“วงเคลิ้ม” ปล่อยเพลงรักความหมายดี ในซิงเกิ้ลล่าสุด “รักกันเมื่อยังหายใจ”

“วงเคลิ้ม” ปล่อยเพลงรักความหมายดี ในซิงเกิ้ลล่าสุด “รักกันเมื่อยังหายใจ”

1

“วงเคลิ้ม” ปล่อยเพลงรักความหมายดี ในซิงเกิ้ลล่าสุด “รักกันเมื่อยังหายใจ”

                กระแสตอบรับดีเกินคาดจากซิงเกิ้ลที่แล้วโดยกวาดยอดวิวไปกว่า 20 ล้านวิวในยูทูป กับเพลง “หยดน้ำที่เคลื่อนไหว”สำหรับศิลปินร็อคฝีมือดี 5 หนุ่มวง  “เคลิ้ม” นำทีมโดย “เป้ - พัศวุฒิ ศิริอำพันธ์กุล (ร้องนำ) , จึ๋ง - ดนุพล ดวงแสง (กลอง), วุฒิ - ศราวุฒิ สืบสา (กีตาร์), นุ - ภาณุพงศ์ เทพปัน (กีตาร์), นัท - พนัส นันท์ธิพาวรรณ (เบส)” จากค่ายเยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ล่าสุดได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่เพลง  “รักกันเมื่อยังหายใจ” แนวป๊อบร็อค ช้าๆ กับเนื้อหาเพลงรักความหมายดี โดย นักร้องนำ “เป้” เผยว่า

                “สำหรับซิงเกิ้ลเพลง “รักกันเมื่อยังหายใจ” เป็นเพลงร็อคช้าๆ ซึ่งพวกเราทำเพลง และทำดนตรีกันเอง จะเน้นความเข้มข้นในเรื่องเนื้อหาของเพลง เน้นอารมณ์ซึ้งกินใจให้แง่คิดของความรัก ไม่มีใครรู้ว่าจะหมดลมหายใจวันไหน ยิ่งเราโกรธกัน มีความรู้สึกที่ไม่ดีต่อกันมากเท่าไหร่ เราก็จะเหลือเวลารักกันน้อยลงเท่านั้น โดยเพลงนี้ผมก็ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องด้วยครับ เพราะผมได้แรงบันดาลใจมาจากประสบการณ์จริงของคนรอบๆ ตัว  ผมเชื่อว่าประสบการณ์แบบนี้อาจเกิดขึ้นได้กับทั้งผู้ชายและผู้หญิง หรืออาจจะกำลังเกิดขึ้นอยู่กับใครอยู่ก็ได้ ก็อยากฝากให้ติดตามฟังกันครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานสะเทือนจอ! “เขต ธาราเขต” ควงคู่หวานใจตัวจริงประเดิมจอแก้ว

ห่างกันไม่ถึงอาทิตย์! แค่ “พีพี” บ่นว่าเหงา “บิวกิ้น” ก็พุ่งตรงไปหาจากลอนดอนถึงปารีส

รวมผลงาน “ผู้จัดแอน ทองประสม” พระ-นางตัวท็อปละครเป็นที่พูดถึง

“ใหม่ ดาวิกา - เต๋อ ฉันทวิชช์” เปิดตัว “ClaireBell” นิยาย GL เรื่องแรกจากค่าย Mine Media

สุดคึกคัก...เซเลป คนดัง ลูกค้าทรู-ดีแทค พาเหรดรับ iPhone16 ฟิน กรี๊ด สนั่น True Branding Shop สยามซอย 2 “JOY TO THE FUTURE” ไปกับคู่จิ้นสุดฮอต ฟอส-บุ๊ค คุ้มฉ่ำ “โปรข้ามเวลา”

แกะกล่องแล้วฟินสุดทุกโมเมนต์ในงาน “JOY TO THE FUTURE” ลูกค้าทรู-ดีแทค คุ้มฉ่ำรับ iPhone 16 วันแรกแน่นช็อป สนุกสุดล้ำอนาคตไปด้วยกันกับ “โปรข้ามเวลา”

ปรบมือ! “โบว์ เมลดา” ปักหมุดวิกสามปัง ละครแน่นหนังพาเปรี้ยง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments