"ซันนี่ ยูโฟร์" เปิดตัวแฟนหนุ่มนอกวงการ ลั่น มั่นใจกับคนนี้มากถึงขั้นแต่งงาน

"ซันนี่ ยูโฟร์" เปิดตัวแฟนหนุ่มนอกวงการ ลั่น มั่นใจกับคนนี้มากถึงขั้นแต่งงาน

1

"ซันนี่ ยูโฟร์" เปิดตัวแฟนหนุ่มนอกวงการ ลั่น มั่นใจกับคนนี้มากถึงขั้นแต่งงาน

          มีความระแคะระคายมาสักพักแล้วสำหรับ "ซันนี่ ยูโฟร์" กับหนุ่มนิรนามคนหนึ่งที่พักหลังๆ โพสต์ภาพลงเฟซบุ๊คหวานแหวว แท็กกันไปมา ดูแล้วละม้ายคล้ายคนมีความรัก

          ดังนั้นเพื่อให้หายข้อสงสัย เราเลยต้องถามจากปากของทั้งคู่ว่าจริงๆ แล้วปลูกต้นรักกันอยู่หรือเปล่า ในงาน "กาล่าพรีเมียร์เปิดตัวภาพยนตร์ ทศพิธธรรมราชา" จัดขึ้นเนื่องในวโรกาส "พระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๗" และในวโรกาส "เฉลิมฉลองสิริราชสมบัติ ๖๘ ปี" ที่ทั้งคู่ควงกันมา "ซันนี่" บอก

          วันนี้มาด้วยกัน จริงๆ รู้จักกันมาปีนึงแล้ว คบกันแบบผู้ใหญ่ ลองเปลี่ยนสถานะเป็นแฟน รู้จักได้โดยความบังเอิญที่ร้านสเวนเซ่นส์ ฝ่ายชายชื่อ "โอน พีรพัฒน์" ทำไอโฟนหล่น เราก็เก็บได้ ทีแรกไม่ทราบว่าเป็นใคร ก็รอจนกว่าเจ้าของจะโทร.มา เลยรู้จักกันตั้งแต่ตอนนั้น  

          หลังจากวันนั้นระยะเวลาก็ประมาณปีนึง จนตอนนี้พามาออกงานอย่างเป็นทางการ เพราะมั่นใจ จริงจังกับคนนี้  "ซันนี่" บอกด้วยความเขินว่า ชอบ "โอน" ตรงที่นิสัยเราเหมือนกันมาก ทำอะไรเหมือนกัน ส่วน "โอน" ชอบ "ซันนี่" ตรงที่เป็นคนตลก "โอน" บอกอยู่ด้วยกันตลอด เจอกันทุกวัน ว่างก็ไปหา ด้วยอายุที่ห่างกันเยอะพอสมควร ผ่ายชาย 28 ฝ่ายหญิง 46 ถามว่ากลัวกระแสกินเด็กไหม "ซันนี่" บอก

          ไม่ต้องกลัวแล้วล่ะ แล้วต้องปรับตัวอะไรเยอะไหม ฝ่ายชายบอก เรียกว่ายากในระดับหนึ่ง เราต้องปรับตัวเข้าหากัน ในความยากก็ไม่ได้มีอะไรหนักหนา "ซันนี่" ยังพูดอีกว่า เห็นภายนอกฝ่ายชายอาจดูไม่แมน เจอกันครั้งแรกๆ ก็ไม่ค่อยมั่นใจเหมือนกัน แต่พอรู้จักจึงมั่นใจว่าเค้าเป็นผู้ชาย "โอน" บอกเราก็เป็นผู้ชายปกติ มีแฟนเป็นผู้หญิง เรื่องแต่งงานมีคิดไว้ไหม "ซันนี่" บอก

          เรื่องแต่งงานจริงๆ มั่นใจมาก คิดว่าเลือกแล้ว ฝ่ายชายบอก แล้วแต่เค้า มีความคิดเรื่องแต่งงานแน่นอน เรามีความรัก ความเข้าใจให้กัน มองว่าต่อไปเราจะทำอะไรด้วยกัน เรามั่นใจซึ่งกันและกัน เพราะตอนนี้พ่อแม่ทั้งสองฝ่ายไม่ได้ว่าอะไร เข้าใจ เรียกว่าไฟเขียว ปีใหม่ว่าจะไปกราบท่านอยู่ 

          เรื่องจะดันฝ่ายชายเข้าวงการไหมนั้น เค้าก็มีพรีเซนเตอร์อยู่แล้ว  

          ด้านกระแสว่าฝ่ายชายจะเกาะเราดังเพื่อเข้าวงการไหมนั้น "ซันนี่" บอก ปล่อยให้พูด ท้าให้ติดตาม จากนี้ก็ไปออกงานคู่กันตลอด ฝ่ายหญิงหยิกแกมหยอกว่า ไม่ออกงานไหนมีงอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพจดังแฉ! คู่รักดาราส่อแววเลิก จับพิรุธฝ่ายชายมีสาวอื่น?

โตเร็วจังลูก! “ฟลุค-นาตาลี” พา “น้องนาตาชา” เยี่ยมชมโรงเรียนก่อนเข้าเรียนจริง

“พลอย” ผจก. “เบลล่า” ชม “วิล ชวิณ” สุภาพ พูดจาดี รอฝ่ายหญิงออกมาพูดสิ้นเดือนนี้

หมอชิตสู้ขาดใจเรียกใช้ “ชิงชิง” เจ้าแม่ละครเย็น ส่ง “ขวัญหล้า” ดราม่ายุงชุมกวักเรตติ้ง

GMMTV ประกาศแล้วเตรียมมันส์คอนเสิร์ตเดี่ยว “บุ๋น นพณัฐ” กรกฎาลางานรอเลย!

เพจดังเผย! “เดี๋ยวจะมีออกมาเทเรื่อยๆ” ปม “ลีเดีย-พลอย” ยุติบทบาทผู้จัดการส่วนตัว

ด่วน! จับกุม “แอนนา” คาคอนโดหรู หลังถูกแจ้งความข้อหา “ฉ้อโกง”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments