จวก "กิ๊บซ่า" สั่งอัพอึ๋มเอง

จวก "กิ๊บซ่า" สั่งอัพอึ๋มเอง

3.5

จวก "กิ๊บซ่า" สั่งอัพอึ๋มเอง 

     หลังจากที่นักร้องสาว “กิ๊บซ่า-ปิยา”ออกมาร่ำไห้กลางวงล้อมผู้สื่อข่าว ขณะสัมภาษณ์ในงานเปิดตัว “ช่อง 8 ดิจิตอล” ว่า รู้สึกเสียใจที่ไปถ่ายแบบให้กับนิตยสาร “Maxim” เพราะรู้สึกว่าภาพที่ออกมานั้นโป๊เกินงาม ทั้งตัวเธอและครอบครัวรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก

     ล่าสุด “ดาราเดลี่” ได้ต่อสายตรงถึง “น๊อตตี้-กฤติน “สไตลิสต์ชื่อดังจากนิตยสารแม็กซิม ซึ่งเผยว่า คอนเซ็ปต์แฟชั่นเซ็ตนี้นั้นเป็นสาวท่องเที่ยว พักผ่อน ชายทะเล การทํางานไม่ได้มีการทําสัญญาเอาไว้ แต่ตกลงกันเอาไว้ว่าไม่มีการขอดูปก ตรงนี้อาจจะเป็นจุดหนึ่งที่ให้เกิดช่องว่างที่เราเลือกปกนี้ขึ้นมา แต่โดยรวมอยากจะบอกว่าเราไม่ได้เป็นหนังสือโป๊ 

     น๊อตเผยอีกว่ายอมรับว่าภาพอาจจะแรงไป แต่เราไม่ได้ตั้งใจที่จะทําให้ภาพออกมาแบบนั้นทั้งหมด โดยการทํางานมีการโพสท่าหรือแอ็คชั่นภาพถ่ายเป็นไปตามอินเนอร์ของนางแบบ กิ๊บซ่าก็ทราบดีกว่าเรา ไม่มีอะไรปิดบังและทํางานร่วมด้วยกันเป็นอย่างดีไม่น่าจะมีปัญหา แต่สิ่งที่เกิดขึ้น อยากจะใช้คําว่า “ภาพดูแรงไป แต่ไม่เป็นภาพโป๊”

     ซึ่งก่อนหน้าที่กิ๊บซ่า จะออกมาร้องไห้ ตนเองได้ออกมาขอโทษนักร้องสาวดังกล่าวแล้ว ว่าเกิดภาพแบบนี้ ซึ่งไม่คิดว่าจะเป็นภาพที่โป๊เกินไปนัก แต่ด้วยการโพสทําให้ดูเป็นภาพแรง เชื่อว่านักร้องสาวจะเข้าใจในงานที่ออกมา และยังมีการยอมรับอีกว่า มีรีทัชส่วนของหน้าอกเพื่อให้ภาพดูสวย ซึ่งเป็นเจตนาของนักร้องสาวเอง 

     สไตลิสต์ชื่อดังออกความเห็นถึงกรณี ที่นักร้องสาวออกมาร้องไห้ หลังจากนิตยสารดังกล่าวได้วางแผงไปว่า ไม่คิดว่านักร้องจะสร้างกระแส เพราะไม่มีใครอยากจะเอาเรื่องแย่ๆ มาทําเป็นกระแส จริงๆ เป็นเรื่องที่นักร้องดังกล่าวทราบดีและได้เคลียร์กันแล้วว่า ภาพที่เกิดขึ้นเป็นอย่างไร ก็ถ้าอยากให้ขอโทษอีกครั้งก็ทําได้ แต่เชื่อว่าทุกคนที่ทํางานด้วยกันทั้งหมดในกองแฟชั่น ต้องเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ขอบคุณภาพจากนิตยสาร MAXIM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดภาพเบิร์ดเดย์สุดท้ายของ “อ๋อม” ด้าน “เอมี่” โพสต์... วันนึงเราจะเจอกันใหม่

ชมรมนักเรียนเก่าราชินี ร่วมฉลองวาระ 120 ปีโรงเรียนราชินีจัดละครการกุศล “พิกุลแก้ว The Musical” (รายได้เพื่อบูรณะอาคารสุนันทาลัย)

หนัง “องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ Out of the Nest.” ช่วยน้ำท่วม.... T&B Media Global จับมือ “เซิร์ทเอ็นเตอร์เทนเม้นต์” และ Muzik Move จัดกิจกรรมการกุศลพร้อมแฟนมีทกับวง ZOLAR

ประวัติ “อ๋อม อรรคพันธ์” พระเอกในดวงใจ เจ้าของรางวัลโทรทัศน์ทองคำ

ภาพ “อ๋อม” สุดซีพจาก “พี่เป๊ก” …แล้ววันนึงเจอกันใหม่น้องรัก

“ป๋อ ณัฐวุฒิ-ศรราม-เกรซ”เพื่อนดาราแห่อาลัย “อ๋อม อรรคพันธ์”

ต้องสู้มะเร็งกล้ามเนื้อหัวใจหลายปีและโพสต์สุดท้าย “อ๋อม อรรคพันธ์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments