"ดีเจอาร์ต" ปลื้ม เพื่อนร่วมวงการตบเท้าร่วมงานแต่งแน่น

"ดีเจอาร์ต" ปลื้ม เพื่อนร่วมวงการตบเท้าร่วมงานแต่งแน่น

1

"ดีเจอาร์ต" ปลื้ม เพื่อนร่วมวงการตบเท้าร่วมงานแต่งแน่น

        ดีเจ "อาร์ต" ควงเจ้าสาวคนสวย "น้องแยม" เข้าพิธีฉลองมงคลสมรสที่โรงแรมแกรนด์ มิราเคิล เผยความรู้สึกวันนี้ตกใจ ดีใจ ไม่คิดว่าหลายคนอยากมางาน มาช่วย รวมถึงฝั่งแยมด้วย สำหรับงานเมื่อเช้าเป็นงานแบบไทยประยุกต์ผสมผสาน ตั้งใจให้เฮฮา เมื่อเช้าพิธีสงฆ์ ขันหมาก หมั้น รดน้ำสังข์ สำหรับการจดทะเบียนคงยัง เอาไว้ทีหลัง ในขบวนขันหมากก็สนุกพี่ ไก่เป็นฆ้องวง พี่อ้นเป็นฉิ่ง วงดนตรีไม่ได้จ้าง งานนี้พี่อ้นช่วยทุกอย่าง

        สำหรับสินสอด ก็ขอเรียนว่าทางบ้านเราก็ไม่ได้มีชาติตระกูลอะไร ก็เอาพอตั้งตัวได้ตามที่เหมาะสม เรื่องซึ้งๆ ในงานตอนเช้าก็มีตอนรับไหว้ที่ผู้ใหญ่ให้พร คุณแม่มีน้ำตาซึมทั้งคู่ ท่านก็บอกให้อยู่ไปนานๆ แม่ฝากให้ดูลูกสาวด้วย ซึ่งก็แน่นอนอยู่แล้ว เราคบกันมานาน คบมา 13 ปี เจอกันครั้งแรกในงานเปิดตัวหนังสือพี่อ้นที่เซ็นเตอร์พอยท์ เพื่อนขอเบอร์ให้ ทางเจ้าสาวเผยว่าประทับใจในตัวพี่อาร์ตที่เขาเป็นคนดี รักครอบครัว และสักวันเขาต้องรักครอบครัวเราด้วย และเขาก็อารมณ์ดีด้วย ใครอยู่ด้วยแล้วมีความสุข ด้านดีเจอาร์ตก็บอกว่าน้องน่ารัก เข้าใจอาชีพเรา ไม่จุกจิก เข้าใจความเป็นส่วนตัวของเรา ทางคำมั่นสัญญาก็ไม่ค่อยอะไรมากแค่ทำทุกวันปกติ มีความสุขในทุกๆ วัน

        สำหรับการขอแต่งงาน เราตัดสินใจตอนแรกโทรบอกแยมว่าแต่งงานกันนะ เค้าโทรกลับว่าจริงหรอ คือเขาไม่เชื่อ เราเลยขอพี่ฉอดเซอร์ไพรส์กลางคอนเสิร์ต พอได้ทำก็ดีใจ ทางด้านเจ้าสาวก็เผยต่อถึงความรู้สึกนั้นว่า ก็ดีใจ เคยบอกเขาไปว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบเซอร์ไพรส์ แต่ก็ไม่คิดว่าเขาจะทำกลางคอนเสิร์ต เราเองก็ด้วยอายุและก็อยากแต่งด้วยก็เลยตัดสินใจตกลง ความโรแมนติกไม่ค่อยมีส่วนใหญ่จะฮา แต่แค่ตอนเสิร์ตครั้งแรกที่โรแมนติก เรื่องฮันนีมูนตอนแรกวางไว้ไปญี่ปุ่นช่วงปลายปี แต่ตอนนี้ไปภูเก็ตก่อนเบาๆ เรื่องลูกก็อยากมีแต่คงไม่ใช่ตอนนี้ อีกสัก 3-4 ปี ถ้ามีขอซักคน 2 คน เรื่องชีวิตคู่ก็มีปรึกษาพี่อ้นบ้าง ว่าเจอสถานการณ์แบบนี้ตัองทำยังไง ก็ช่วยเราได้เยอะ ด้านเรือนหอ อยู่คอนโดฯ ผมก่อน พระราม 9 สำหรับบ้านก็เล็งไว้ 2-3 ปี ตั้งใจมีบ้านก่อนมีลูก และได้เผยว่าตนรักน้องแยมและจะดูแลให้ดีที่สุด ทางด้านเจ้าสาวก็บอกว่าวันนี้เป็นวันเริ่มต้น จากนี้ไปขอให้เป็นแบบนี้ตลอด รักเรื่อยๆ รักนานๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้วซิงเกิลคู่ครั้งแรก!  “บอย-เจี๊ยบ” 18 ปี ไม่มีหยุดหวาน

“โอบ” รับไม่อยากให้กดดันสถานะ “เลดี้ปราง” ขอสร้างบ้านก่อนสร้างครอบครัว

“บอย” คอนเฟิร์ม “เกรท” ไม่ได้จีบ “อแมนด้า” แซวขำ “ใครตั้งกล้องให้ที่บ้าน”

“ALALA” คัมแบ็คชวน “ดิว จิรวรรตน์” ตามหาความรักในเพลง “แวร์อิสความรัก (WRU?)”

“ป๋าคำตัน ไทบ้าน” เผย “ไทบ้าน 3” ถ่ายที่ญี่ปุ่นเสร็จแล้วกำลังตัดต่อ..ย้ำชีวิตจริงมีเมียเดียว

ใจหาย!! นางเอกดังไม่ต่อสัญญาช่อง เพราะเหตุนี้?

เพจดังแฉ “มือที่ 3” ทำบ้านนางร้ายพัง งงใจโปร์ไฟล์แบบนี้มีอะไรน่าหลง?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments