"ดิว อริสรา" รับเคลียร์ "ไฮโซแป้ง" แล้ว หลังมีคนปลอมไอจีไปด่า

"ดิว อริสรา" รับเคลียร์ "ไฮโซแป้ง" แล้ว หลังมีคนปลอมไอจีไปด่า

1

"ดิว อริสรา" รับเคลียร์ "ไฮโซแป้ง" แล้ว หลังมีคนปลอมไอจีไปด่า

     ดิว อริสรา เผยได้เคลียร์กับไฮโซแป้งแล้วหลังมีคนปลอมไอจีด่า ซึ่งตนก็ได้โพสต์ชี้แจงความบริสุทธิ์ไปแล้ว และตอนนี้เขาก็รู้แล้วว่าไม่ใช่ตนที่เป็นคนทำแต่ตอนแรกเขาคิดว่าเป็นตน ซึ่งสาเหตุจริงๆ ก็มาจากการที่ไฮโซแป้งกับแฟนเขาทะเลาะกัน ซึ่งตนก็สนิทกับแฟนเขามากเลยลำบากใจที่จะพูดเรื่องนี้

     โดยถ้าใครคิดว่าเป็นชัญญ่าที่ยุให้แตกกันก็คงไปถามเจ้าตัวเอง แต่ในเมื่อเขาออกมาพูดแล้วว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องตนก็ขอชื่นชมและวอนอย่าดึงไปเกี่ยวอีกเลย ทั้งนี้ยังบอกว่าตอนนี้คิดว่าไฮโซแป้งก็น่าจะรู้คนที่ทำแล้วด้วย ส่วนเรื่องการโพสต์ข้อความครั้งต่อไปก็คงต้องระวังมากขึ้น ด้านความสัมพันธ์กับไฮโซแป้งก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ เวลาเจอกันก็ยังปลอบใจว่าอย่าไปซีเรียสเลย

     สำหรับเรื่องที่พี่ "ไผ่ วันพอยท์" ขึ้นไอจีด่าแทนเลยทำให้คนมองว่าพี่ไผ่เข้าข้างตนนั้นก็คิดว่าพี่เขาทำถูกต้องแล้วเพราะคนอย่างตนถ้าไม่ทำก็จะไม่รับแต่ถ้าทำก็จะรับเป็นคนตรงๆอยู่แล้วโดยตอนนี้ไฮโซแป้งกับพี่ไผ่ก็ได้เคลียรกันแล้วส่วนเรื่องที่ตอนนี้ได้รับงานเองนั้นก็บอกว่าไม่ได้รับงานเองยังคงให้พี่ หวาน กับ  พี่เกล้า ช่วยอยู่ แต่จะมีพี่ ยา มาช่วยแทนในช่วงนี้เพราะพี่หวานกับพี่เกล้า เขาบินไปต่างประเทศบ่อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments