"ต้อ มารุต" ปัดขึ้นแท่นผู้บริหารแทน "อ้อย ชโลบล"

"ต้อ มารุต" ปัดขึ้นแท่นผู้บริหารแทน "อ้อย ชโลบล"

1

"ต้อ มารุต" ปัดขึ้นแท่นผู้บริหารแทน "อ้อย ชโลบล"

        "ต้อ มารุต" ปัดขึ้นแท่นผู้บริหารแทน "อ้อย ชโลบล" เพราะถ้าจะขึ้นแทนจริงๆ ก็ต้องมีการเตรียมตัวเยอะ และคงต้องลาออกจากบริษัทที่ทำละครอยู่ ซึ่งคิดว่าทางผู้ใหญ่คงมีคนที่จะมานั่งในตำแหน่งนี้แล้ว ซึ่งตนก็พร้อมจะช่วยเหลืองานภายในช่องอย่างเต็มที่เหมือนเดิม ทั้งนี้ยังบอกว่ารู้สึกเสียดายที่คุณอ้อยต้องออกจากตำแหน่งนี้ไป เพราะท่านทำมานานและเป็นบุคคลที่มีความรู้ความสามารถ แต่คิดว่ายังไงก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงอยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ ส่วนเรื่องที่อยากจะให้ทางช่องทำก็คือ อยากให้ลดช่องว่างระหว่างผู้จัดฯ กับสถานี และถ้ามีปัญหาอะไรก็อยากจะให้คุยกันทันที ซึ่งทาง "คุณหน่อง พลากร" เอง ท่านก็เป็นคนง่ายๆ และคุยกันได้ทุกเรื่องทุกเวลาอยู่แล้ว



       

     ทั้งนี้อยากเห็นความเปลี่ยนแปลงของช่องในยุคที่ทีวีดิจิตอลแข่งขันกันสูง คือเรื่องคุณภาพของงาน ซึ่งเรื่องนี้ทางช่องก็เตรียมแผนที่จะเรียกผู้จัดฯ และผู้กำกับฯ มาคุยอยู่แล้ว เพราะต้องการให้ละครที่ผลิตมีคุณภาพเนื่องจากตอนนี้ต้องถ่ายทำเป็นระบบ HD ทั้งหมดแล้ว ซึ่งส่วนตัวตนก็เตรียมตัวมานานแล้วสำหรับเรื่องนี้ ทั้งการจัดแสง สี ต่างๆ การจัดฉากเวลาถ่ายละคร เพราะต้องใช้องค์ประกอบเยอะรวมถึงค่าใช้จ่ายที่ต้องเพิ่มขึ้นด้วย และฐานคนดูก็ยังคงต้องยึดไว้ให้ได้เหมือนเดิม

        นอกจากนี้ยังบอกอีกว่าสำหรับสิ่งที่ตนอยากให้แก้ปัญหาคือ เรื่องผู้จัดฯ และนักแสดงที่มีน้อยไป เพราะส่วนมากทางช่องจะใช้นักแสดงวน ซึ่งตอนนี้กำลังเร่งสร้างอยู่ โดยนักแสดงหน้าใหม่ก็ต้องให้เวลากับเขาด้วย เพราะกว่าจะปั้นให้ดังนั้นต้องใช้เวลา รวมทั้งคนเขียนบท ผู้กำกับฯ ก็ขาดอยู่เหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอสโจ” ประกาศเลื่อนคอนเสิร์ตเปิดฤดูกาล เพราะสาเหตุนี้!

ได้เวลาบู๊! ดู “ภูเขาเงาพยัคฆ์” หมอชิตส่ง “ภูมิ” หล่อเท่ควงปืนท้ารัก “พระพาย”

“เบสท์ รักษ์วนีย์” ตอบแล้ว เลิกเล่นละครจริงมั้ย?

“หนึ่งในร้อย” ละครความหวังวิกสาม “ต่อ-ญาญ่า” จับคู่เคมีใหม่ตอนแรกปังตามคาดหรือไม่!?

นางเอกดังเปิดใจ หลังถูกโยง “แฟนไฮโซไม่แต่งสักที เพราะติดคั่วพริตตี้”

“ฟลุ๊ค กะล่อน” จบรัก 9 ปีแฟนหนุ่ม เผยสาเหตุที่เลิก

“กอล์ฟ-ไมค์” ลงพื้นที่น้ำท่วมหนองอาย พร้อมส่งพลังรักล้นใจ ขอให้น้ำลดฮวบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments