ "โก้" ส่วนหนึ่งและอยากให้รับฟัง ผู้ชมอาจจะนำข้อมูลตรงนี้ไปวิเคราะห์ว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร

          "ส่วนคุณแม่สีดาที่ออกมาพูดกับสื่อต่างๆ มากมายว่าเป็นผู้ชนะโก้อีกฝ่ายหนึ่งก็ในโลกโซเชียลที่ตีความคำว่าชนะคือโก้ต้องเป็นฝ่ายแพ้ ก็อาจจะโกงเงินไปด้วยซ้ำ เรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ประมาณปี 53 เดือนกันยายน ที่แม่สีเป็นคนมายืมเงินโก้ที่บ้าน ซึ่งนาทีนั้นเค้าเดือดร้อน โก้ก็ให้ไป 50,000 บาท วินาทีนั้นก็คิดว่าเป็นแม่ของเพื่อนด้วย ไม่ได้คิดอะไรเลย คิดแต่ว่าถ้ามีก็มาใช้แล้วกัน ผ่านไป 3-4 วัน เค้าก็มาพร้อมโปรเจ็คท์ว่าจะทำละครเรื่อง "แม่นาคพระโขนง" แต่ไม่มีเงินลงทุน อยากให้โก้ช่วยลงทุน

          วินาทีนั้นก็คิดว่ามันเป็นการลงทุน เป็นโอกาสที่ช่วยกันได้ก็ช่วยกันไป พอช่วยไปก็ยังไม่เปิดกล้องสักที หนึ่งปีผ่านไปก็ยังไม่มีการสร้างอะไรทั้งสิ้น เราเริ่มตามหาคุณแม่ แล้วแม่ก็หายตัวไป ติดต่อไม่ได้แต่มีการมายืมเงินในกลุ่มเพื่อนของเรา เราเริ่มสงสัยก็เลยไปสอบถามกับทาง เจ เอส แอล ว่าคุณแม่สีดาได้จัดทำละครเรื่องนี้หรือเปล่า ก็ได้คำตอบว่าคุณแม่ไม่ได้ทำเพราะละครเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของทาง เจ เอส แอล เราก็อึ้งจนกระทั่งไปเจอพวกผู้ใหญ่ก็บอกว่าถูกยืมเงินกันเยอะมาก เราเลยใช้สิทธิ์ในการแจ้งความเพราะเค้าเอาเงินเราไป 550,000 ด้วยคดีฉ้อโกง

          มีการวิเคราะห์ในศาลชั้นต้นก่อน จนศาลตัดสินว่ายกฟ้อง เพราะตอนยืมเงินเค้าเอาสำเนาบัตรประชาชนไปด้วย เป็นหนึ่งในสมาชิก ศาลเลยคิดว่าเป็นการลงทุนร่วมกัน ก็ให้ศาลกลับไปทบทวนอีกที่ทั้ง 3 ศาลเพราะจะเป็นคดีฉ้อโกงไม่ได้ แต่ความมาเปลี่ยนตรงที่คุณแม่มาออกรายการหลายรายการแล้วบอกว่า เค้าชนะ โก้แพ้ แพ้ทั้ง 3 ศาลเลย ก็อยากจะมาขอความเป็นธรรมว่า คำว่าแพ้คือการยกฟ้อง ส่วนตัวโก้ก็มีสัญญาที่แม่กู้เงินโก้ไป 50,000 แต่โก้ก็ไม่เคยที่จะไปฟ้องเพราะถ้าไปฟ้องก็ต้องไปฟ้องแพ่ง ถ้าคุณแม่ไม่มีก็แค่ล้มละลาย แต่เราต้องเสียเวลาเสียงานทุกอย่าง ก็ทำให้เรารู้ว่าที่ผ่านมาก็เป็นบทเรียนที่เรามารักษาสิทธิ์ของเรา

          เราก็อยากจะปกป้องรุ่นพี่-รุ่นน้องทุกคนเพื่อไม่ให้เค้าโดนเหมือนเรา อยากให้สังคมเข้าใจในจุดนี้ วันนี้ก็มาเคลียร์ในจุดของตัวโก้เองว่าตัวโก้ไม่ได้แพ้ บางทีข้อความในโซเชียลก็ว่า เราว่าเราใจร้ายแต่จริงๆ คือเราเป็นผู้เสียหาย คุณแม่สีดาก็พูดเองว่าเค้าได้ยืมเงินดาราคนอื่นๆ เหมือนกัน มียอดกว่า 4-5 ล้านบาท ที่ผ่านมาก็ไม่เคยใช้เลยสักคน โก้เองก็ไม่เคยได้สักบาทเลย แต่กลายว่าเราเป็นคนโดนตราหน้าจากสังคม  เครียดเหมือนกัน บางทีก็เบื่อกับการตอบคำถาม ไม่รู้ว่าเค้าจะเข้าใจเราหรือเปล่า

          วันนี้ก็ขอให้เป็นอีกหนทางที่อยากจะชี้แจ้ง ให้ลองวิเคราะห์ เช็กข่าวดูให้แน่ใจก่อน ก็ไม่มีอะไร ขออโหสิกรรม ใครทำอะไรก็ได้อย่างนั้น เป็นเรื่องของกฎแห่งกรรม ทำดีได้ดีทำชั่วได้ชั่ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดภาพ “คุณหญิงแมงมุม” เริ่มทำกายภาพหัดเดินเองแล้ว ด้านแฟนๆ ส่งกำลังใจล้น

เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ ! “เอส กันตพงศ์” หยุดหายใจกว่า 40 นาที เผยหมดค่ารักษาไปเท่าไหร่!

“แก้ว จริญญา”  ปัดตอบรัก “ฟาง-ว่าน” ชี้เรื่องส่วนตัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

ครบรอบ 4 ปี! “ขนม” ขออวดโชคดีได้ “เต้ย อภิวัฒน์” เป็นสามี ชีวิตนี้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ไปแล้ว

เจ้าสาวอยากได้อะไร? “พีท กันตพร” เปย์หนัก! จัดรถบ้านเป็นของขวัญวันแต่งงานให้ “แก้มบุ๋ม”

เริ่ด! “เก๋ไก๋ ณัฐธิชา” ฮอตไม่หยุดงานใหม่มาอีกแล้ว

“CHANGE2561” โพสต์ชี้แจง หลังซีรีส์ “ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด” ถูกดราม่าแคสต์ไม่ตรงปก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments