"กู๊ด-เคพีเอ็น" เผยละคร บ่วงมาร ถ่ายจบไปแล้ว ลั่นขอขอบคุณที่ทำให้ได้ร่วมงานกับเพื่อนต่างค่าย

"กู๊ด-เคพีเอ็น" เผยละคร บ่วงมาร ถ่ายจบไปแล้ว ลั่นขอขอบคุณที่ทำให้ได้ร่วมงานกับเพื่อนต่างค่าย

1

         หนุ่มอารมณ์ดี อย่าง "กู๊ด เคพีเอ็น" ที่เพิ่งปิดกล้องละครเรื่อง "บ่วงมาร" ที่ตนเล่นเป็นพระเอก ทำเอาเจ้าตัวปลื้มมาก ไม่รู้ปลื้มเรื่องอะไร ต้องไปฟังเจ้าตัวพูดเองในงานทำบุญฉลองอายุวัฒนมงคล ครบ 87 ปี สมเด็จพระมหามุนีวงศ์ เจ้าอาวาสวัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม ราชวรวิหาร

         "กู๊ด" บอก ละคร "บ่วงมาร" ที่ตนเล่นเป็นพระเอกเรื่องแรกเพิ่งปิดกล้องไป สนุกมาก เรื่องแรกก็เป็นพระเอกเลย ตื่นเต้น ตอนนี้เริ่มติดใจบทพระเอก ละครเรื่องนี้เป็นการรวมศิลปินหลากหลายค่าย ซึ่งทางเราอยู่ในค่ายเคพีเอ็นก็ได้มีโอกาสร่วมงานกับ "ไบรท์-เนสท์" จากเอเอฟ ทำให้มีเพื่อนใหม่ ซึ่งตอนแรกก็หวั่นใจว่าเรามาคู่กับ "เนสท์" ทางแฟนคลับ "ไบรท์-เนสท์" ที่เค้าเหนียวแน่นจะว่าอะไรเราหรือเปล่า แต่ไม่เลย แฟนคลับทั้งสองฝ่ายกลับจอยกัน อย่างวันนี้ก็ได้มาทำบุญร่วมกัน

 

           ส่วนที่ว่าเป็นคนขี้แกล้งกับสาว "เนสท์" นั้น เจ้าตัวบอกจริงๆ "เนสท์" เป็นคนที่ชอบแกล้งคนทั้งกอง เราก็เลยเอาคืนแบบเล่นๆ บ้างโดยการโพสต์ลงไอจี แต่ก็ไม่ได้โกรธอะไรกัน ถือเป็นการหยอกล้อกันเล่นขำๆ


          ส่วนผลงานเรื่องต่อไปคือ "หงส์" ที่ตนรับบทเป็นพ่อของ "พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ตอนนี้ยังไม่เปิดกล้องถ่ายทำ ตนก็เกร็งส่วนหนึ่ง ต้องทำให้คนดูเชื่อว่าเราเป็นพ่อ "พี่ติ๊ก" และอาจจะมีการเข้าฉากกับ "พี่ติ๊ก" ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments