"โป๊ป" ยันไม่เกาเหลา "บอม" หลังมีกระแสเสียบละครแทน

"โป๊ป" ยันไม่เกาเหลา "บอม" หลังมีกระแสเสียบละครแทน

1

"โป๊ป" ยันไม่เกาเหลา "บอม" หลังมีกระแสเสียบละครแทน

โป๊บ ธนวรรธน์ บอกไม่กลัวแฟนคลับบอม ธนิน แอนตี้ หลังมีกระแสเสียบละครแทน แจงไม่รู้เรื่อง ยันไม่มีทางเกาเหลากันเพราะสนิทกัน ปริ่มคนมองเป็นพระเอกนักบุญ เปรยถ้ามีบุญใหญ่อีกก็จะบอกแฟนคลับให้ร่วมทำบุญ

     หลังจากที่มีข่าวว่าหนุ่มโป๊บจะมาเสียบละครเรื่อง พิรุณพร่ำรัก แทนหนุ่ม บอม ธนิน เพราะกระแสต้านหนุ่มบอมไม่ให้เล่นคู่แต้ว ซึ่งทางหนุ่มโป๊บเองก็ออกมาพูดแล้วว่าไม่ได้มาเสียบแทน ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ว่าทางแฟนคลับบอมมีกระแสต้านหนุ่มโป๊บเสียแล้ว เรื่องนี้หนุ่มโป๊บจะว่ายังไงไปถามเจ้าตัวเองในงาน เอสซีจี ดีไอวาย โป๊บ บอก ไม่รุ้สึกอะไรเพราะไม่ได้ตามข่าว ไม่ได้ดูไอจี หรือตามข่าวเลย กลัวแอนตี้ไหม ไม่กลัว ไม่ได้สนใจ ไม่รุ้เรื่องว่าไปเสียบแทนบอม ไม่กลัวแฟนคลับจะตีกันเพราะเราเองเราไม่รู้เรื่อง เพราะไม่มีใครติดต่อเข้ามา  จากเหตุการณ์นี้ไม่ได้คุยกับแต้ว ส่วนทางบอมก็ไม่ได้คุย ส่วนตัวเราก็สนิทกับบอม แต่ไม่ได้สนิทถึงขั้นโทรหากัน แต่เวลาเจอกันตอนทำงานก็เฮฮา  ไม่ได้เกาเหลากันแน่นอน บอมเป็นน้อง เราไม่ได้ทะเลาะกัน เรื่องนี้แล้วแต่คนจะคิดอะไรก็คิด เป็นสิทธิ์ของเค้า สนุกดี คนคิดหลายๆแบบ จากเหตุการณ์นี้ไม่กลัวแฟนคลับลดลง เพราะแฟนคลับไม่เคยเห็นพุดเรื่องข่าวนี้
     ส่วนข่าวที่คนเรียกตนว่าเป็นพระเอกนักบุญ โป๊บบอกคนเราทำทั้งดีและไม่ดี เราทำปกติ คนว่าเราดีก็มี ไม่ดีก็มี ไม่ได้ใส่ใจว่าเราอย่างไร เราทำดีต่อไปและจะทำบุญไปเรื่อยๆ แล้วแต่ว่าใครจะบอกบุญ ถ้ามีบุญใหญ่ก็จะบอกแฟนคลับ ล่าสุดวาดรูปประมูล คนที่ได้ก็มีความสุข ได้บุญด้วย ได้รูปเราด้วย เราออกแรงกาย เค้าออกแรงทรัพย์ ช่วยเสริมกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบลล่า” น้อมรับคนยก “คู่รักสายบุญ” ชวนหวานใจ “วิล” ร่วมบุญทอดกฐินที่ญี่ปุ่น

มัมหมีซับน้ำตา! “น้องหมีเนย” เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ “ฮีลใจ” (Here for you) ดู MV พร้อมกัน 9 พ.ย.นี้

“กอล์ฟ อนุวัฒน์” ถึงกับอึ้งโดนแฟนละครรุมสาป!

“อาโป” ปล่อยผ่านเจอคนแอบอ้างเป็นทีมงาน เคานต์ดาวน์ปีนี้จัดธีมร็อก

ส่องเส้นทางรัก “มิว-ตุลย์” รักลงตัวจนเป็นคนรู้ใจ ก่อนจะเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานต่อหน้าแฟนคลับ!

ท็อป 5 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลส่องประกายออร่ามาก

“หวอ เลอ เคว แอ็ง” Miss Grand Vietnam2024 ติดท็อปป๊อปปูล่าโหวตมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments