"เอ" รับจีบ "แก้ว" บอกรู้จักกันมาได้สามเดือน

"เอ" รับจีบ "แก้ว" บอกรู้จักกันมาได้สามเดือน

1

"เอ" รับจีบ "แก้ว" บอกรู้จักกันมาได้สามเดือน

    เคลียร์ชัดกันเสียทีว่าหนุ่มคนใหม่ของ "แก้ว จริญญา" เป็นใคร ซึ่งหลายคนพุ่งเป้ามาที่หนุ่ม "เอ วราวุธ" พิธีกรหนุ่มรายการหนึ่งที่สาว "แก้ว" ได้ไปร่วมเล่นเกมในรายการ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ไปสัมภาษณ์สาวแก้วก็ตอบแบบเขินอายและโบ้ยให้ไปถามฝ่ายชายเอง วันนี้มาเจอหนุ่ม "เอ" ในการถ่ายทำรายการ Step Right Up ที่สตูดิโอมูนสตาร์ เลยต้องขอสัมภาษณ์ว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร 

    หนุ่ม "เอ" บอก รู้จักกับสาวแก้วได้ประมาณสามเดือนแล้ว เราคุยกันได้ทุกเรื่อง บางวันคิดรายการอยู่ก็ถามน้องแก้วว่าจะสนุกไหม น้องเคยมาเล่นเกมในรายการนี้ด้วย ก็คุยกันมาเรื่อยๆ ถามว่าจีบไหม หนุ่มเอบอกถ้านิยามของคำว่าจีบคือ รู้สึกดี ห่วงใย มีความหวังดีให้เค้า อยากรู้ว่าเค้าคิดกับเราอย่างไรบ้าง ก็คงเรียกว่าจีบ ตอนนี้ยังไม่ได้เรียกแฟน คุยกันเป็นพี่เป็นน้องไปก่อน 

    กับกระแสข่าวที่ว่าเจ้าตัวมีแฟนนางแบบอยู่แล้ว หนุ่มเอเคลียร์ชัดว่าเลิกมาได้ 6-7 เดือนแล้ว ตอนนี้ไม่มีใคร คุยกับสาวแก้วอยู่คนเดียว มีหลายคนเชียร์ตนมากกว่า "ป้อง ณวัฒน์" นั้น หนุ่มเอบอก คนเราเปรียบเทียบกันไม่ได้ เรามีโอกาสได้รู้จักเค้า เราก็ต้องทำตัวเราเองให้ดีที่สุด โดยส่วนตัวแล้วได้ไปกินข้าวกับคุณแม่ฝ่ายหญิงแล้ว แต่ทางแก้วยังไม่ได้มีโอกาสพบผู้ใหญ่ฝ่ายตน เรียกได้ว่าตอนนี้ยังไม่มีไฟแดง ยังบอกอีกว่าช่องว่างระหว่างวัยไม่เป็นปัญหา ถ้าจะคบกันจริงๆ ต้องรับในสิ่งที่เป็นของกันและกัน เราก็ไม่ได้ทำตัวให้เด็กลง หรือให้น้องเค้าทำตัวโตขึ้นแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คัมแบ็คในรอบ 5 ปี “แมท ภีรนีย์” วอนเปิดใจ อย่าเพิ่งสาป! ประกบ “ไมกี้ ปณิธาน”

20 ปีแล้ว “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ขอบคุณ “เอ๋ พรทิพย์” ที่อดทนกันมาจนถึงวันนี้

คอนเสิร์ตที่สามแล้วเปิดลุคสุดฮอตของ  “อิงล็อต” ที่ไมอามี่

มาในธีมอิตาลีมาก  “หมาก-คิม” นำทีมดาราร่วมงานงานวิวาห์ “พี่แจ็คกี้ ”ช่างผม “ณเดชน์-ญาญ่า”

หลานชาย “แอน มิตรชัย” เข้าพิธีบวชที่อ่างทองแฟนลิเกแห่ยินดี

เปิดโปรเจ็คท์วันเกิด “หลิง-ออม” 19 พฤษภาคม รถแห่รอบกรุงพร้อมทำบุญที่รพ.เด็ก

“จ๊ะ นงผณี” แชร์ชีวิตในวันนี้ของ “น้องเฮงเฮงหมาข้างทาง” กำลังจะได้บ้านใหม่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments