TQM เดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อสังคม มอบห้องสมุด Digital สร้างสุขให้มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม

TQM เดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อสังคม มอบห้องสมุด Digital สร้างสุขให้มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม

1

      TQM เดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อสังคม จัดงานมหกรรมคนสร้างสุข มอบห้องสมุด Digital สร้างสุข ทั่วประเทศ ให้แก่สถาบันอุดมศึกษา77แห่ง หวังช่วยยกระดับการศึกษาให้แก่เยาวชนไทยเพื่อตอบแทนสังคม

TQM insurance

      บริษัททีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ได้เปิดดำเนินการด้านที่ปรึกษาประกันภัยมาเป็นระยะเวลากว่า60ปี ภายใต้ปรัชญา "ซื่อสัตย์ ยุติธรรม บริการเยี่ยม" ตอบสนองทุกความต้องการด้านประกันภัย ภายใต้แนวคิด คุณภาพ ความยั่งยืน และห่วงใยสังคม โดยเฉพาะกิจกรรมเพื่อสังคมที่ทางบริษัทฯได้ทำมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกิจกรรมด้านการศึกษา เนื่องจากเล็งเห็นว่า การศึกษาเป็นส่วนสำคัญที่จะพัฒนาประเทศและสังคมให้ยั่งยืน จึงได้เป็นที่มาของการจัดทำโครงการล่าสุดในปี2557นี้ นั่นคือ "มหกรรมคนสร้างสุข" โดยมีกำหนดจัดขึ้นทั่วประเทศตลอดทั้งปี ซึ่งไฮไลท์ของการจัดงาน คือ โครงการห้องสมุดดิจิตอลสร้างสุข โดยจะจัดมอบห้องสมุดดิจิตอลให้แก่สถาบันอุดมศึกษา77แห่ง ทั่วประเทศ สำหรับห้องสมุดดิจิตอลจะมีรูปแบบในการใช้แทบเล็ตที่บรรจุหนังสือกว่า1,000 เล่ม ในการค้นหาข้อมูลประกอบการศึกษาและข้อมูลด้านอื่นๆ ทั้งนี้ยังเป็นการช่วยยกระดับการศึกษาและระดับคุณภาพชีวิตของเยาวชนให้ดียิ่งๆขึ้นไปด้วย

TQM insurance
      ซึ่งล่าสุดทางบริษัททีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จํากัด ได้ทำการมอบห้องสมุดสร้างสุข โดยมอบ I pad mini จำนวน 10 เครื่องให้กับ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม จ.พิษณุโลก  เพื่อให้นักศึกษาของทางมหาวิทยาลัยได้ใช้ค้นคว้าหาข้อมูลความรู้ ซึ่งมี ดร.สาคร สร้อยสังวาลย์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ วราภรณ์ ซื่อประดิษฐ์กุล รักษาราชการแทนอธิการบดี เป็นผู้รับมอบ โดยมีคณะนักศึกษามาทำการแสดงต้อนรับด้วย ชุด เล่าขานเมืองสองแควในการมอบห้องสมุดในครั้งนี้ด้วย

TQM insurance

TQM insurance

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โนอึล” ฉลองวันเกิดปีที่ 25 “บอส-ฟอร์ด-พีท” หอบเค้กเซอร์ไพรส์อย่างอบอุ่น

หายเหนื่อย! “เพิร์ธ ธนพนธ์” ขอบคุณแรงซัพพอร์ต หลังจบคอนเสิร์ต LOLFanFest 2024

ประสบการณ์อันมีค่า “มาย ภาคภูมิ” เวิร์คช็อปโรงงานนาฬิกา Bulgari ในสวิตเซอร์แลนด์

เต็มอิ่มประทับใจ “แบงค์ ศรราม” จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก

“น้ำเพชร” เคลื่อนไหว! หลัง “อาไท” ประกาศเลิกกลางไอจี

อลังการดุจเจ้าหญิง! ชุดแต่งงาน “แก้มบุ๋ม” หนัก 29 กิโลกรัม ประดับ Crystal และ Diamond เป็นหมื่นๆเม็ด

“โตโน่” ปัดลาวงการ ไปเข็น 3 ล้อที่ญี่ปุ่น รับมีคนเข้าใจผิด ขำ “ณิชา” เมาน่ารักดี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments