"ไอซ์ อธิชนันท์" ยัน "ฟิล์ม รัฐภูมิ" แค่พี่ อนาคตไม่แน่

"ไอซ์ อธิชนันท์" ยัน "ฟิล์ม รัฐภูมิ" แค่พี่ อนาคตไม่แน่

1

"ไอซ์ อธิชนันท์" ยัน "ฟิล์ม รัฐภูมิ" แค่พี่ อนาคตไม่แน่

    "ไอซ์ อธิชนันท์" เผยความสัมพันธ์หนุ่ม "ฟิล์ม รัฐภูมิ" ตอนนี้เป็นพี่น้องกัน และที่ได้ไปร่วมทริปที่ญี่ปุ่นก็เป็นเพราะตนเรียนจบด้านมัคคุเทศน์มา แต่ยังไม่เคยไปลงภาคสนาม ซึ่งพอดีมีเวลาและลูกค้าต้องการเคสเป็นผู้หญิงก็เลยตัดสินใจไปช่วยพี่เขา แต่ไม่ได้ไปกันแค่สองคน ไปกับกลุ่มทัวร์ประมาณ 20 คน 

     ส่วนเรื่องที่ว่าตนเข้าไปทำความสนิทสนมกับครอบครัวของหนุ่มฟิล์มนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ซึ่งตอนนี้ก็มีคุยกันทางไลน์บ้างเพราะตนกำลังจะเปิดธุรกิจร้านอาหารแต่ไม่ได้ชวนหนุ่มฟิล์มมาร่วมหุ้นด้วย ทั้งนี้ยังบอกว่ารู้สึกขอบคุณที่หนุ่มฟิล์มปลื้มและรู้สึกดีกับตน แต่ตนขอโฟกัสเรื่องงานและธุรกิจก่อน ด้านสเป็คก็ขอเป็นคนดี รักครอบครัวก็พอ 

     แต่ถ้าหนุ่มฟิล์มจะเดินหน้าจีบนั้นก็คงต้องใช้เวลาอีกนาน เพราะเพิ่งรู้จักกันได้ 2 เดือนเอง โดยตนก็มีคุยเรื่องข่าวนี้กับหนุ่มฟิล์มบ้าง และเขาก็ได้มีการขอโทษที่ให้ข่าวนี้ออกมา ส่วนอนาคตก็ยังตอบไม่ได้ว่าจะมีลุ้นเป็นแฟนหรือเปล่าเพราะตอนนี้สถานะโสด ไม่ได้โฟกัสถึงหนุ่มคนไหนเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องของขวัญวันเกิด “เต๋อ” ให้ “ใหม่” บอกเลยพิเศษสุดๆ

อีก10ปีก็50แล้ว “ตั๊ก บงกช” สอนตัวเองช้อปปิ้งให้ดูสังขารในอนาคต

“ดุจจันทร์ดั้นเมฆ” ฟิตติ้งแล้ว “เนย-ปูเป้-หลุยส์ เฮส” สวยหล่อเต็มสิบ!

นักแสดงปึ้ง! ซีรีส์รักสุดชุลมุน “หนังสือรุ่นของพลอย” เปิดเหตุผลที่ทำให้คุณห้ามพลาด  

ไปสู่จักรวาล! ช่องวันคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดประกวด “MISS UNIVERSE THAILAND 2024”

เปิดเรตติ้งสมความสนุก “บางกอกคณิกา” วันคนดูเสียน้ำตา เห็น “ชาร์เลท” โดนขืนใจ  

ต้อนรับเดือน Pride Month “อาร์เอส มัลติเอ็กซ์” จัดแถลงข่าวเปิดบิ๊กโปรเจ็กท์ “PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL“ ใหญ่ที่สุดใน SOUTHEAST ASIA

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments