รับประกัน มีซี๊ด "บอย โชคชัย" โชว์หวิวขึ้นปก แอตติจูด เผยสถานะหวานใจแค่คนที่สนิทที่สุด

รับประกัน มีซี๊ด "บอย โชคชัย" โชว์หวิวขึ้นปก แอตติจูด เผยสถานะหวานใจแค่คนที่สนิทที่สุด

1

รับประกัน มีซี๊ด "บอย โชคชัย" โชว์หวิวขึ้นปก แอตติจูด เผยสถานะหวานใจแค่คนที่สนิทที่สุด 

     เรื่องอาการที่ตาบวมนั้นก็หายดีเป็นปกติแล้ว ตอนนั้นมันก็เกิดจากการพักผ่อนน้อย และทานอาหารผิดสำแดงด้วย มันเลยเป็นฝีขึ้นมา เลยซื้อยาแถวบ้านกินเลยเกิดอาการแพ้เลยบวมขึ้นมาอย่างที่เห็น เราก็ไม่รู้ว่าแพ้ยาอะไรไหม ทางที่ดีควรไปโรงพยาบาลดีกว่า ซื้อกินเองโดยที่ไม่รู้มันอันตรายมาก มันอาจจะถึงแก่ชีวิตได้ด้วย สรุปอาการก็คือแพ้ยา แต่ตอนนี้ไม่มีอาการอะไรแล้ว 

     ล่าสุดไปถ่ายแบบให้หนังสือแอดติจูดมา ก็นานๆทีได้กลับมาถ่ายอะไรที่มันเซ็กซี่ๆบ้างก็ดี เรื่องฟิตนี้เราก็ดูแลตัวเองดีอยู่แล้ว ก็ฟิตเพิ่มนิดๆหน่อยๆ เราดูคอนเซ็ปก็เป็นเซ็กซี่แบบเท่ๆ ก็โอเค จะวางแผงวันที่9ตุลาคมนี้ เชื่อว่าร้องซี๊ดแน่นอน เอาดีทางนี้ไหม คือเราเองก็นานๆทีจะถ่ายสักเล่ม ก็ต้องมีถามผู้ใหญ่ที่ช่องด้วยว่าเขาโอเคไหม เราเองก็ได้เห็นภาพเซ็ทนั้นแล้ว คิดว่าไม่ค่อยเหมือยเราเม่าไหร่ เหมือนดาราฮ่องกงมากกว่า รอติดตามกันดูแล้วกัน เล่มอื่นก็มีติดต่อมาเหมือนกันเป็นชุดว่ายน้ำเลย แต่เรายังคิดว่าไม่พร้อมสำหรับถ่ายขั้นนั้น คงยังไม่มีใครอยากดูหรอก แต่เล่มนี้ที่ถ่ายไปก็ถือว่าเซ็กซี่ที่สุดเท่าที่เคยถ่ายมา 

     กับสาวที่รู้ใจเราก็มีบอกๆ เขาเหมือนกันว่าจะถ่ายเล่มนี้ ก็ไม่ถึงขั้นต้องขออนุญาตเพราะมันเป็นงาน เขาก็ได้เห็นภาพแล้ว เขาก็บอกรูปสวยดี กับคนรู้ใจคนนี้รู้จักมาจากเพื่อนของเพื่อนอีกที พอได้คุยแล้วรู้สึกว่าคลิกกันเลยได้คุยกันมาเรื่อยๆ ตอนนี้คุยกันมาปีกว่า แต่ยังเรียกว่า คนรู้ใจที่สุดก่อน จะเปิดตัวไหมก็เดี๋ยวคงได้เห็นกันเองนะ ชื่อเดี๋ยวก็รู้เอง งานเขาก็ทำธุรกิจส่วนตัว จะเรียกแฟนได้เมื่อไหร่ ยังไม่รู้เหมือนกัน ตอนนี้ก็เรียกตัวเองๆกันไปก่อน จริงๆเราก็เปิดเผยนะ ไม่ได้ปิดไปดูในไอจีได้ก็ลงรูปกันเรื่อยๆ ที่บ้านก็เจอแล้ว ก็ได้ไปที่บ้านเขา พ่อแม่เขาก็วัยรุ่นอยู่ ทั้งสองครอบครัว ก็ไม่ได้ว่าอะไร ไม่ได้ซีเรียสอะไร ตอนนี้เรากับเขาก็ดูๆกันไป 

#บอย #โชคชัย #ดารา #บันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments