"เอี๊ยง" รับ "แจม" ตรงสเป็ค รอลุ้นสัมพันธ์พัฒนา

"เอี๊ยง" รับ "แจม" ตรงสเป็ค รอลุ้นสัมพันธ์พัฒนา

1

"เอี๊ยง" รับ "แจม" ตรงสเป็ค รอลุ้นสัมพันธ์พัฒนา

          ไม่รู้จะเรียกว่ารักเกิดขึ้นในกองถ่ายละครได้ไหม สำหรับศิลปินจากทางฝั่งอาร์เอส อย่าง "แจม เนโกะจัมพ์" และ "เอี๊ยง สิทธา" ที่มีโอกาสร่วมงานกันในละครเรื่อง "ชิงรักหักสวาท" นอกจากละครจะสนุกครบรส สองคนนี้ยังเคมีดี ถูกจิ้นกันซะด้วย แถมจะดูจิ้นขึ้น เพราะดูท่าว่าทั้งสองกำลังซุ่มคบหากันอยู่ แต่จะเปิดตัวกันเลยไหม อย่างไร ณ ตอนนี้เรามีคำสัมภาษณ์ของทั้งคู่มาให้ฟังด้วย

          วันนี้เรามาออกงานก็เหมือนเป็นตัวแทนจากอาร์เอส ตอกย้ำกระแสคู่จิ้นกัน ก็ดี ละครจะได้มีคนดูเยอะๆ ความสัมพันธ์ก็อย่างที่บอก เป็นเพื่อนกัน จะพัฒนาไหม ก็เรื่องของอนาคต เคยไปดูหนังด้วยกัน ไปกันหลายคน ยังไม่เคยไปกันสองคน ไม่มีเวลาตรงกัน มีหอบดอกไม้ไปให้ที่คอนเสิร์ตก็เป็นเรื่องปกตินะ มันเป็นวันสำคัญ เราก็แค่ไปให้กำลังใจ

          ส่วน "แจม" บอกว่า ก็ดีใจที่เอี๊ยงหอบดอกไม้มาให้เพราะเขามาดูตั้งแต่วันรันทรูแล้ว วันจริงก็มาอีก มีดอกไม้มาด้วย จะใจอ่อนเมื่อไหร่ ก็ต้องดูเรื่อยๆ เราก็ไม่ได้ปิดกั้น ตอนนี้สนิทกันประมาณนึง เรายังเป็นเพื่อนกัน ตอนนี้มันก็อาจเป็นด้วยกระแสละครด้วยที่คนดูดูแล้วอินเราสองคน

          ก็มีคุยกันบ้างเรื่อยๆ ทั้งคุยทั่วไปและแชทคุยกัน ตอนนี้ถ้าเป็นเพื่อนผู้ชายเอี๊ยงสนิทที่สุด ส่วนเอี๊ยงก็บอกว่าตัวเองไม่ค่อยมีเพื่อนผู้หญิง กับแจมก็เลยสนิทที่สุดเช่นกัน มีลุ้นไหม ก็อยากให้ดูกันยาวๆ เขาเองก็น่ารัก ส่วนแจมบอกว่า เอี๊ยงเป็นคนน่ารัก เป็นคนที่ดูแลดี ส่วนจะเป็นอย่างไรต่อไปขอให้เป็นเรื่องของอนาคต แต่ตอนนี้แฮปปี้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ก้อย อรัชพร” รับโพสต์ถึง “นิกกี้” เพราะเป็นคนที่ห่วงที่สุด แต่เขามีทางเลือกของเขาอยู่แล้ว

ส่องดาราตัวแม่ “นก รัชนก” ยกหน้าใหม่กระชากวัยเด็กพร้อม ดันลูกชายรับงานละคร

“อิงฟ้า” รับ “บางกอกคณิกา” ท้าทายมากไม่กล้าให้คะแนนตัวเอง เผยเตรียมมีคลับฟรายด์เดย์กับ “ชาล็อต”

“เปิ้ล นาคร” ลาสิกขาแล้ว ชาวเน็ตร่วมอนุโมทนาบุญ

“ลมเล่นไฟ” ปัง “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” แย่งรักดุเดือดโดนใจแชมป์ 3 สัปดาห์

“นนท์ ธนนท์” ประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น

 “ตั๊ก-นุ้ย เชิญยิ้ม” สุดปลื้ม “ลูกชายคนโต” อุปสมบทเพื่อนศิลปินตลกร่วมงานบุญเพียบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments