ผนึกกำลัง "อัมรินทร์-ดาราเดลี่" ผลิตข่าวบันเทิงช่อง"HD34"

ผนึกกำลัง "อัมรินทร์-ดาราเดลี่" ผลิตข่าวบันเทิงช่อง"HD34"

1

ผนึกกำลัง "อัมรินทร์-ดาราเดลี่" ผลิตข่าวบันเทิงช่อง‘HD34’
 

 “อมรินทร์ ทีวี” ประกาศจับมือ “ดาราเดลี่” ในฐานะหนึ่งในผู้ผลิตรายการ พร้อมเผยโฉมรายการใหม่ “ดาราเดลี่ บันเทิง” มั่นใจจุดแข็งด้านข่าวแวดวงบันเทิง จะช่วยเสริมแกร่งให้กับช่องอมรินทร์ ทีวี 

   “คุณนภัสนันท์ พรรณนิภา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด เปิดเผยถึงความร่วมมือและการเป็นพาร์ทเนอร์ด้านการผลิตรายการโทรทัศน์ครั้งนี้ว่า “นับเป็นปรากฏการณ์ใหม่แห่งวงการโทรทัศน์ยุคดิจิตอลของไทย ซึ่งเปรียบเสมือนดาว 2 ดวงที่เจิดจรัสบนฟากฟ้าโคจร
มาพบกัน นั่นคือ การร่วมมือของหนังสือพิมพ์บันเทิงอันดับหนึ่งของประเทศไทย อย่าง “ดาราเดลี่” และสถานีโทรทัศน์ดิจิตอลชั้นนำของเมืองไทย “อมรินทร์ ทีวี” โดยทั้งคู่จะมาร่วมกันสร้างความสุข เติมความคิด เต็มจินตนาการ กับเรื่องราวที่มากกว่าดารา ยิ่งกว่าบันเทิง มอบให้กับผู้ชม
   ในโอกาสที่ได้มาร่วมมือกับ “อมรินทร์ ทีวี” ในครั้งนี้ นับเป็นอีกก้าวหนึ่งที่เติบโตขึ้นของดาราเดลี่ โดยเราได้นำเรื่องราวที่หลากหลายในวงการบันเทิงมาตีแผ่ ตามแบบฉบับของ “ดาราเดลี่” มากกว่าดารา ยิ่งกว่าบันเทิง คมชัดทุกประเด็น สมกับความบันเทิงในยุค Hi - Depth หรือเรียกได้ว่าเป็นความบันเทิงแบบ HD นั่นเอง ซึ่งจะนำเสนอผ่านรายการที่มีชื่อว่า “ดาราเดลี่ บันเทิง” ออกอากาศทุกวัน เวลา 19.45-20.15 น. ในช่วงเวลา
ที่ดีที่สุดของข่าวบันเทิง พร้อมเสิร์ฟทุกประเด็นร้อนส่งตรงถึงบ้าน ผู้ชมจะได้อัพเดทเรื่องฮอตๆ จากวงการบันเทิงไทยและต่างประเทศให้ได้รู้กัน
ทุกวัน สมกับเป็นรายการ “ดาราเดลี่ บันเทิง” รู้เร็ว และ ลึกจริง นอกจากนี้ ในอนาคต “ดาราเดลี่” และ “อมรินทร์ ทีวี” จะมีกิจกรรมดีๆ มาสร้างสีสันให้กับวงการบันเทิงไทยอีกด้วย  ด้าน “คุณโชคชัย ปัญจรุ่งโรจน์” กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด ได้เปิดเผยว่า การได้พาร์ทเนอร์ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์อย่าง “ดาราเดลี่” ซึ่งมีความแข็งแกร่งเรื่องดาราและบันเทิง ทำให้ “ช่องอมรินทร์ ทีวี” แข็งแรงมากขึ้น โดยความร่วมมือครั้งนี้ “ดาราเดลี่” จะเข้ามาผลิตรายการข่าวบันเทิง ซึ่งจะออกอากาศทุกวันในช่วงข่าวค่ำ คาดว่าประมาณเดือนธันวาคม 2557 ผู้ชมจะได้รับชมกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

20 ปีแล้ว “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ขอบคุณ “เอ๋ พรทิพย์” ที่อดทนกันมาจนถึงวันนี้

คอนเสิร์ตที่สามแล้วเปิดลุคสุดฮอตของ  “อิงล็อต” ที่ไมอามี่

มาในธีมอิตาลีมาก  “หมาก-คิม” นำทีมดาราร่วมงานงานวิวาห์ “พี่แจ็คกี้ ”ช่างผม “ณเดชน์-ญาญ่า”

หลานชาย “แอน มิตรชัย” เข้าพิธีบวชที่อ่างทองแฟนลิเกแห่ยินดี

เปิดโปรเจ็คท์วันเกิด “หลิง-ออม” 19 พฤษภาคม รถแห่รอบกรุงพร้อมทำบุญที่รพ.เด็ก

“จ๊ะ นงผณี” แชร์ชีวิตในวันนี้ของ “น้องเฮงเฮงหมาข้างทาง” กำลังจะได้บ้านใหม่

ไปมุงกัน “มีนเบ้บ” ปล่อยภาพร่วมงานแฟชั่น LSEOUL ที่เวียดนาม ดูแลเทคแคร์กันตลอดเวลา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments