"หญิง" เผยมีหนุ่มๆ คุยบ้างแล้ว ยันไม่พร้อมเรียกแฟน

"หญิง" เผยมีหนุ่มๆ คุยบ้างแล้ว ยันไม่พร้อมเรียกแฟน

1

"หญิง" เผยมีหนุ่มๆ คุยบ้างแล้ว ยันไม่พร้อมเรียกแฟน

          เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ลุกขึ้นมาเปลี่ยนตัวเองให้ดูสดใสมากขึ้น ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเป็นเพราะเจ้าตัวกำลังมีความรักหรือเปล่า สำหรับสาว "หญิง กัญญาพัชญ์" ล่าสุดก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า ตอนนี้ก็มีหนุ่มๆ คุยอยู่บ้าง เป็นคนนอกวงการ ซึ่งคนในวงการก็ไม่ค่อยอยากคุยเท่าไหร่กลัวจะมีปัญหากันทีหลัง โดยหนุ่มคนนี้คุยได้ประมาณปีกว่าแล้ว แต่ยังเป็นพี่น้องกันไปก่อนไม่เร่งรีบอะไร

          สำหรับผลงานละครตอนนี้ก็คงจะงดไปก่อนเพราะตนหันมาทำธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้ากัญญาแบรนด์ โดยมีคุณแม่และพี่คอยช่วย เป็นธุรกิจขนาดเล็ก ซึ่งที่ทำก็เพราะเป็นของใช้ในชีวิตประจำวันและตนเป็นนักแสดงด้วย คิดว่าเหมาะที่สุดกับธุรกิจนี้

          ส่วนเรื่องสัญญา ตอนนี้ก็ยังคงเป็นนักแสดงอิสระอยู่ และที่ยังไม่คิดจะเซ็นกับที่ไหนเพราะตนให้ทางคุณแม่ช่วยดูแล โดยที่ไม่เซ็นต่อนั้นก็ไม่ได้น้อยใจผู้ใหญ่ทางช่องเลย แต่คิดว่าสักวันนึงคงต้องเซ็นเพราะมีหลายที่เหมือนกันที่ติดต่อมา

          สำหรับฟีดแบ็คการถ่ายแบบเซ็กซี่ ล่าสุดก็มีหลายกระแส มีทั้งคนที่บอกว่าชอบอยากให้เปลี่ยนลุคบ้าง แต่มีบางคนก็ยังชอบให้ตนเป็นแบบแบ๊วๆ ใสๆ น่ารักๆ อยู่ โดยหลังจากนี้ก็อาจจะมีให้เห็นกันอีกเพราะมีหลายเล่มที่ติดต่อมาให้ถ่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments