"ก้อย-โย่ง" โอด พยายามแล้วแต่ยังไม่ป่องสักที

"ก้อย-โย่ง" โอด พยายามแล้วแต่ยังไม่ป่องสักที

1

"ก้อย-โย่ง" โอด พยายามแล้วแต่ยังไม่ป่องสักที

    "ก้อย-โย่ง" เผยเรื่องปั๊มลูกว่า "เราก็ลุ้นกันทุกเดือน ปฏิบัติทุกเดือน ทุกอาทิตย์ แต่ก็ยังไม่มาสักที เราก็มีไปตรวจสุขภาพบ้าง ก็แข็งแรงดี จริงๆ ตัวโย่งเองมีแพลนจะไปขี่ม้ารอบโลก เป็นความฝันของเรา ยังไม่รู้จะนานแค่ไหน แต่ก็เป็นปีเหมือนกัน" 

    สาว "ก้อย" พูดต่อว่า "ถ้าไปก็คงไปด้วยกันทั้งคู่ โย่งก็ขี่ม้า ตัวก้อยจะเป็นฝ่ายเก็บภาพให้มากกว่า ก็มีไปเรียนถ่ายภาพเพิ่มด้วยตอนนี้ แต่แพลนนี้คงไม่กระทบหรือต้องเลื่อนการมีน้องออกไป เพราะจริงๆ การไปท่องเที่ยวของเราอาจส่งผลให้การมีน้องของเราดีขึ้นก็ได้ จริงๆ ตัวโย่งเขาอยากมีลูกให้ทันในปีม้า ก็ต้องลองดูว่าจะทันหรือเปล่า ลุ้นกันอยู่

    การขี่ม้าก็มีคนทักเหมือนกันว่าจะมีผลต่อการมีลูก เราไม่รู้ว่าจริงไหม ไปตรวจมาก็ยังปกติอยู่ ตอนนี้เราอยากมีกันมาก ตั้งเป้าไว้สองคน แต่ตอนนี้ขอคนแรกมาก่อนดีกว่า เรื่องทางวิทยาศาสตร์ยังไม่มี เราใช้วิธีธรรมชาติก่อน แต่ถ้าไม่ได้ผลก็คงต้องใช้วิทยาศาสตร์มาช่วย

    เรื่องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์คงยังไม่ถึงขั้นนั้น แค่พยายามมีสมาธิมากกว่า ขอคำปรึกษาเพื่อนๆ ในวงการก็มีบ้าง จริงๆ เราก็เรื่อยๆ นะ มาเมื่อไหร่ก็ได้ แค่อยากมีในปีนี้ แต่ไม่ทันก็ไม่เป็นไร ก็ลุ้นกันก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments