"กันต์" รับฮอร์โมนเร่งถ่ายหามรุ่งหามค่ำ การันตีซีซั่นนี้สุดเข้มข้น

"กันต์" รับฮอร์โมนเร่งถ่ายหามรุ่งหามค่ำ การันตีซีซั่นนี้สุดเข้มข้น

1

"กันต์" รับฮอร์โมนเร่งถ่ายหามรุ่งหามค่ำ การันตีซีซั่นนี้สุดเข้มข้น

        "ฮอร์โมน 2 ตอนนี้ใกล้ปิดกล้องแล้ว เหลือถ่ายอีกประมาณ 5 คิว ตอนนี้ทีมงานทำงานกันหนักมาก ทุกคนอดหลับอดนอนถ่ายกันอยู่ เนื้อเรื่องภาคนี้เข้มข้นกว่าเดิม เข้มข้นมากจนอยากเล่าให้ฟัง แต่ก็ต้องปิดไว้ก่อน

        ฮอร์โมน next gen มีเข้าตาอยู่แต่ก็ยังพูดไม่ได้ อยากให้ติดตามชม ต้องมีคนเข้ามาเล่นภาคนี้แน่นอน บทบาทที่เข้ามาใหม่แซบทุกอันเลย ส่วนเรื่องถ่ายกันหนักตอนนี้ยังไม่มีใครป่วย แต่อาจจะมีบาดเจ็บกันนิดๆ หน่อยๆ แต่ไม่ได้ถึงขั้นร้ายแรง

        ภาค 2 จะออกแล้วก็มีกดดันบ้าง เพราะภาคแรกกระแสแรงมาก เรากลัวว่ากระแสจะลดลงไป ก็รู้สึกกดดันนิดหน่อย ในส่วนของคาแรคเตอร์ตัวเราภาค 2 ก็เข้มข้นมากขึ้น เพราะเหมือนภาคแรกจะใสๆ แต่พอมาภาคนี้จะมีหลายเรื่องเข้ามาในชีวิตทำให้เปลี่ยนแปลงไป

        (บทแรงขึ้นหวั่นกระแส กสทช. แบนไหม?) ไม่น่ามีอะไรที่จะไม่ผ่าน มันมีความแรงก็จริง แต่เป็นความแรงที่เกิดขึ้นจริงก็คิดว่าทุกคนน่าจะรับได้ วัยรุ่นปัจจุบันค่อนข้างไปไกลมากกว่านี้แล้ว แต่มันเป็นเรื่องที่เราเล่าไม่ได้ มีบางเรื่องที่เราไม่ได้หยิบมาเล่าก็มี

        เรื่องหัวใจก็ยังเรื่อยๆ เหมือนเดิม ไม่มีอะไรหวือหวา การวางตัวก็แบ่งว่าเป็นพาร์ทชีวิต เป็นพาร์ททำงาน จะไม่เอามารวมกัน เช่น เวลามีแฟนคลับมาก็ไม่เอามารวมกับเรื่องการใช้ชีวิต แฟนไม่มีหึงแฟนคลับ ไม่มีไปเฝ้าที่กอง เพราะตอนเราทำงานเราค่อนข้างโฟกัสกับงานมาก เราไม่อยากมีใครมาทำให้กังวลเพราะเดี๋ยวจะทำได้ไม่ดี ถ้าจะเจอกันก็เจอตอนที่ไม่ได้ทำงาน เจอตอนที่มาเที่ยวเดินเล่นแบบนี้ คบกันมาปีนิดๆ แล้ว แฟนคลับก็มีเห็น แต่เราไม่ได้ไปบอกเขา เหมือนเขารู้กันเอง เราก็ไม่ได้ปิดบังด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อปปี้” เปิดใจหลังขึ้นแท่นศิลปินหญิงเดี่ยว ยินดี “กวินทร์-ทีเจ” ประสบความสำเร็จ

เลิกกันแล้ว! “อาไท” ยอมรับเลิก “น้ำเพชร” เผยสาเหตุเป็นเพราะเรื่องนี้

เบบี๋คนที่ 2 มาแล้วแห่แสดงความยินดี “ครูเต้ย อภิวัฒน์” ภรรยาตั้งครรภ์สามเดือนแล้ว

หวานฉ่ำ! “พี่พีท” สุดโรแมนติกร้องเพลงครั้งแรกในชีวิตให้ “แก้มบุ๋ม” ในพิธีฉลองสมรสพระราชทาน

ชาวพีรญากรี๊ด! “คริส - สิงโต” เตรียมปล่อยซิงเกิลคู่กัน “EYE CONTACT” แค่โปสเตอร์ก็เขินแล้ว

“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” เปิดใจ ยื่นโนติส 3 ข้อให้อดีตภรรยา โต้ดราม่าเกาะกระแส “นุ่น ดำดง”

”ฟ้าใส-ปวีณสุดา” สวมชุดราตรีผ้าไหมปักธงชัยร่วมงาน Thai Night ที่เมืองคานส์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments