“อ้อม พิยดา” ควงสามี ”อาท ศรา” แถลงข่าวขอโทษ “เจนี่” เผยโทรไปแต่ไม่รับสาย

“อ้อม พิยดา” ควงสามี ”อาท ศรา” แถลงข่าวขอโทษ “เจนี่” เผยโทรไปแต่ไม่รับสาย

1

“อ้อม พิยดา” ควงสามี ”อาท ศรา” แถลงข่าวขอโทษ “เจนี่” เผยโทรไปแต่ไม่รับสาย

          หลังตกเป็นประเด็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ กรณีไลน์กรุ๊ปพาดพิง "เจนี่ อัศวเหม" ช่วงบ่ายวันนี้ (29 ก.ค.57) ณ ชั้น 21 อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ดาราสาว "อ้อม พิยดา" พร้อมด้วยสามี "อาท ศรา" ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิดใจกรณีที่ "อาท" อยู่ในกรุ๊ปสนทนาไลน์ดังกล่าว และพูดถึง "เจนี่" ในทำนองไม่ดีนัก จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ซึ่งทั้งคู่เผยว่า

          กรณีไลน์หลุด การใช้คำพูดไม่เหมาะสมเกี่ยวกับ "เจนี่-เอ๋" ต้องขอแสดงความเสียใจกับสิ่งที่ทำไป สำนึกผิด มันไม่ถูกต้องแล้วไม่แฟร์ รู้สึกเสียใจเพราะผลกระทบวงกว้าง ไม่คิดว่าคำพูดคำเดียวของผมจะกระทบมากขนาดนี้ เรื่องนี้คุยกันแล้วไม่คิดปล่อยออกมา แค่ส่งให้เพื่อนดูเพื่อนเขาคงแคปลงอีกที ซึ่งทราบว่าใคร ตอนนี้น้องเขารู้สึกผิดได้คุยกันแล้ว ตนกับ "ภูริ" รู้สึกเสียใจ เเต่เดี๋ยว "ภูริ" คงมาพูดเอง มีผลกับภาพลักษณ์ เขาคงมองเราไม่ดีนัก คงต้องยอมรับผิด ตอนนี้พยายามติดต่อ "เจนี่" แต่ติดต่อไม่ได้ ขอโทษทุกฝ่าย ครอบครัว "เจนี่-เอ๋" ที่มีผลกระทบกับคำพูดตนที่ไม่ได้คัดกรอง

 

 

          ด้าน "อ้อม" บอก "เจนี่" คงเจอเรื่องเยอะเเล้วเลยไม่ได้รับโทรศัพท์ เคยขอโทษไปแล้ว ครั้งนี้เป็นความประสงค์ของ "พี่อาท" ที่อยากขอโทษเพราะเครียดมาก คำพูดนี้ไม่สมควรออกจากปาก 

          "อาท" เผยต่ออีกว่า กราบขอร้องความผิดทั้งหลายอยู่ที่ผม เด็กและภรรยาตนไม่เกี่ยว ใครจะมองตนภาพลบไม่เป็นไรตนผิดจริง ตอนนี้ต้องปรับตัวเองเพราะจะไม่ทำอะไรไม่ดีอีก ไม่เลิกคบกับคนที่ปล่อยภาพ ตอนนี้ยังติดต่อ "เจนี่" ไม่ได้ ยังไม่ได้ขอโทษเป็นการส่วนตัว จริงๆ เรื่องนี้ผิดที่เราเพราะพูดในสิ่งที่ไม่สมควร ในรายละเอียด "เจนี่" ตนบอกเเค่เสพข่าวจากหนังสือพิมพ์ แค่เผลอใจไปบ้าง ขอกราบขอโทษ ขอให้กำลังใจกับทุกฝ่ายขอให้ลงตัวด้วยดี

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments