แม่ขอร้อง ควบคุมอาหาร "ณเดชน์" ลดพุง!

แม่ขอร้อง ควบคุมอาหาร "ณเดชน์" ลดพุง!

1

แม่ขอร้อง ควบคุมอาหาร "ณเดชน์" ลดพุง!

     ออกอากาศไปได้แค่ไม่กี่ตอน ก็เปิดฉากกระแสฟีเวอร์ในโลกโซเชียลไปเรียบร้อยสําหรับละครฟอร์มยักษ์ที่ไม่ทําให้แฟนๆ ที่รอคอยผิดหวัง อย่าง “The Rising Sun : รอยฝันตะวันเดือด” ของค่ายเมคเกอร์ กรุ๊ป โดยเฉพาะการเปิดฉากของ 2 หนุ่มหล่อ ที่ออกจอมาให้สาวๆ ฟินเวอร์ ชนิดที่เรียกว่าไม่รู้จะเลือกรักคนไหนดี เพราะจะมองคนขวาก็หล่อบาดใจ มองคนซ้ายก็หล่อใจละลาย กับการประชันความหล่อระหว่าง 2 พระเอก “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ที่เล่นเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน แถมยังมีฉากที่ต้องร่วมเฟรมกันแบบตลอดๆ ถึงขนาดที่ตอนนี้ชาวเน็ตจับให้คู่ “ณเดชน์-มาริโอ้” เป็นคู่จิ้นกันซะแล้ว ด้วยความที่ทั้งคู่เล่นบทรับ-ส่งเข้าขากันเหลือเกิน ประเภทที่เรียกว่า เคมีตรงกัน ก็ไม่ปาน แถมชาวเน็ตยังมาตั้งกระทู้จับสังเกตว่า สายตาของ “มาริโอ้” ในบทของ “ทาเคชิ” เวลาที่มองมายัง “ริว” ที่รับบทโดย “ณเดชน์” สื่อความหมายได้มากมายกว่าสายตาที่ “ทาเคชิ” มองนางเอกอย่าง “แพรวดาว” ที่รับบทโดย “แต้ว-ณฐพร” ซะอีก ก็ว่ากันไปไกลถึงขั้นนั้น

     ด้วยความที่ทั้งสองหนุ่ม “ณเดชน์” กับ “มาริโอ้” เป็นดาราที่อยู่ในสังกัดเดียวกัน จึงทําให้มีความสนิทสนมกันเป็นธรรมดา เวลาทํางานร่วมกันจึงเข้ากันได้ดีอย่างที่เห็น แถมบทของตัวละครในบทประพันธ์ก็เขียนไว้ให้ “ทาเคชิ” กับ “ริว” สนิทสนมและเป็นพี่น้องที่รักและผูกพันกันมาก จึงไม่แปลกที่คนดูจะอินจะฟินตามไปด้วย แต่ที่ได้รับเสียงชื่นชมมากเป็นพิเศษ ก็คงต้องยกให้กับ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่คาแรคเตอร์ในเรื่องนี้ คนดูบอกว่า “ณเดชน์” เล่นได้เนี้ยบเปรียบดังเป็นตัวจริงที่เป็นหนุ่มขี้เล่น ที่แสดงออกทั้งการพูดและหน้าตา จนได้รับคําชมว่าเล่นดีสุดๆ และเป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ไม่ค่อยได้เห็นกันมาก่อนของหนุ่มแบร์รี่ เพราะที่ผ่านมามีแต่บทพระเอกแสนดี นิ่งๆ ครั้งนี้ทั้งบู๊ ทั้งทะเล้น ทั้งเพลย์บอย มากันครบในขณะที่บทของ “มาริโอ้” จะเป็นบทหล่อๆ นิ่งๆ ที่เล่นไม่ยาก ใช้แค่ ความหล่อที่มีอยู่แล้วก็เรียกคะแนนนิยมได้เป็นกอง

     นอกจากพัฒนาการทางด้านความหล่อของพระเอก “ณเดชน์ คูกิมิยะ” แล้ว ด้วยความที่เป็นคนชอบออกกําลังกาย ชอบกีฬาเอ็กซ์ตรีม เรียกว่าเล่นทั้ง ต่อยมวย, เจ็ทสกี, เวคบอร์ด, ปีนหน้าผาจําลอง, โฟลว์บอร์ด ฯลฯ ส่งผลให้มีสรีระที่บึกบึน กล้ามขึ้นเป็นมัด แถมมาออกที่ใบหน้าที่เข้าขั้นอวบอิ่ม ซึ่งแน่นอนว่าอาการอ้วนจะต้องมีผลต่อการทํางานอย่างแน่นอน ดังนั้น พระเอกของเราจึงต้องถูกควบคุมดูแลเรื่องอาหารการกินตามไปด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments