"หญิง กัญญาพัชญ์" ถ่ายเซ็กซี่เปลี่ยนลุค

"หญิง กัญญาพัชญ์" ถ่ายเซ็กซี่เปลี่ยนลุค

2

"หญิง กัญญาพัชญ์" ถ่ายเซ็กซี่เปลี่ยนลุค

        "หญิง กัญญาพัชญ์"  มีการคุยเรื่องสัญญากับทางช่อง 7 แต่เราแจ้งไปว่าขออนุญาตไปเรียนก่อนแล้วเดี๋ยวค่อยมาว่ากัน ทางช่องมีติดต่อมา แค่ยังไม่ได้คุยเป็นทางการ แต่เราก็บอกไปแบบนี้ก่อน ตัวเราเองอยากเรียนก่อน คุณพ่อก็กำลังจะจบป.ตรี แล้วคงต่อโท เบื้องต้นดูไว้ที่ญี่ปุ่น แต่ถ้าไม่ได้ยังไงก็จะเป็นที่ไทย 

        มีช่องอื่นๆ ติดต่อมาเหมือนกัน มันก็เป็นโอกาสใหม่ๆ แต่เรายังไม่ได้ตัดสินใจอะไร เราเพิ่งเปลี่ยนผู้จัดการคนใหม่แล้วตั้งใจให้พี่เขาดูแลเรื่องพวกนี้ทั้งหมด คงประมาณอีกสามสี่เดือนน่าจะชัดเจนว่าเราจะมีทิศทางเป็นยังไง 

        เรื่องเรียนยังไม่แพลนจริงจัง อาจจะแค่ลองไปเรียนก่อนสั้นๆ ช่วงนี้ก็ยังรับงานได้อยู่ แต่จะเป็นงานสั้นๆ วันเดียวจบ ละครอาจจะยังรับไม่ได้ ติดเรียน กับทางช่อง 7 ไม่มีเลย แต่ไม่มีปัญหาแน่นอน

        ถ่ายเซ็กซี่ล่าสุดก็มองว่าเป็นจังหวะ มีหลายๆ คนบอกให้เราลองเปลี่ยนลุคได้แล้วนะ จากแบ๊วๆ เด็กๆ ให้ลองไปถ่ายอะไรให้ดูโตขึ้น เซ็กซี่นิดๆ เราเองมีธุรกิจของเราด้วย อยากให้ดูน่าเชื่อถือ ไม่อยากให้มองว่าเด็กมาขายของ 

        คอนเซ็ปต์ที่เราไปถ่ายเป็นบอลโลกก็กำลังอินเลย ฟีตแบ็คก็หนังสือออกมา 3-4 วัน ยังไม่ได้เช็กอะไรมากแต่ก็มีลงรูปในไอจีตัวเอง ก็มีคนมาคอมเมนต์ว่าเซ็กซี่เยอะ โตขึ้นแล้ว หลายๆ คนก็ยังไม่เชื่อว่าลุคนี้ได้ด้วยหรอ แต่รวมๆ ก็ค่อนข้างดี ส่วนตัวเราก็ไม่เชื่อว่าจะมา

        ลุคนี้ได้ แต่พอมาถ่ายก็มีความมั่นใจขึ้น คุณแม่ก็ช่วยสกรีนอยู่แล้ว ไม่เกี่ยวกับหมดสัญญากับช่อง 7 แล้วมาถ่าย ก่อนหน้านี้ก็มีเรื่อยๆ แต่ไม่มากเท่าไหร่ จากนี้ก็อาจจะดูโตขึ้นเพื่อการรับงาน มันจะได้ดูว่าเรามีหลายลุคเหมือนกัน 

        เผยมีคนคุยเป็นพี่น้องกัน เขาก็ไม่ว่าอะไรกับการถ่ายแบบครั้งนี้ รู้จักกันมานานแล้ว เขาเป็นคนนอกวงการ เขาเคารพในการตัดสินใจอยู่แล้ว ในการทำงานไม่ได้ว่าอะไร เขาก็เห็นแล้ว ก็บอกปกติ

 

        

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments