"เมย์ พิชญ์นาฎ" แฉยับ สาเหตุไม่ไดัแต่ง "สารวัตรโจ้"

"เมย์ พิชญ์นาฎ" แฉยับ สาเหตุไม่ไดัแต่ง "สารวัตรโจ้"

1

"เมย์ พิชญ์นาฎ" แฉยับ สาเหตุไม่ไดัแต่ง "สารวัตรโจ้"

       กลายเป็นสงครามไอจีเลยทีเดียว สำหรับดาราสาว "เมย์ พิชญ์นาฎ" ซึ่งรู้สึกเดือดหลังมีผู้ขึ้นเฟสบุ๊คแฉเธอว่าหวังอะไรจากอดีตคนรัก "สารวัตรโจ้" ซึ่งเมย์เชื่อว่าสารวัตรโจ้มีส่วนรู้เห็น จนต้องแก้ต่างชี้แจงทุกข้อกล่าวหา ตามที่ "ดาราเดลี่" ได้นำเสนอไปนั้น นอกจากเมย์จะโพสต์ภาพข้อความ ที่สารวัตรโจ้ส่งมาง้อแล้ว เธอยังแฉฝ่ายชาย และบอกถึงสาเหตุที่ตัองล้มเลิกงานแต่งงานด้วยว่า

     "ภาพที่ทุกคนเห็นว่าเธอเป็นคนน่ารัก เป็นคนไนซ์ ดูเฟรนด์ลี่ อ่อนน้อมถ่อมตนกับผู้ใหญ่ สปอร์ตและรักเรามาก มันคงดีถ้ามันเป็นแบบนั้นตลอดเวลา เพราะความจริงแล้ว ไม่มีใครรู้เลย เวลาอยู่กัน2คน เราต้องเจอกับอะไรบ้าง อย่าให้เราพูดเลย ไม่มีใครรับได้หรอก ผญบนโลกนี้ไม่มีใครรับได้แน่นอน ต่อให้เอาเงินมากองตรงหน้าเป็นพันล้าน เราคงรับไม่ได้ เราอยู่กับเธอไม่ได้จริงๆ 

       ที่ทุกอย่างมันพัง ที่เราไปด้วยกันไม่ได้ ที่เราไม่ได้แต่งงานกันมันเป็นเพราะอะไรเธอรู้อยู่แก่ใจ อย่าพยายามเปลี่ยนประเด็น เตี๊ยมกับใคร ใส่ร้ายบุคคลอื่นอีกเลย เลิกร้องไห้ เลิกเล่าเรื่องไม่จริงให้คนที่ไม่รู้ความจริงเข้าใจเราผิดได้แล้ว เลิกอิจฉาหมา อิจฉาแฟนเก่าเรา ถ้าเธอเป็นผช.ที่เคยบอกว่ากับคนทั้งประเทศว่ารักเรามากก จะไม่ทำให้เราเสียใจ ตอนนี้เราเสียใจ เสียใจที่สุดเราเคยคิดมาตลอดว่าเธอรักเรา ตอนนี้เรารู้แล้วว่าเธอไม่ได้รักเราเลย ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าที่เข้ามาในชีวิตเราเนี่ยต้องการอะไร? "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โตเร็วจังลูก! “ฟลุค-นาตาลี” พา “น้องนาตาชา” เยี่ยมชมโรงเรียนก่อนเข้าเรียนจริง

“พลอย” ผจก. “เบลล่า” ชม “วิล ชวิณ” สุภาพ พูดจาดี รอฝ่ายหญิงออกมาพูดสิ้นเดือนนี้

หมอชิตสู้ขาดใจเรียกใช้ “ชิงชิง” เจ้าแม่ละครเย็น ส่ง “ขวัญหล้า” ดราม่ายุงชุมกวักเรตติ้ง

GMMTV ประกาศแล้วเตรียมมันส์คอนเสิร์ตเดี่ยว “บุ๋น นพณัฐ” กรกฎาลางานรอเลย!

เพจดังเผย! “เดี๋ยวจะมีออกมาเทเรื่อยๆ” ปม “ลีเดีย-พลอย” ยุติบทบาทผู้จัดการส่วนตัว

ด่วน! จับกุม “แอนนา” คาคอนโดหรู หลังถูกแจ้งความข้อหา “ฉ้อโกง”

เร็วมาก! “บิ๊กลอร์ด” ไม่รอช้าเดินหน้าเปิดกล้อง “ดุจจันทร์ดั้นเมฆ”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments