"เมย์ พิชญ์นาฏ" รับเคลียร์ "สารวัตรโจ้" แล้ว ฝ่ายชายไม่โกรธร่วมทำบุญด้วย

"เมย์ พิชญ์นาฏ" รับเคลียร์ "สารวัตรโจ้" แล้ว ฝ่ายชายไม่โกรธร่วมทำบุญด้วย

1

"เมย์ พิชญ์นาฏ" รับเคลียร์ "สารวัตรโจ้" แล้ว ฝ่ายชายไม่โกรธร่วมทำบุญด้วย 

          หลังจากที่มีข่าวออกมาโพสต์ข้อความแฉ "สารวัตรโจ้" (แฟนเก่า) อย่างหนักและสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" ก็ได้เอานาฬิกาที่ฝ่ายชายซื้อให้ไปขาย เพื่อนำเงินไปทำบุญ งานนี้หลายคนเลยมองว่าคู่นี้จบค่อนข้างไม่ค่อยสวย ล่าสุดเมื่อเจอสาว "เมย์" เลยขอถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย แล้วที่มีขาเมาท์กันไปว่า ตอนนี้ที่หนุ่มๆ ไม่กล้าเข้ามาจีบสาว "เมย์" เพราะกลัวโดนแฉ! เจ้าตัวจะว่ายังไงบ้างจ๊ะ 

          "เมย์" บอกความรักไม่รุ่งแต่งานรุ่งก็โอเค ส่วนข่าวที่ผู้ชายกลัวตนแฉ บอกตนไม่เคยทำใครก่อนถ้าตนไม่โดนกระทำก่อน รับตอนนี้โอเคขึ้น ได้คุยและเคลียร์กับ "สารวัตรโจ้" และทางบ้านเขาเรียบร้อยแล้ว ทุกคนก็ขอโทษตนแล้วที่ได้ทำให้ตนนั้นเสียหาย ตอนนี้ไม่โกรธอะไร มีความสุขจบกันด้วยดี บอกฝ่ายชายไม่โกรธที่ได้นำนาฬิกาไปขายและขอร่วมทำบุญด้วย ถือว่าตอนนี้แฮปปี้เป็นเพื่อนกันได้ สามารถคุยกันได้ปกติ เพราะตนเป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว แต่ท้ายที่สุดอาจจะเป็นเพราะฝ่ายชายรักตนมากเกินไป เลยทำให้เกิดอาการน้อยใจ แต่ไม่เป็นไร สาว "เมย์" บอกตนให้อภัยและยืนยันว่าเป็นเพื่อนกับเเฟนเก่าได้ทุกคน

          ส่วนเรื่องที่สาว "เมย์" นั้นมีแพลนไปทำงานที่จีน แล้วจะหาแฟนเป็นคนต่างชาติบ้างไหม สาว "เมย์" บอกมีหมอดูบอกเหมือนกันว่าจะได้คบคนต่างชาติ คนที่อยู่ไกลๆ แต่ขอให้เป็นเรื่องของอนาคตเพราะตอนนี้ยังไม่มี

          ส่วนเรื่องที่หมอดูทักว่าจะได้กลับไปรักกับเเฟนเก่า จนถึงขั้นแต่งงานกัน หลายคนเลยพุ่งเป้าไปที่หนุ่ม "ปาล์ม" สาว "เมย์" ก็บอกฝ่ายนั้นคงยังไม่พร้อม ต้องดูกันต่อไป กับฝ่ายชายตอนนี้ก็ถือว่าเขาเป็นเพื่อนที่ดี ไม่แน่ใจอนาคตจะพัฒนาไปขนาดไหน แต่ตอนนี้ก็มีความสุขอยู่แล้ว 

          ด้านหนุ่ม "ปาล์ม" ที่จะดูมีภาษีมากกว่าแฟนเก่าคนอื่นๆ สาว "เมย์" บอกต่อว่าฝ่ายชายเข้ากับคนง่าย ไปไหนคนก็รัก แต่ตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นที่จะสปาร์คเป็นแฟนกัน ตนไม่อยากไปทำร้ายเขาอีก แต่ถือว่าเขาเป็นแฟนเก่าที่สนิทที่สุดเพราะมีน้องหมาด้วย แต่ตอนนี้โสด 100% ใครเข้ามาได้แต่ขอให้เป็นคนดี 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไปมุงกัน “มีนเบ้บ” ปล่อยภาพร่วมงานแฟชั่น LSEOUL ที่เวียดนาม ดูแลเทคแคร์กันตลอดเวลา

เปิดความลับ “แคทรียา - หญิง - หว่าหวา – เบลล์” ใครกันที่ชอบหลงตัวเองและเรดาร์เรื่องผู้ชายพัง!?

ดับฝันคนจิ้น “ริว วชิรวิชญ์” ยันสถานะ “เต้ย จรินทร์พร” แค่พี่น้อง รับมีคนคุยแล้ว

ไม่ให้รอนาน! “เอาไม่เอา” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก “COPTER”

“บีม กวี” อวดซิกแพคแน่น ฉลองวันเกิด 44 ปี แห่คอมเมนต์เพียบ!

จับตา “บอสธง” เปิดกล้อง “พ่อจ๋าแม่อยู่ไหน” คาดดึงพระ-นางคนลูกทุ่งจับคู่ม่วนหลาย

“น้ำตาล ทิพนารี” อวดลุคสวยในชุดครุย ประกาศเรียนจบปริญญาโทแล้ว!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments