ลวงโลก 2 "นาธาน" เย้ย "ปอย ตรีชฎา"

ลวงโลก 2 "นาธาน" เย้ย "ปอย ตรีชฎา"

1

ลวงโลก 2 "นาธาน" เย้ย "ปอย ตรีชฎา"

    เปิดศึกน้ำลายกันอีกคู่แล้ว สำหรับอดีตนักร้องนักแสดง “นาธาน โอมาน” กับนักแสดงสาว “ปอย-ตรีชฎา” ที่ข้างฝ่ายนาธานได้ออกมาโพสต์ข่าวของสาวปอย ที่ตัดตอนจากสำนักข่าวออนไลน์หนึ่งว่า

    “ร้องไห้ยอมรับผิด!! ‘ปอย ตรีชฎา’ เพิ่งสำนึก จ่าย 20,000 ค่ะ โดยก่อนหน้านี้อาทิตย์ที่แล้ว ปอยได้โกหกผ่านสื่อในครั้งแรก ต่อมาโดนคุณเบียร์วีนกลับว่า “พูดจากลับกลอก” และจำนนด้วยหลักฐานที่มี ปอยถึงยอมพูดความจริง!!! หลายคนที่ติดตามรับรู้เรื่องราวนี้ ผิดหวังกับตัวปอยอย่างมากๆ เพราะไม่คิดว่าปอยจะมีนิสัยชอบโกหกหน้าตาย!!! หลายคนจึงได้แอบตั้งฉายา ‘ปอยพี่สาวนาธาน’ ให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว”

    ซึ่งเหตุเกิดจากที่สาวปอยโดนกระแสข่าวแฉว่าเบี้ยวงานอีเว้นท์ จนทำให้ออร์กาไนเซอร์เสียหาย แต่สุดท้ายสาวปอยก็นำเงินจำนวน 20,000 บาทไปชดใช้เป็นค่าเสียหาย ยังไม่นับเรื่องที่ปอยถูกกล่าวหาว่า เรื่องที่ไปรับงานแสดงที่ฮ่องกงแลกกับค่าตัวมหาศาลนั้นเป็นเรื่องลวงโลก แถม “นาธาน” ยังโพสต์รูปปอยหรา ที่เขียนบรรยายในรูปว่า “ขอต้อนรับพี่สาวนาธานค่ะ ลวงโลกคนล่าสุด”

    งานนี้ “ดาราเดลี่” จึงต่อสายตรงถึง “นาธาน” เพื่อสอบถามว่าความจริงเป็นอย่างไร นาธานเผยว่า 

    “สำหรับเรื่องปอยที่โพสต์ไปเพราะมีคนในโลกโซเชียลกระหน่ำว่ามีพี่สาวนาธานมาใหม่ล่าสุด พอรู้ว่าเป็นปอยก็แอบอึ้งแต่ก็ยังไม่ได้ใหญ่โตอะไรมาก แค่แอบคิดว่า...ถ้าปอยเริ่มโกหกให้ประชาชนเค้าเห็นแบบหน้าตาเฉยขนาดนี้ไม่ใช่เรื่องเล็กนะ..แล้วที่ผ่านมาโม้โน่นโม้นี่จริงกี่เปอร์ละทีนี้ลบความน่าเชื่อถือตัวเองไปเลยทีนี้ เราแอบตามไอจีนางด้วย ไม่ได้อยากจะว่า แค่เตือนสติ ว่าเขาประสบความสำเร็จมากๆ ไม่อยากให้เขาเจอเรื่องแบบนาธาน ก็เหมือนอยากเตือน คือคนเรา ถ้าเริ่มด้วยการโกหกจะจบด้วยการโกหก คือสำหรับปอย เธออาจจะถือว่าเล็กน้อยนะ..แต่คนดู ประชาชนเค้าคงไม่ปลื้มแล้ว ถามว่า เกาะกระแสป่าว..คงไม่ต้องสำหรับนาธาน เพราะฉาวขนาดนี้ตายกี่ชาติก็คงยากที่จะลืมนาธานได้ แต่ที่อยากเตือนเพราะชอบนาง..แต่ถ้าจะเดือดจะแค้นก็คงช่วยไม่ได้..เตือนแค่นี้ก่อนที่สิ่งต่างๆ ที่มันจะเกิดขึ้นมันจะเลวร้ายเหมือนเรื่องของเราเอง..ขอร้องละ อย่าโกหกอีกนะพี่สาว อยากเอาเรื่องจริงของเราเป็นประสบการณ์    ดูตัวอย่างเยอะๆ..สวย เก่ง แต่จบไม่สวย..ไม่ได้ตายธรรมชาติด้วย..จนต้องทำคิ้วสามมิติกลบเกลื่อน..ก็ยังจำกันได้จ้า”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย กรชิต” เซอร์ไพรส์แฟนคลับแบบไม่ทันตั้งตัว เตรียมปล่อยอัลบั้มเดี่ยว!

“ออฟ ปองศักดิ์” อวยพรวันเกิด “หญิง รฐา” แบบนี้ บอกเลยว่าถึงตาเธอฉันจะแก้แค้น

“โยเกิร์ต” เผยสาเหตุรับเล่น MV ถ่ายทอดความเจ็บปวดในเพลง “ผูกพันต้องลา”

ส่องลุค! “ฟรีน-เบ็คกี้” สวยดุจเจ้าหญิง 2 ลุคร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส

“กลัฟ คณาวุฒิ” ต่อสายตรงถึง “ไบร์ท วชิรวิชญ์” รับเกรงใจต้องเล่นบทคลั่งรัก “เนเน่”

มันเริ่มแล้ว “อินเตอร์แฟน” ส่งฟูุ้ดซัพพอร์ตให้ “หนูดี อรปรียา” กลางกองละคร “ผีตาโขน”

คัมแบ็คในรอบ 5 ปี “แมท ภีรนีย์” วอนเปิดใจ อย่าเพิ่งสาป! ประกบ “ไมกี้ ปณิธาน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments