"แจมมี่" คบทอม

"แจมมี่" คบทอม

1

"แจมมี่" คบทอม

     กําลังสนุกสนานเข้มข้น แถมเรตติ้งกําลังพุ่งกระฉูด และ ใครๆ ก็พูดถึงละคร “สุสานคนเป็น” ของค่ายกันตนา ที่นํามารีเมคอีกเป็นรอบที่ 4 เป็นสุสานคนเป็น เวอร์ชั่น 2014 ที่กําลังออกอากาศให้ชมกันทุกวันศุกร์-อาทิตย์ ทางช่อง 7 กับการประชันบทบาทกันของนักแสดงคุณภาพอย่าง “ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม” ในบทคุณนายลั่นทม “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ในบทนางร้ายอย่าง “รสสุคนธ์” ที่เรื่องนี้ทุ่มเต็มที่เล่นจริง จูบจริง กับ “เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” 

     ส่วนที่ได้รับการจับตามองและตกเป็นข่าวให้ต้องตามแก้ ก็คงไม่พ้นนางเอกใหม่ป้ายแดงอย่าง “แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ” ที่แค่เล่นละครเรื่องแรกแฟนๆ ก็จําเธอได้กับประโยคนิ่มๆ อย่าง “คุณน้าขา” กับบทของ “อุษา” หลานสาวของคุณนายลั่นทม 

     ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะเจอกระแสข่าวเมาท์ออกมาจากกองถ่ายละครเรื่องสุสานคนเป็น ว่านางเอกป้ายแดง โดนนางเอกรุ่นพี่อย่าง “ยุ้ย-จีรนันท์” ออกอาการไม่พอใจ เพราะนักแสดงใหม่ “แจมมี่-ปาณิชดา” เทคบ่อยเหลือเกิน ทําให้การทํางานของกองถ่ายต้องเสียเวลามาก แต่ล่าสุด สาวยุ้ย ก็ออกมาบอกว่า ไม่จริงอย่างแน่นอน เพราะเข้าใจดีว่าทุกคนก็เคยผ่านการเป็นเด็กใหม่มาด้วยกันทั้งนั้น ทุกคนก็พยายามช่วยกัน เพราะรู้ดีว่าการเป็นเด็กใหม่แล้วเล่นไม่ได้ แถมยังต้องมาอยู่กับรุ่นพี่ๆ ก็ยิ่งเกร็งเข้าไปใหญ่ ในขณะที่ “แจมมี่-ปาณิชดา” ตอบข้อสงสัยถึงประเด็นนี้ว่าไม่เป็นความจริงเช่นเดียวกัน เพราะอยู่ในกองถ่ายก็สนิทกับนางเอกรุ่นพี่ดีและไม่มีปัญหาถึงขั้นเหวี่ยงวีนหรือทะเลาะกันในกองถ่ายอย่างที่เป็นข่าวออกมาก่อนหน้านี้

     เป็นอันว่าไม่ใช่ปัญหาใหญ่ เพราะวันที่สมาชิกบ้านสปีดวัน ทําบุญเอาฤกษ์เอาชัยบ้านหลังใหม่ของ สปีดวัน ที่มี ยุ้ย-จีรนันท์ เป็นพี่ใหญ่ ก็ยังทําเซอร์ไพรส์ให้นางเอกสุสานคนเป็น และสมาชิกบ้านสปีดวัน ด้วยการร่วมอวยพรวันเกิดให้กับนางเอกน้องใหม่ “แจมมี่-ปาณิชดา” อีกด้วย

     และวันเดียวกันนั้นเอง ก็มีคนตาดี เห็น “แจมมี่-ปาณิชดา”   มีสาวหล่อ หน้าตาดี มาส่งและมารับกลับบ้าน พร้อมกับคอยเทคแคร์ดูแล “แจมมี่-ปาณิชดา” เป็นอย่างดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมความพร้อมจัดงาน “วันเพลงลูกทุ่งไทย”  11พฤษภาคม

“ศศิ สินทวี” มิสอินเตอร์เนชันแนลไทยแลนด์ 2015 สละโสด

“แซ็ค ชุมแพ” ขนชาวคณะบิ๊กเลิฟมิวสิค “เอ็ม เทพบุตรแบนด์-มะปิง นภาพร-อีฟิ อีฟี”  โชว์คอนเสิร์ตงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิงอลังการ

“ใบเฟิร์น รัตติยาภรณ์” คว้าแชมป์ประกวดลูกทุ่งงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิง จ่อซบค่ายเพลงใหญ่อีกสองเดือน

“ยูโร ยศวรรธน์” แวะเยี่ยม “เอ วีระชัย” อุดหนุนหมูสะเต๊ะสู้ชีวิตที่คลอง3

เปิดใจ “กานต์ ชนนิกานต์” นางสาวไทยยุคใหม่ต้องสื่อสารกับสังคมมากขึ้น

เพื่อนฝูงแห่ยินดีเก้อ “ลุลา -ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” ทำงานยังไงให้เหมือนเป็นพรีเวดดิ้ง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments