"เจมี่" แถลงเปิดใจ หลังกระแสถูกถอดจากผลิตภัณฑ์ เผยความรู้สึกโดนกระแสวิจารณ์เพียงฝ่ายเดียว

"เจมี่" แถลงเปิดใจ หลังกระแสถูกถอดจากผลิตภัณฑ์ เผยความรู้สึกโดนกระแสวิจารณ์เพียงฝ่ายเดียว

1

"เจมี่" แถลงเปิดใจ หลังกระแสถูกถอดจากผลิตภัณฑ์ เผยความรู้สึกโดนกระแสวิจารณ์เพียงฝ่ายเดียว

          คือจริงๆ ไม่อยากรื้อเรื่องนี้ขึ้นมาพูดเพราะว่ามันจบแล้ว แต่มันเป็นไอจีเรา ต้องกราบขออภัยคุณซุปเปอร์สตาร์และผลิตภัณฑ์และแฟนคลับเขาด้วย ที่เราไปเอ่ยถึงเขา ส่วนที่โดนถอดไปเรายังไม่รู้เรื่องกับผลิตภัณฑ์ที่เราเป็นพรีเซนเตอร์ให้เขาอยู่ แต่ทีนี้มีพี่คนนึงมาบอกเราว่า เขาโทรไปที่ผลิตภัณฑ์แล้วถามว่าทำไมไม่มีรูป "เจมี่" ทางนั้นก็บอกว่า "เจมี่" ไปโพสต์ในไอจีเลยเอารูปออก แต่เราไม่ได้ถามถึงสาเหตุที่เอารูปออกนะ เพราะไม่ได้คุยกันนานแล้วสักพักใหญ่ๆ เราอยากได้ความชัดเจนว่าเขาตกลงจะแคนเซิลการเป็นพรีเซนเตอร์ของเราไหม จะได้รู้ว่าจะดำเนินต่อไปแบบไหน

          ส่วนที่ตัดสินใจโพสต์แบบนั้น อาจจะเป็นเรื่องที่บางส่วนเราไปคล้ายคลึงกับเขาในลักษณะการทำงาน แต่วันที่มีปัญหาคือวันที่เราไปห้างสรรพสินค้า แล้วไปเห็นคลิปอันนี้อยู่ที่บูธเครื่องสำอาง เราก็อัดคลิปนี้แล้วส่งไปที่ไลน์ให้เพื่อนดู มีการรื้อเรื่องขึ้นมาพูดกัน เป็นการพูดที่เผ็ดร้อนพอควร เลยเอาฟิลลิ่งตรงนั้นมาลงในไอจี เพื่อหวังให้คู่กรณีมาอ่าน

          คือเรามีสัญญา แต่เรายังไม่ได้เซ็น ด้วยข้อตกลงสัญญาสิ้นสุดวันที่ 31 ตุลาคม แต่ว่ายังไม่มีการเซ็นที่แน่นอน แต่เราปรึกษาทนายแล้วการที่ตกลงการทางคำพูดถือเป็นสัญญาได้เหมือนกัน แต่แค่ต้องการให้เขาบอกความชัดเจนมาว่าสัญญาต่อหรือจะยกเลิก เราโอเคทั้งหมด แต่ที่เรายังไม่ได้เซ็นเพราะการเขียนสัญญามันต้องพร้อมทั้ง 2 ฝ่าย เราเองเขียนขึ้นมาหลายฉบับ ก่อนจะเซ็นจะส่งไปให้ทั้งเขาและเรา เพื่อปรับปรุงแก้ไขให้ถึงจุดที่สมดุล เพียงแต่เรายังไม่ว่างที่จะมาเซ็นกัน

          ด้วยความที่เราไม่สามารถติดต่อกับเขาได้เลย ไม่สามารถโทรไปเคลียร์ปัญหา คือจริงๆ วันนี้มันไม่ต้องแถลงก็ได้ สามารถจบได้ด้วยการคุยโทรศัพท์ แต่เราไม่สามารถติดต่อไปหาเขาได้ แต่เมื่อถึงตรงนี้แล้ว เราไม่ต้องการเคลียร์อะไรแค่บอกมาว่าจะแคนเซิลให้พูดมาด้วยวาจาชัดเจน ส่วนเรื่องค่าตัวตอนนี้เราเรียบร้อยแล้ว ส่วนเรื่องที่เราจะเสียความรู้สึกกับคำพูดใครไหม มันเป็นเรื่องที่โปรเฟสชั่นนอลเขาไม่ต้องมาพูดกัน ถือว่ามันเป็นความรู้สึกส่วนตัวมากกว่า อย่างบางคำพูดอาจจะทำลายทุกสิ่งทุกอย่างได้ แต่ไม่ถือโทษโกรธนะ มันไม่เกี่ยวกับเรื่องงาน เป็นเพียงแค่ความรู้สึกเรา

 

 

 

    ที่ผ่านมาเราโดนกระแสวิจารน์จากสังคมฝ่ายเดียว เราว่าอาจจะเป็นวิธีการทำงานของเขา เป็นมุมมองของเขาที่มีมาร์เก็ตติ้งไม่เหมือนกัน แต่มันอยู่ที่ความสมัครใจของแต่ละคนมากกว่า คือถ้าเขาอยู่ได้ เราอยู่ได้ด้วยภาพลักษณ์ที่ดีทั้งหมด การทำงานคงไปด้วยกันต่อ ส่วนหลังจากนี้ไป จะทำให้กลับมาทำงานด้วยกันอีกไหม อันนี้เราไม่รู้ถึงอนาคต แต่เรารู้สึกว่ายังเก็บความรู้สึกดีๆ ต่อกันดีกว่า 

          ส่วนกระแสข่าวว่ามีการทวงบุญคุณกัน เพราะผลิตภัณฑ์ทำให้ "เจมี่" ดัง เจ้าตัวเผยว่า ไม่อยากพูดเลยเพราะเดี๋ยวจะไปกันใหญ่ แต่จริงๆ เรารู้สึกว่าชื่อเสียงเราที่มีตอนนี้อาจจะไม่ดังเหมือนเมือ10 ปีที่แล้ว เป็นเรื่องปกติ แต่กว่าที่เราจะมาถึงตรงนี้ได้ มันมีคนตั้งกี่ร้อยคนที่สนับสนุนเรามา ทั้งพี่ๆ นักข่าวทุกคน และผู้จัดทุกคนที่สนับสนุนให้เรามีวันนี้ได้ มันไม่ใช่เรื่องของคนๆ เดียว เราเลยรู้สึกว่าเวลาเรารับงาน เราทำงานด้วยความเต็มที่ เขาได้รับผลประโยชน์สูงสุดจากการจ้างไปแล้ว คือถ้าจะทวงบุญคุณทุกคนมีสิทธ์ทวงได้หมด เพราะทุกคนมีส่วนช่วยกันให้งานประสบความสำเร็จ

          ด้านสภาพจิตใจตอนนี้ หลังจากที่โดนสังคมวิจารณ์ในช่วงเดือน 7 ที่ผ่านมา เป็นเดือนที่อะเมซิ่งมาก ทุกอย่างเกิดขึ้นพร้อมกัน คือถ้าเว้นสัก 3-4 เดือน เราคงจะรู้สึกว่ามันซอฟท์ลงกว่านี้ แต่นี้ทุกงานมันเข้ามาเดือนเดียว ค่อนข้างมีการเปลี่ยนแปลงทางความรู้สึกเยอะ แต่ไม่เป็นไร ทุกอย่างเกิดขึ้นแล้ว เราก็ต้องเดินก้าวต่อไป

          ส่วนหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ จริงๆ เขารับรู้ทุกอย่างจากหน้าสื่อเหมือนกัน พอเขารับรู้แล้ว เรื่องมันไปไกลแล้วเพราะฉนั้นก็จะเป็นในลักษณะของการให้กำลังใจกันมากกว่า สำหรับคนรอบข้าง อย่างครอบครัวเราเองก็มีโดนดุเหมือนกัน พอดีญาติเราบางคนเป็นนักวิชาการ

          สุดท้ายขอโทษพี่ๆ สื่อมวลชนที่เคยพูดแรงๆ ตรงๆ ด้วยวาจาบางคำ พี่บางคนฟังอาจจะเสียความรู้สึก ขอโทษทุกคนด้วย แต่กับงานชิ้นต่อไป เราจะพยายามดูรายละเอียดให้ถี่ถ้วน ดูข้อผิดพลาดจากที่เคยเป็นมา พยายามทำให้ผิดพลาดน้อยที่สุด แต่อย่างภาพลักษณ์ที่เซ็กซี่อาจจะมีบ้าง แต่จะให้เป็นในจุดที่สวยงามและความอาร์ตมากกว่า ส่วนเรื่องรับงาน ช่วยดูงานตอนนี้ยังเป็นคนใกล้ชิดอยู่

 

     ส่วนหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ด้วย จริงๆ เขาก็รับรู้ทุกอย่างจากหน้าสื่อเหมือนกัน พอเขารับรู้แล้ว เรื่องมันก็ไปไกลแล้วเพราะนั้นก็จะเป็นในลักษณะของการให้กำลังใจกันมากกว่าสำหรับคนรอบข้าง แต่อย่างครอบครัว เราเองก็มีโดนดุเหมือนกัน พอดีญาติเราบางคนเป็นนักวิชาการเขาก็บอกว่าให้ทำยังไงๆ

     สุดท้ายขอโทษพี่ๆ สื่อมวลชนที่เคยพูดแรงๆ ตรงๆ ด้วยวาจาบางคำ พี่บางคนฟังอาจจะเสียความรู้สึก ก็ขอโทษทุกคนด้วย แต่กับงานชิ้นต่อไป เราก็จะพยายามดูรายละเอียดให้ถี่ถ้วน ดูข้อผิดพลาดจากที่เคยเป็นมา พยายามทำให้ผิดพลาดน้อยที่สุด แต่อย่างภาพลักษณ์ที่เซ็กซี่ก็อาจจะมีบ้าง แต่จะให้เป็นในจุดที่สวยงามและความอาร์ตมากกว่า ส่วนเรื่องรับงาน ช่วยดูงานตอนนี้ก็ยังเป็นคนใกล้ชิตอยู่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GMMTV ประกาศแล้วเตรียมมันส์คอนเสิร์ตเดี่ยว “บุ๋น นพณัฐ” กรกฎาลางานรอเลย!

เพจดังเผย! “เดี๋ยวจะมีออกมาเทเรื่อยๆ” ปม “ลีเดีย-พลอย” ยุติบทบาทผู้จัดการส่วนตัว

ด่วน! จับกุม “แอนนา” คาคอนโดหรู หลังถูกแจ้งความข้อหา “ฉ้อโกง”

เร็วมาก! “บิ๊กลอร์ด” ไม่รอช้าเดินหน้าเปิดกล้อง “ดุจจันทร์ดั้นเมฆ”

แซ่บแบบตัวมัม! “นิวเคลียร์” เซ็กซี่ขยี้ใจชุดเขียวกลางเทศกาลดนตรี EDC Las Vegas 2024

“โตโน่” เตรียมควักทุนตัวเอง เล็งแก้ปัญหาโลกร้อน ลดขยะ

ไม่ได้มุสาวาปึ้ง! “เจี๊ยบ พิจิตตรา” พลิกบทบาทเมียหลวงลวงสังหาร “คุณระย้า 2024” แซ่บไฟลุก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments