"เมย์" ฉะสื่อพาดหัวรีเทิร์นรัก "สารวัตรโจ้" ลั่นยังโสดสนิท

"เมย์" ฉะสื่อพาดหัวรีเทิร์นรัก "สารวัตรโจ้" ลั่นยังโสดสนิท

1

"เมย์" ฉะสื่อ พาดหัวรีเทิร์นรัก "สารวัตรโจ้" ลั่นยังโสดสนิท 

          เห็นช่วงนี้สาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" โพสต์ไอจีทำนองว่าตัวเองโสด เพื่อนๆ ในกลุ่มแต่งงานไปกันหมดแล้ว งานนี้สาว "เมย์" จะว่าอย่างไร ไปถามเจ้าตัวในงาน "ฉลองครบรอบ 20 ปี บาจา" ซึ่ง "เมย์" บอก

          ที่เห็นช่วงนี้โพสต์ว่าโสดบ่อยนั้น เป็นเพราะการสัมภาษณ์ครั้งก่อน ได้มีสื่อหนึ่งไปพาดหัวข่าวว่าตนกับ "สารวัตรโจ้" กลับมาคบกันอีก ซึ่งมันไม่เป็นความจริง รู้ว่าเป็นการพาดหัวเพื่อให้คนสนใจแต่มันทำให้คนเข้าใจผิด จะขอบอกว่าตอนนี้เรายังโสด  กับเรื่องนี้เราเฉยๆ ไม่ได้โกรธ หลายคนมองว่าเราทะเลาะกันแรงขนาดนั้น ทำไมถึงให้อภัย เราไม่รู้จะโกรธไปทำไมเพราะว่าทุกคนได้มาขอโทษเราหมดแล้ว แม้กระทั่งคุณแม่ของเค้าเองก็มาขอโทษเรา เราอยากมีคนรักมากกว่าคนเกลียด ตอนนี้เคลียร์ทุกอย่างแล้ว แฮปปี้ดี  

 

 

          กับ "สารวัตรโจ้" ยอมรับว่าเค้าก็มีการมาง้อ ขยันโทร.มา คุยดีกับเรา แต่เราอยากได้คนที่เข้าใจเราจริงๆ มากกว่า เข้าใจในหน้าที่การงานของเรา เราก็อยากแต่งงานแค่ครั้งเดียว ซึ่งตอนนี้เรายังไม่เจอคนๆ นั้น

          ด้าน"สารวัตรโจ้" ก็มีชวนไปทานข้าว แต่ "เมย์" บอกเดี๋ยวก่อน เพราะโดนจับตามองอยู่ เป็นเพื่อนกันไปก่อนดีกว่า ถามว่าปิดประตูตาย "สารวัตรโจ้" ไหม "เมย์" บอกเราให้โอกาสตัวเองและทุกคน แต่เรายังไม่เจอคนนั้น

          ตอนนี้ก็มีคนมาจีบ ส่งดอกไม้มาให้ แต่ก็ยังไม่ใช่ เป็นคนนอกวงการ "เมย์" บอก สำหรับตัวเองคนนอกวงการดีกว่า เพราะว่าเราอยากได้มุมส่วนตัว เพราะฉะนั้นคนนอกวงการดีที่สุด ถามว่าเหงาไหม ไม่เหงาเพราะมีเพื่อนเยอะ ไม่เป็นไร เราอยู่เป็นโสดเป็นคนสุดท้ายของกลุ่มก็ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไปมุงกัน “มีนเบ้บ” ปล่อยภาพร่วมงานแฟชั่น LSEOUL ที่เวียดนาม ดูแลเทคแคร์กันตลอดเวลา

เปิดความลับ “แคทรียา - หญิง - หว่าหวา – เบลล์” ใครกันที่ชอบหลงตัวเองและเรดาร์เรื่องผู้ชายพัง!?

ดับฝันคนจิ้น “ริว วชิรวิชญ์” ยันสถานะ “เต้ย จรินทร์พร” แค่พี่น้อง รับมีคนคุยแล้ว

ไม่ให้รอนาน! “เอาไม่เอา” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก “COPTER”

“บีม กวี” อวดซิกแพคแน่น ฉลองวันเกิด 44 ปี แห่คอมเมนต์เพียบ!

จับตา “บอสธง” เปิดกล้อง “พ่อจ๋าแม่อยู่ไหน” คาดดึงพระ-นางคนลูกทุ่งจับคู่ม่วนหลาย

“น้ำตาล ทิพนารี” อวดลุคสวยในชุดครุย ประกาศเรียนจบปริญญาโทแล้ว!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments