"เอ๋" บอกท้าทายเล่นละครเวที "พบรัก" เป็น 4 คาแรคเตอร์

"เอ๋" บอกท้าทายเล่นละครเวที "พบรัก" เป็น 4 คาแรคเตอร์

1

"เอ๋" บอกท้าทายเล่นละครเวที "พบรัก" เป็น 4 คาแรคเตอร์

        "เอ๋ มณีรัตน์" เผย บทบาทในละครเวทีเรื่อง "พบรัก" มีความท้าทายเยอะ เพราะต้องเล่น 1 เรื่องใน 4 คาแรคเตอร์ซึ่งแตกต่างกันหมด ช่วงอายุก็ต่างกัน เรื่องพบรักอาจจะดูว่าชื่อธรรมดา แต่มันเป็นความรักที่แท้จริง ไม่ใช่ความรักแบบเพ้อฝัน เทพนิยาย เรื่องนี้มันสัมผัสได้จริงๆ บางคนอาจจะรู้สึกว่าเคยเกิดแบบนี้กับตัวคุณก็ได้ เรื่องมันมีความน่ารักที่สัมผัสได้

        การทำงานก็สนุก พี่พลหอบขนมมาให้กินทุกวัน นักแสดงในเรื่องมีแค่ 4 คนเท่านั้น เราเลยสนิทกันมาก เรื่องนี้ก็ต้องหาความรู้เพิ่มเติมเยอะ ถึงจะผ่านมา 3 เรื่องแล้วก็ตาม ก็ต้องยิ่งเพิ่มขึ้นให้มากกว่าเดิม ติดใจละครเวทีนะ มันสนุก การทำงานทุกอย่างก็สนุกหมด แต่ละงานก็ให้อารมณ์ที่ต่างกันออกไป

        ผลงานอื่นก็มีละครเรื่อง "ทางเดินแห่งรัก" ของ "พี่หน่อยบุษกร" มี "พี่เหมี่ยว ปวันรัตน์" เป็นผู้กำกับฯ ซึ่งพี่เหมี่ยวกำกับเรื่องแรก พี่เขาใจดีมากๆ เป็นบทแบบโรแมนติกคอมเมดี้ ในเรื่องเล่นคู่กับ "อาเล็ก ธีรเดช" กับน้องอาเล็กในกองเขาก็น่ารัก ใสๆ ชอบมาแกล้ง คงไม่มีใครมองเป็นคู่จิ้นอะไรหรอก เรื่องนี้ถ่ายไปไม่เยอะมาก ทำงานทุกวันเลยตอนนี้ ก็สนุกไปกับมัน

        ความรักตอนนี้กำลังคุยๆ กับหนุ่มนักธุรกิจนอกวงการอยู่คุยมา 5 ปีแล้ว ส่วนตัวเราก็แฮปปี้นะ เราเป็นคนคบคนยาก ต้องใช้เวลาเป็นตัวตัดสินว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป แต่เอาเป็นว่าวันนี้เขาดูแลเราดี แฮปปี้ เราเป็นคนตรงๆ ด้วย ชอบบอกว่าชอบ ไม่ชอบคือไม่ชอบ กับคนนี้เราชอบเขาตรงที่เราบอกเขาได้ทุกเรื่องว่าเรารู้สึกยังไง ชอบไม่ชอบอะไร เขาก็รับฟัง และสามารถดึงเรากลับมาได้เวลาเรานิสัยไม่ดีหรือหลุดอะไรไป เป็นที่ปรึกษาได้ด้วย ตอนนี้ก็คุยกับคนนี้คนเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอลลี่” ปลื้มซีรีส์ “สาธุ” กระแสดี เผยตอนนี้ไม่กล้าขับรถหลังเจอเกือบเจออุบัติเหตุจากรถคันอื่น

ล้วงลึกชีวิตหลายลีลาของ “บิ๊ก ทองภูมิ” ฟาดกลับคนขอกินไส้อั่ว ไม่แจ้งความคนว่าร้าย

“เบนซ์ พรชิตา” หลั่งน้ำตาถูกร้องอาหารเสริมโฆษณาเกินจริง “มิค” รับญาติผู้ใหญ่เตือน อย่าให้เสียถึงนามสกุลพระราชทาน

“เสก โลโซ” โพสต์ขอบคุณเงิน  7 แสนจากคอนเสิร์ตการกุศลเพื่อช่วย “แหลม มอริสัน”

“ลี ฐานัฐพ์” ยันไม่ทิ้งงานเบื้องหน้าหลังโบกมือลาค่ายเก่า เขินถูกแซวคลั่งรัก ลั่นมันเป็นเรื่องปกติของผู้ชาย

เปิดคอมเมนต์ “บอสณวัฒน์” ถึง “แม่ไข่มุก” ใน “บางกอกคณิกา” ถ้าขาด “มีนา” ก็ขาดสีสันไปอีกแบบนึง

“เสี่ยโบ๊ท” มาเอง! เผยความสัมพันธ์ “พราวฟ้า” หลังถูกจับตาเรื่องรัก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments