“The Hunger Games : Mockingjay Part 1” เปิดตัวรายได้แรงแซงทุกภาคในเมืองไทย

“The Hunger Games : Mockingjay Part 1” เปิดตัวรายได้แรงแซงทุกภาคในเมืองไทย

1

      เข้าฉายในโรงภาพยนตร์กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับภาคต่อของภาพยนตร์ที่ทั้งโลกต่างรอคอยอย่าง “ The Hunger Games : Mockingjay Part 1 ” ซึ่งตอนนี้ภาพยนตร์ก็กำลังกระหน่ำกวาดรายได้จากทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับสร้างสถิติใหม่ประจำปี 2014 อีกด้วย

      The Hunger Games : Mockingjay Part 1 เปิดตัววันแรกในอเมริกาด้วยรายได้ 55 ล้านเหรียญ และสามารถทำเงินในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ 3 วันรวมไปกว่า 123 ล้านเหรียญ ทำลายสถิติใหม่กลายเป็นภาพยนตร์ที่สามารถทำเงินในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์สูงสุดประจำปี 2014 ! ( เอาชนะภาพยนตร์เจ้าของสถิติเดิมอย่าง Transformers : Age of Extinction ที่ทำเงินในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ไป 100 ล้านเหรียญ ) รวมทั้งตอนนี้ภาพยนตร์ยังทำรายได้จากทั่วโลกรวมไปแล้วกว่า 275 ล้านเหรียญ จากทุนสร้างประมาณ 125 ล้านเหรียญ

hunger games mockingjay

      นอกจากนี้ The Hunger Games : Mockingjay Part 1 ยังสามารถสร้างสถิติใหม่ประจำปี 2014 อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ 2 มิติที่เปิดตัวสูงสุด , ภาพยนตร์ที่มียอดจำหน่ายตั๋วล่วงหน้าสูงสุด , ภาพยนตร์ที่ทำเงินรอบมิดไนท์ได้สูงสุด และภาพยนตร์ที่ตัวละครนำเป็นผู้หญิงที่ทำเงินได้สูงสุด สำหรับในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง The Hunger Games : Mockingjay Part 1 ก็ยังสามารถทำรายได้รวม 4 วันไปแล้วกว่า 55.08 ล้านบาท ( ทุบสถิติภาพยนตร์ภาคที่แล้วอย่าง The Hunger Games : Catching Fire ) และเตรียมเดินหน้ามุ่งเข้าสู่ 100 ล้านบาท ! ในเร็วๆ นี้

hunger games mockingjay

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

น่าสนใจ! ช่องวันซื้อลิขสิทธิ์นิยายวาย แค่ชื่อเรื่องความน่าดูลอยมา

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments