“บอสนิด-อรพรรณ” จัดให้ เสิร์ฟชุดใหญ่  ลั่นฆ้องละครดราม่ารสจัด “เพื่อนรักเพื่อนริษยา”

“บอสนิด-อรพรรณ” จัดให้ เสิร์ฟชุดใหญ่ ลั่นฆ้องละครดราม่ารสจัด “เพื่อนรักเพื่อนริษยา”

1

      ได้ฤกษ์ดีกันไปแล้ว เมื่อวัน ศุกร์ ที่ 17 ตุลาคม ณ สติโอโพลีพลัส ย่าน แจ้งวัฒนะ ที่ผ่าน นําทีมโดยบอสใหญ่อย่างคุณนิด อรพรรณ วัชรพล เปิดบ้านต้อนับนักแสดงคุณภาพได้เข้ามาร่วมบวงสรวงละครฟอร์มยักษ์ ดาราม่ารสจัดอย่าง “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” ที่ได้คว้าเอาพระเอกหน้าหล่อ อย่าง “ก้อง กรุณ และ เป๋า วฤธ ” ที่จะมาประชันฝีมือกับ3นางเอกสาว “นุ่น วรนุช , คริส หอวัง , ลิเดีย ศรัณย์รัชต์” พร้อมด้วยนักแสดงมากความสามารถที่จะร่วมสร้างความเข้มข้นที่จัดจ้าน อย่าง “ต๊ะ วริษฐ์ , บีม ศรัณยู , พี่ตุ๊ก ดวงตา , อร อรอนงค์ , พี่เปี๊ยก สมมาตร , สุ่ย พรนภา , พี่ม้า อรนภา , พี่เหมี่ยว ปวันรัตน์ , พี่ฮาย อาภาพร” และนักแสดงอีกมากมายคับคั่ง ที่ร่วมบวงสรวงในครั้งนี้ด้วย

นุ่น คริส ก้อง ลิเดีย

      เรื่องราวของเพื่อนรักเพื่อนริษยาเป็นเรื่องราวของวงการมายาที่ต้อง ชิงดี ชิงเด่นกัน จึงทําให้ความเป็นเพื่อนของทั้ง 3 คนแตกคอกัน ทั้ง 3 ล้วนแต่เป็นเพื่อนรักในวัยเรียน แต่ความสัมพันธ์ของ อุไร (คริส หอวัง) และ นางฟ้า (นุ่น วรนุช) ต้องสั่นคลอน เมื่อคุณหญิงเดือนเด่น แม่ของอัปสรสวรรค์ใช้เส้นทําให้อัปสรสวรรค์คว้าทุน “นักศึกษาดีเด่น” ในปีการศึกษาสุดท้ายทําให้ทั้งคู่ต้องมีเรื่องหมางใจกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา  หลังจบการศึกษา อุไร เป็น นักข่าวบันเทิงที่มีความทะเยอทะยานสูงที่กําลังทําข่าวของนักร้องสาวคาเฟ่มุ่งคว้าดาวอย่าง  จิ๋ว (ลีเดีย ศรัณย์รัชต์) ทั้งสาม เกี่ยวโยงกันไปมาทั้งเรื่องการงานและเรื่องความสัมพันธ์ เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรนั้นๆแฟนๆละครดาร่าม่ารสจัดต้องติดตาม “เพื่อนรักเพื่อนริษยา”

นุ่น คริส ก้อง ลิเดีย

นุ่น คริส ก้อง ลิเดีย

นุ่น คริส ก้อง ลิเดีย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เช็กพิกัดด่วน!! หมอดูดัง เปิดพิกัดเส้นทางเศรษฐี ฮ่องกง ไปที่ไหนแล้วรวย!

อ่านแล้วน้ำตาซึม “ก้อย” คอมเมนต์ “นิกกี้” ขอให้มูฟออนอย่างแข็งแรงไปด้วยกัน

เตรียมความพร้อมจัดงาน “วันเพลงลูกทุ่งไทย”  11พฤษภาคม

“ศศิ สินทวี” มิสอินเตอร์เนชันแนลไทยแลนด์ 2015 สละโสด

“แซ็ค ชุมแพ” ขนชาวคณะบิ๊กเลิฟมิวสิค “เอ็ม เทพบุตรแบนด์-มะปิง นภาพร-อีฟิ อีฟี”  โชว์คอนเสิร์ตงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิงอลังการ

“ใบเฟิร์น รัตติยาภรณ์” คว้าแชมป์ประกวดลูกทุ่งงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิง จ่อซบค่ายเพลงใหญ่อีกสองเดือน

“ยูโร ยศวรรธน์” แวะเยี่ยม “เอ วีระชัย” อุดหนุนหมูสะเต๊ะสู้ชีวิตที่คลอง3

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments