"บิ๊กเอ็ม" ขึ้นแท่นลูกรัก 7 สี

"บิ๊กเอ็ม" ขึ้นแท่นลูกรัก 7 สี

1

‘บิ๊กเอ็ม’ ขึ้นแท่นลูกรัก 7 สี

     เรียกได้ว่าดังชั่วข้ามคืนสําหรับ “บิ๊กเอ็ม-ลิขิต บุตรพรม” หลังจากที่แจ้งเกิดจากบท “อธิคม” ในละครเรื่อง “คีตโลกา” จนทําให้หลายคนเรียกติดปากกันว่าพี่คม ล่าสุดก็เหมือน   จะเป็นลูกรักคนใหม่ของช่อง 7 หรือเปล่าไม่รู้ เพราะหลังจากที่ละครคีตโลกาจบก็มีละครเรื่องใหม่ทันที แถมดันให้เป็นพระเอกอีกต่างหาก โดย “บิ๊กเอ็ม” เผยกับทางดาราเดลี่ว่า

     “สําหรับกระแสตอบรับจากละครเรื่องคีตโลกา กับบทของ อธิคม ถือว่าผลตอบรับดีมากครับ มีคนจําได้เยอะมาก อาจจะเป็นเพราะว่าผมเป็นนักแสดงหน้าใหม่ด้วย ที่สําคัญบทบาทของตัวละครตัวนี้ดีมากๆ เลยทําให้คนดูเขาจําเราได้ ซึ่งผมเองก็ไม่คิดว่าคนจะชอบกันเยอะขนาดนี้ อย่างตอนแรกผมก็กลัวเหมือนกันว่าคนดูจะชอบไหม และกลัวกระแสวิจารณ์ด้วยว่าเราจะเล่นได้ดีหรือเปล่า กลัวคนจะเกลียดด้วยเพราะเล่นละครเรื่องแรกก็เป็นตัวร้ายเลย แต่พอผลออกมาตรงกันข้ามเราก็รู้สึกดีใจ จํานวนคนดูที่ชื่นชอบเรามันก็มีมากขึ้นด้วย เรียกได้ว่ามีทุกเพศทุกวัย จะมีน้องๆ วาดรูปเหมือนส่งมาให้ผมดูเยอะมาก จนตอนนี้ฉายามีเยอะมากเลยครับ อย่างเช่น โหดหน้าหล่อ ผู้ร้ายหน้าหวาน หื่นหน้าหล่อ โหดหน้าหนวดก็มี แต่ที่ชอบที่สุดน่าจะเป็น โหดหน้าหล่อ เพราะเป็นคําที่ตัวละครในเรื่องเรียกผม จนทําให้คนติดฉายานี้มากกว่าฉายาอื่นๆ บางคนก็ชมว่าการแสดงเราพัฒนาขึ้น ที่จริงก็ต้องยกผลประโยชน์ให้กับอาโย (ทัศวรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา) แล้วก็น้าญา (ปัญญา ชุ่มฤทธิ์) เพราะถ้าไม่ได้สองท่านนี้
ช่วยสอน การแสดงของผมก็คงออกมาไม่ดี ตอนนี้เวลาไปไหนก็จะมีคนเรียกว่าพี่คมตลอด 

     เมื่อถามถึงกระแสข่าวที่มีคนไปโพสต์ในเว็บไซต์พันทิปว่าให้เลือกพระเอกหน้าหนวดระหว่าง “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” กับตนเอง “บิ๊กเอ็ม” บอกว่า “ได้ยินกระแสข่าวนี้มาเหมือนกันครับ เพราะบางคนจะเรียกผมว่าตาหนวด เหมือนกับที่เรียกพี่บอย แต่จริงๆ ก็ไม่อยากให้เปรียบเทียบกัน เพราะมีนักแสดงคนอื่นๆ อีกหลายคนที่ไว้หนวดแล้วดูดี ผมว่าขึ้นอยู่กับคาแรคเตอร์ของแต่ละคนมากกว่า พี่บอยเขาก็มีคาแรคเตอร์ของเขา ผมก็มีคาแรคเตอร์ของผม ไม่อยากให้ไปเปรียบเทียบกันครับ

     ผลงานตอนนี้ก็มีละครเรื่องใหม่ที่กําลังถ่ายทําอยู่คือเรื่อง ‘จับกัง’ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่มากๆ ครับที่ให้โอกาสผม ไม่คิดเหมือนกันว่าจากเล่นร้ายจะมีโอกาสได้มารับบทเป็นพระเอก พอเปลี่ยนจากร้ายมาเล่นเป็นคนดีถือว่ายากเหมือนกัน เพราะเรายังติดความเป็นอธิคมจากเรื่องคีตโลกาอยู่
เลยต้องทําการบ้านเพิ่มขึ้นเยอะมากครับ”

     แว่วมาว่ายังมีละครอีกเรื่องที่เตรียมป้อนให้กับ “บิ๊กเอ็ม” เป็นละครแนวพีเรียด และอาจจะได้ประกบคู่กับนางเอกซุป’ตาร์ แต่จะเป็นนางเอก
คนไหน หรือละครเรื่องอะไร ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

”นุ๊ก สุทธิดา“เปิดใจประสบการณ์มะเร็งไทรอยด์

มหาบัณฑิตคนเก่ง! “เบนซ์ อัทธ์ธนิน” คว้าปริญญาโทจุฬาฯ สวมชุดครุยจัดเต็มความหล่อ

“บี พีระพัฒน์- จิ๊บ วสุ” นำทีมแฟนคลับ “องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ” รวมน้ำใจ ช่วยภัยน้ำท่วม

ใจจะหลุดแล้ว! ดีเจดังฟาดทูพีชอวดอึ๋มเด้งน่ารักขาวแสบตามาก

ลูกสาวคนสวยนักแสดงดังขิ้นแท่นนางเอกประกบคู่ “บอส ชนกันต์”

“อุ๋ม วรรณภา” น้องสาว “อ๋อม” สุดกลั้นน้ำตา กล่าวคำอาลัย “พี่ชายที่ดีที่สุด”

เตรียมฮาหัวทิ่ม! “โอ๊ต ปราโมทย์-ป๊อบ ปองกูล” ผนึกกำลังสร้างความสนุก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments