"กิ๊บซ่า" ปล่อยโฮ ภาพปกแม็กซิมโป๊เกินคาด

"กิ๊บซ่า" ปล่อยโฮ ภาพปกแม็กซิมโป๊เกินคาด

1

"กิ๊บซ่า" ปล่อยโฮ ภาพปกแม็กซิมโป๊เกินคาด

     คิดจะกลับมาทวงบัลลังก์ความเซ็กซี่คืนมาอีกครั้งก็ต้องมาเจอปัญหาให้ออกมาเคลียร์จนได้ สำหรับสาว "กิ๊บซ่า เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" หรือ "ปิยา พงศ์กุลภา" เพราะภาพที่ตนไปถ่ายขึ้นปกแม็กซิมดูเหมือนว่าจะเซ็กซี่เกินไป ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงทั้งน้ำตาว่า 

     ก็ไม่แฮปปี้หลังจากที่ภาพหน้าปกออกมาแล้ว แต่ตอนถ่ายเล่มนี้ตนแฮปปี้มาก โดยตอนแรกคิดว่าเป็นมุมกล้องและภาพคงจะออกมาดี แต่พอได้ดูรูปจริงๆ ก็รู้ว่าเกินงามไปมาก และมีท่านั่งที่ดูไม่สวย ซึ่งตอนนี้ตนก็ยังไม่ได้โทรเคลียร์เป็นการส่วนตัวแต่อย่างใด ทั้งนี้ยังบอกว่าครอบครัวของตนก็ไม่แฮปปี้กับการถ่ายแบบครั้งนี้ด้วย ฝ่ายหนังสือเองเขาก็ขอโทษแล้วและตนก็ไม่สามารถฟ้องร้องได้เพราะไม่ได้เซ็นสัญญาไว้ก่อน ซึ่งความจริงตนก็ไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้เลย และที่ร้องไห้ก็ไม่ได้ร้องเพื่อจะสร้างกระแสให้หนังสือขายดีด้วย เพราะที่ผ่านมาตนทำงานแบบไม่โจ๋งครึ่มอะไรเลย และตอนแรกคิดว่างานนี้จะออกมาดี แต่พอเอาเข้าจริงตนก็ไม่รู้ว่าทำไมงานถึงออกมาเป็นอย่างนี้ พร้อมกันนี้ยังบอกว่าอยากให้เรื่องนี้ผ่านไป เพราะคิดว่าเป็นความผิดของตนเองทั้งหมดที่ตัดสินใจรับงานนี้ ซึ่งถ้าจะให้ถ่ายเซ็กซี่อีกก็คงจะยากแล้ว ด้านผู้ใหญ่เองก็เป็นห่วงเพราะท่านไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ซึ่งตนก็ตั้งใจทำงานเต็มที่แล้ว แต่ถ้ามีคนมองว่าแย่ก็ต้องขอโทษด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดข้อความอาลัยรัก “ดาเรีย” ภรรยาถึง “อ๋อม อรรคพันธ์” ในวันที่จากกัน

คู่ปังทรงอิทธิพล “ไบร์ท-ใหม่” เตรียมร่วมงาน BOF500 ที่กรุงปารีส!!

ภรรยาผู้กำกับชื่อดัง โพสต์อาลัยรักถึง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียใจที่สุดที่ไปไม่ทัน

ร่าง “อ๋อม อรรคพันธ์” ถึงวัดธาตุทอง ภรรยาและแม่กอดกันทั้งน้ำตา

อึ้งจริง!! “วิน รัตนพล” ไอดอลในดวงใจหอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ “แจม รชตะ” ในงานแฟนคอน

ผู้กำกับดังเล่าน้ำตาคลอ “อ๋อม” เคยหนีมาเที่ยวดูกองถ่ายอุบัติเหตุที่ฮ่องกง ด้าน “ณัฐ เทพหัสดิน”..โพสต์รักเสมอไอ้เพื่อนยาก

ดาราดังเจอแล้ว “น้องเอิร์ธ รับจ้างรำสู้ชีวิต” พร้อมยื่นมือช่วยเหลือ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments