"แจม" ปลื้ม "สุสานคนเป็น" กระแสดีเกินคาด ยินดีแฟนคลับจับเป็นคู่จิ้น "อ๊อฟ"

"แจม" ปลื้ม "สุสานคนเป็น" กระแสดีเกินคาด ยินดีแฟนคลับจับเป็นคู่จิ้น "อ๊อฟ"

1

"แจม" ปลื้ม "สุสานคนเป็น" กระแสดีเกินคาด ยินดีแฟนคลับจับเป็นคู่จิ้น "อ๊อฟ" 

        "แจม ปาณิชดา" ปลื้ม "สุสานคนเป็น" กระแสดีเกินคาด แฟนคลับจับเป็นคู่จิ้น "อ๊อฟ ชนะพล" 

         หลังจากที่กระแสละครเรื่อง "สุสานคนเป็น" จบไปด้วยเรตติ้งที่สูงมาก งานนี้เลยทำให้นักแสดงนำอย่าง "แจม" ที่รับบทเป็น "อุษา" ในเรื่องนี้ออกอาการปลื้มแบบสุดๆ ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่ละครเรื่องนี้มีกระแสที่แรง เรตติ้งดีมาก ตอนนี้ทำให้หลายคนรู้จักเราในฐานะ "อุษา" ไปไหนก็จะมีแต่คนเรียก "อุษา" กันเยอะ ถ้าพูดถึง "แจม" คนจะไม่ค่อยรู้จักกันเท่าไหร่

        ส่วนเรื่องที่มีคนติว่ายังเล่นแข็งอยู่นั้น ตนก็ยอมรับทุกคำติชม เพราะเรารู้ตัวเองว่ามีเสียงแข็งบ้าง หน้านิ่งบ้าง พอช่วงหลังๆ ได้พี่ในกองอย่าง "พี่ยุ้ย" และ "พี่อ๊อฟ" มาช่วยแนะนำ เพราะเราเป็นน้องใหม่คนเดียว พี่ยุ้ยก็จะคอยบอกให้เรามาดูมอนิเตอร์ และแนะนำว่าต้องปรับปรุงตรงไหนบ้าง ซึ่งตนก็ยินดีให้คนดูติชมอยู่แล้ว เพื่อจะได้เอาไปพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ทั้งนี้ยังได้เผยถึงกระแสที่ผู้ชมจับให้จิ้นกับ "อีอฟ" ด้วยว่า รู้สึกยินดีมาก อาจเพราะเราสนิทกันในกองด้วย คนก็เลยมองให้เราจิ้นกัน แต่ขอให้จิ้นแค่ในจอก็พอ เพราะชีวิตจริงพี่เขามีแฟนอยู่แล้ว

        ด้านหัวใจตอนนี้ก็โสดแต่ก็มีหนุ่มคุยๆ บ้าง ซึ่งตนก็ยังไม่ได้จริงจังอะไร เพราะอยากทำงานไปก่อน และอายุก็ยังน้อยอยู่ ส่วนสเป็คก็ชอบผู้ชายเกาหลี เพราะขาวๆ ตี๋ๆ ดี และเป็นผู้ชายที่ให้เกียรติผู้หญิง       

        ทั้งนี้ ยังได้อัพเดทถึงผลงานละครเรื่องต่อไปว่า ตอนนี้กำลังถ่ายเรื่อง "หลานสาวนิรนาม" ของค่าย 59 On Air รับบทเป็น "นุสรา" มีคาแรคเตอร์ที่เรียบร้อย เป็นคุณหนู กตัญญู รักครอบครัว และได้ประกบคู่กับ "บิ๊ก กฤษฎา" ซึ่งตนรับรองว่าเรื่องนี้จะเข้มข้นไม่แพ้ "สุสานคนเป็น" แน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments