"โบกี้" หวนคืนวงการ เล่นละคร "พล นิกร กิมหงวน"

"โบกี้" หวนคืนวงการ เล่นละคร "พล นิกร กิมหงวน"

1

"โบกี้" หวนคืนวงการ เล่นละคร "พล นิกร กิมหงวน"

          ระยะหลังมานี้ "โบกี้ จิตรคุปต์" หรือ "โบกี้ ดอจน์" หายหน้าหายตาไปนานไม่ค่อยมีผลงานให้แฟนๆ ชมกันเท่าไหร่ แต่ล่าสุดเจ้าตัวกลับมารับงานละครอีกครั้งใน "พล นิกร กิมหงวน เดอะ มิวสิคัล" ซึ่ง "โบกี้" แย้มให้ฟังว่า เป็นละครเพลงที่ท้าทายสำหรับตนมากเลยทีเดียว และตนก็ไม่ได้หายหน้าหายตาไปไหน เพราะก่อนหน้านี้ก็มีเล่นละครเทิดพระเกียรติ ซึ่งฉายสั้นๆ ทางช่อง 3 และเหตุผลที่หนุ่ม "โบกี้" ตัดสินใจเล่นเรื่อง "พล นิกร กิมหงวน เดอะ มิวสิคัล" เพราะมีคนเรียกตัวให้ไปลองแคสต์บทละคร "พล" ดู ซึ่งทางทีมงานชอบ จึงได้รับบทบาทเป็น "พล" ในเรื่อง

          ด้านความรู้สึกที่ได้เล่นละครกับช่องทรูโฟร์ยูครั้งแรก หนุ่ม "โบกี้" บอกตื่นเต้นมากที่ได้มาร่วมงานกันครั้งนี้เพราะถือเป็นครั้งแรก และยิ่งเป็นละครเพลง ตนก็บอกว่าห่างจากการร้องเพลงมาเยอะพอสมควร เลยต้องทำการบ้านเยอะกว่าคนอื่นๆ 

          ซึ่งตอนนี้หนุ่ม "โบกี้" บอกตนเองเป็นนักแสดงอิสระ เรื่องงานด้านการแสดงตอนนี้ก็ยังไม่มีช่องใหญ่ๆติดต่อมา บอกอยากกลับเข้ามาวงการอีกครั้ง ถ้าผู้ใหญ่ให้โอกาสก็จะลุยด้านละครอย่างเต็มตัว โดยตอนนี้ผู้ใหญ่เริ่มมีทาบทามบ้างแล้ว และบอกว่าจะดูละครเรื่องต่อไปให้ ส่วนด้านหัวใจตอนนี้ยังว่าง บอกสเป็คขอแค่คุยกันรู้เรื่องก็พอ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments