“ก๊อท จักรพันธ์” น้ำตาคลอ คิดถึง “พี่เต๋อ-เรวัติ” ฉลอง 20 ปีหัวแก้วหัวแหวน จัดเต็มอลังการ ครบทุกรส!!

“ก๊อท จักรพันธ์” น้ำตาคลอ คิดถึง “พี่เต๋อ-เรวัติ” ฉลอง 20 ปีหัวแก้วหัวแหวน จัดเต็มอลังการ ครบทุกรส!!

1

“ก๊อท จักรพันธ์” น้ำตาคลอ คิดถึง “พี่เต๋อ-เรวัติ” ฉลอง 20 ปีหัวแก้วหัวแหวน จัดเต็มอลังการ ครบทุกรส!!
 
     ปิดฉากคอนเสิร์ตไปแล้วอย่างอลังการยิ่งใหญ่สมการรอคอย สำหรับ “ไทยประกันชีวิต ภูมิใจเสนอ คอนเสิร์ต แทนความผูกพัน 20 ปี หัวแก้วหัวแหวน ก๊อท จักรพันธ์” ที่เจ้าชายลูกทุ่งของประเทศไทย “ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ” สร้างปรากฏการณ์ใหม่ของวงการลูกทุ่งที่จัดคอนเสิร์ตใหญ่ในห้างกลางเมืองเป็นครั้งแรก อิ่มเอมครบรสกว่า 4 ชั่วโมงเต็ม ประทับใจแฟนๆกว่า 10,000 ชีวิต ทั้ง 2 รอบการแสดง ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

     แฟนเพลงออกอาการตื่นตาตื่นใจกับเวทีสวยงามอลังการสมกับเป็นการเฉลิมฉลอง 20 ปีหัวแก้วหัวแหวน เปิดเวทีด้วยเพลงคาถามหานิยม, ขอให้รวย มากับแดนเซอร์ชุดสีทองอลังการเต็มเวที เพลิดเพลินกันต่อกับเพลงคนอกหักพักบ้านนี้, บอกรักฝากใจ, สมัครรักสมัครแฟน, รักสาวเสื้อลาย, สามสิบยังแจ๋ว แฟนๆชอบใจสุดๆเพราะแต่ละเพลงที่เลือกมาโชว์นั้น ก๊อทตั้งใจทำคอนเสิร์ตนี้อย่างเต็มที่ แขกรับเชิญก็สุดพิเศษ เริ่มจากชวนสาวดีว่าส์ “แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น” มาโชว์ลูกคอในเพลงสาวนาสั่งแฟน, กินอะไรถึงสวย, กินข้าวกับน้ำพริก ก่อนจะพาย้อนกลับไปฟังเพลงสตริงให้หายคิดถึงกับ ฉันคนนี้ก็คน, แพ้, เกมเกียรติยศ พักเพลงช้าซึ้งๆมาเปลี่ยนอารมณ์ชวนสนุกกับมนต์เพลงภารตะจาก “แอน มิตรชัย” มาพร้อมแดนเซอร์ส่ายสะโพกพริ้วไหวในเพลงวอนลมฝากรัก, ดวงตาดวงใจ, โฉมนาง เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆด้วย มนต์เสียงเพลง ที่หล่อและสวยทั้งคู่ ถูกอกถูกใจแฟนเพลงสุดๆดูได้จากเสียงปรบมือได้ดังสนั่นฮอลล์

     และก็มาถึงอีกช่วงสำคัญที่แฟนๆต่างรอคอยกับละครเพลงมนต์รักหัวแก้วหัวแหวน ที่ชวนแขกรับเชิญทั้ง แอน มิตรชัย, รุ่ง สุริยา, โน๊ต เชิญยิ้ม, มนต์สิทธิ์ คำสร้อย, ตั๊ก ศิริพร, โซเฟีย ลา และ เกตุ ธัญญา มาร่วมกันสร้างสีสันความสนุกสนาน เรียกทั้งเสียงฮาจากมุกตลกสดๆในบรรยากาศงานวัดแบบไทยๆ แถมยังมีฉากจีบกันของพระนางน่ารักๆให้ได้ฟินกันเบาๆ จบแล้วก็ชวนฟังเพลงกันต่อกับบทเพลงอันทรงคุณค่าของเพลงลูกทุ่งไทย ทั้งเพลงกอดไม่ถอดแขน, สยามเมืองยิ้ม ที่ก๊อทถ่ายทอดได้สุดประทับใจ ต่อด้วยเพลงมือถือไมค์ไฟส่องหน้า, นัดพบหน้าอำเภอ ผ่านเสียงเพราะๆจากสาว เปาวลี, เพลงจดหมายจากแม่ ขับกล่อมโดย รุ่ง สุริยา ส่งต่อให้ศิลปินรุ่นใหม่ เอิ้นขวัญ กับเพลงดาวเรืองดาวโรย, อีสาวทรานซิสเตอร์ และเพลงเทพธิดาผ้าซิ่น ที่มนต์สิทธิ์โชว์ลูกคอได้เพราะสุดๆ ก่อนที่ทุกคนจะร่วมกันร้องเพลงล้นเกล้าเผ่าไทย เพลงความหมายดีๆที่เป็นการรวมใจคนทั้งฮอลล์เป็นหนึ่ง บางคนถึงกับซาบซึ้งน้ำตาคลอกันเลยทีเดียว

     ก่อนที่ก๊อทจะเป็นตัวแทนนำพวงมาลัยลงมากราบ “ครูชลธี ธารทอง” ครูเพลงที่เคารพรักอีกท่านหนึ่งที่เดินทางมาให้กำลังใจในคอนเสิร์ตครั้งนี้ จากนั้น “ก๊อท” ชวนแฟนๆลุกขึ้นมาแดนซ์กันกับเมดเล่ย์แตรวงแบบไทยๆ ครึกครื้นกันในเพลงรักคุณยิ่งกว่าใคร, มาลัยน้ำใจ, น้ำมันแพง, ปูไข่ไก่หลง เรียกว่าสนุกสนานเต้นกันทั้งฮอลล์แบบลืมเหนื่อยไปเลย เดินทางมาถึงในพาร์ทสุดท้ายของคอนเสิร์ตกับการรำลึกถึง “พี่เต๋อ-เรวัติ พุทธินันทน์” บุคคลที่ “ก๊อท” เคารพรักมากที่สุด ชวนแฟนๆช่วยกันร้องเพลงตะกายดาว ที่งานนี้ร้องได้เพียงครึ่งเพลง “ก๊อท” ถึงกับหยุดร้องไห้คิดถึงพี่เต๋ออย่างสุดหัวใจ ทั้งขอบคุณในความรักของพี่เต๋อและความรักจากแฟนๆทำให้ก๊อทได้ยืนอยู่บนเวทีจนทุกวันนี้ ก่อนจะโบกมือร่ำลาแฟนๆ ส่งกลับบ้านด้วยเพลงอยากฟังซ้ำ, คำวอนก่อนลา, ขอให้รวย ซึ่ง “ก๊อท” ขอขอบคุณทุกๆคนที่มาเป็นส่วนหนึ่งในอีกวันที่ประทับใจในชีวิตที่สุดและขอสัญญาจะรักแฟนๆทุกคนตลอดไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบบี๋คนที่ 2 มาแล้วแห่แสดงความยินดี “ครูเต้ย อภิวัฒน์” ภรรยาตั้งครรภ์สามเดือนแล้ว

หวานฉ่ำ! “พี่พีท” สุดโรแมนติกร้องเพลงครั้งแรกในชีวิตให้ “แก้มบุ๋ม” ในพิธีฉลองสมรสพระราชทาน

ชาวพีรญากรี๊ด! “คริส - สิงโต” เตรียมปล่อยซิงเกิลคู่กัน “EYE CONTACT” แค่โปสเตอร์ก็เขินแล้ว

“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” เปิดใจ ยื่นโนติส 3 ข้อให้อดีตภรรยา โต้ดราม่าเกาะกระแส “นุ่น ดำดง”

”ฟ้าใส-ปวีณสุดา” สวมชุดราตรีผ้าไหมปักธงชัยร่วมงาน Thai Night ที่เมืองคานส์

เกิดอะไรขึ้น?! “ลิเดีย-แมทธิว” ประกาศยุติบาทปลดผู้จัดการส่วนตัว

“นาย กรชิต” เซอร์ไพรส์แฟนคลับแบบไม่ทันตั้งตัว เตรียมปล่อยอัลบั้มเดี่ยว!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments