"โบ" ซ้อมร้องเพลงหนัก จนหามส่งโรงพยาบาล

"โบ" ซ้อมร้องเพลงหนัก จนหามส่งโรงพยาบาล

1

"โบ" ซ้อมร้องเพลงหนัก จนหามส่งโรงพยาบาล

          ห่างหายไปนานถึง 7 ปี กับสาวยิ้มหวานคนนี้ "โบ สุนิตา ลีติกุล" กับเสียงร้องอันแสนอบอุ่น โดยไปมีครอบครัว เป็นคุณแม่ที่น่ารักของลูกๆ ทำให้สาว "โบ" คิดถึงแฟนเพลง คิดถึงไมค์ เลยกลับมาอีกครั้งพร้อมกับผลงานเพลงใหม่ "ให้ความคิดถึงได้ทำงาน" งานนี้โหมเตรียมเพลงหนักกระทั่งน็อคเป็นลมไป จนต้องแอดมิทกันเลยทีเดียว

          ตั้งแต่ซิงเกิ้ลล่าสุดที่ไม่รวมเพลงละครนี่ห่างมากว่า 7 ปี แต่ระหว่างนี้ก็มีคอนเสิร์ตที่ร่วมแจมกับคนอื่นบ้าง แต่นี่คือล่าสุดในการกลับมาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ในเพลง "ให้ความคิดถึงได้ทำงาน" ได้แรงบันดาลใจมาจากแฟนเพลงที่คิดถึงกัน แล้วเจอเราก็ถามว่าจะมีเพลงใหม่บ้างมั้ย คิดถึงกัน เราเลยหยิบจุดนี้มาทำเพลง

          เนื้อหาของเพลงจะเล่าถึงคู่รักที่ควรมีความพอเหมาะในความรัก ใกล้กันเกินก็ไม่ดี ห่างกันไปก็ไม่ดี เลยให้เป็นกลางๆความคิดถึงจะได้ทำงาน เพลงนี้ปล่อยซิงเกิ้ล และ MV แล้ว ฟิีดแบ็คกลับมาโอเคเลยทีเดียว เพลงจะมีจังหวะสนุก ไม่ช้าหรือเร็วจนเกินไป

          ทำงานหนัก ไหนจะเลี้ยงลูกอีก อาการของโรคประจำตัวเลยกำเริบ เหมือนร่างกายมันเตือนว่าเราพักผ่อนน้อยมากนะ จากที่เป็นโรคน้ำในหูไม่เท่ากัน ยิ่งหนักขึ้นด้วยโรคซ้อนขึ้นมา พอพักผ่อนไม่พออาการเลยเกิดขึ้นมา เมื่อคืนวันที่ 25 สิงหาฯ นี้อาการบ้านหมุนแล้วล้มตึงลงไปเลย ตัวเองก็อยู่กับลูก งานนี้หนักพอควรต้องแอดมิทโรงพยาบาลด่วน หมอห้ามขับรถเองเพราะอันตรายมาก ตัวโบเองทานยาประจำอยู่แล้ว หลังจากนี้ต้องระวังและรักษาสุขภาพมากกว่าเดิม 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คัมแบ็คในรอบ 5 ปี “แมท ภีรนีย์” วอนเปิดใจ อย่าเพิ่งสาป! ประกบ “ไมกี้ ปณิธาน”

20 ปีแล้ว “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ขอบคุณ “เอ๋ พรทิพย์” ที่อดทนกันมาจนถึงวันนี้

คอนเสิร์ตที่สามแล้วเปิดลุคสุดฮอตของ  “อิงล็อต” ที่ไมอามี่

มาในธีมอิตาลีมาก  “หมาก-คิม” นำทีมดาราร่วมงานงานวิวาห์ “พี่แจ็คกี้ ”ช่างผม “ณเดชน์-ญาญ่า”

หลานชาย “แอน มิตรชัย” เข้าพิธีบวชที่อ่างทองแฟนลิเกแห่ยินดี

เปิดโปรเจ็คท์วันเกิด “หลิง-ออม” 19 พฤษภาคม รถแห่รอบกรุงพร้อมทำบุญที่รพ.เด็ก

“จ๊ะ นงผณี” แชร์ชีวิตในวันนี้ของ “น้องเฮงเฮงหมาข้างทาง” กำลังจะได้บ้านใหม่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments