"โอปอล์" เมิน เชิดใส่ "แตงโม" ไม่ยอมเชิญเข้างาน เจ้าตัวเผ่นกลับบ้าน

"โอปอล์" เมิน เชิดใส่ "แตงโม" ไม่ยอมเชิญเข้างาน เจ้าตัวเผ่นกลับบ้าน

1

"โอปอล์" เมิน เชิดใส่ "แตงโม" ไม่ยอมเชิญเข้างาน เจ้าตัวเผ่นกลับบ้าน

      หลังจากมีกระแสข่าวเรื่อง “แตงโม-ภัทรธิดา” ไม่ได้เจตนาโพสต์พาดพิงเรื่องชุดของ “โอปอล์ -ปาณิสรา” ว่า “คนขาวใส่สีแดงยังไง ก็ขึ้น” จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ และทั้งสองฝ่ายก็ออกมาชี้แจงแล้ว ว่าแค่แซวกันเล่น ดังนั้นเมื่องานแต่งงานของ “โอปอล์-ปาณิสรา” และ “หมอโอ๊ค-สมิทธิ์” เมื่อวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน จึงเป็นที่จับจ้องว่า แตงโมจะโผล่มาอวยพรคู่บ่าวสาวหรือไม่  

      ซึ่งเมื่อถึงเวลาทุกสายตาก็จับจ้องไปยังแตงโม ปรากฏตัวฉายเดี่ยว ด้วยชุดราตรีสีโอลด์โรสปักเลื่อมระยิบระยับ สไตล์แกสบี้ ซึ่งเธอเช่ามาจากร้านของ “ไอซ์-อภิษฎา” งานนี้สาวแตงโมให้สัมภาษณ์กับบรรดาเหยี่ยวข่าวที่ไปเฝ้ารอกันแน่นขนัดว่า

      “ก็มาแสดงความยินดีกับคนที่เรารักค่ะ ขออวยพรให้พี่โอปอล์และ พี่หมอโอ๊คมีความสุขมากๆ นะคะ เห็นคู่นี้มานานมากๆ แล้ว เห็นถึงความน่ารักและความขยันทํางาน เห็นถึงอนาคตของเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอแล้วค่ะ ขอให้ประสบความสําเร็จในทุกๆ ด้าน ส่วนเรื่องครอบครัวอยากให้มีลูกเยอะๆ โมจะได้เลี้ยงหลานที่มีอารมณ์ดีเหมือนพี่โอปอล์เยอะๆ ค่ะ วันนี้พี่โน่ไม่ได้มาค่ะ พี่โน่ติดทําเพลง และก็ฝากมาอวยพร ตัวเขาเองติดทําเพลงจริงๆ ตอนแรกว่าจะมาค่ะ”

      หลังจากสัมภาษณ์เสร็จแตงโมก็เดินขึ้นไปด้านบน หายไปพักใหญ่ แล้วลงมาข้างล่าง ซึ่งบ่าวสาวยืนต้อนรับแขกอยู่หน้าแบ็คดร็อป ยังไม่ทันได้เอ่ยปากอะไร ก็มีคนเห็นว่าโอปอล์บอกว่า “อย่าเพิ่งเข้ามา พิธีกําลังจะเริ่มแล้ว” พร้อมชี้นิ้วให้สาวแตงโมไปอีกทางหนึ่ง ซึ่งขาเมาท์ก็บอกว่าแตงโมถึงกับหน้าม้าน เดินหน้าถอดสีออกมา คล้ายว่าเสียหน้าที่ถูกปฏิเสธ เพราะมีเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวอยู่แถวนั้นมากมาย

      ผู้สื่อข่าว “ดาราเดลี่” จึงต่อสายตรงถึงสาวแตงโม ก็ได้ความว่า เรื่องพิธีกําลังจะเริ่มเป็นเรื่องจริง แต่ก็ทักทายกันแล้ว เข้าใจกันดี เธอกับโอปอล์ ก็ไม่มีอะไรกัน ก็ได้เข้าไปร่วมแสดงความยินดีในงานตามปกติ แต่ไม่ได้อยู่ ช่วงอาฟเตอร์ ปาร์ตี้ เพราะต้องรีบกลับบ้านมาดูรายการ “ที่นี่หมอชิต” เทปที่เธอไปออกกับ “โตโน่-ภาคิน” ไม่ได้รู้สึกโกรธหรือเสียหน้าจนต้องกลับก่อน อย่างที่ขาเมาท์กล่าวหาแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป้ย” ไม่ได้อันฟอลฯ แต่บล็อกไอจี “ป๊อป นิธิ” เพราะต้องการกลับมาดูแลใจตัวเอง 

“แบงค์ ศรราม” ปล่อยโปสเตอร์แรกเพลงใหม่ รอติดตามได้เลย 18 พฤษภาคมนี้!

“พี่พีท” น้ำตาคลอ เผยวินาทีหมั้น “แก้มบุ๋ม” ตอบชัดหลังถูกถามสินสอด 100 ล้าน?!

 “fellow fellow” รับ “ดาวหางฮัลเลย์” เปลี่ยนชีวิต ปลื้ม “ยองแจ GOT7” นำไปคัฟเวอร์

วันเกิด “แม่เมย์ ปทิดา” ปีนี้คอนเซปต์เริ่ด รวมพลแปลงโฉมเป็นหนุ่มหล่อสไตล์โอปป้า

“นุ่น เนตรชนก” หวนคืนเวทีลิเกดัง หลังดราม่าลาออกจากคณะลิเก “ศรราม น้ำเพชร”

“มีนา ริณา”  เปิดใจผ่านไลฟ์ “บอสณวัฒน์” ไม่เชียร์ให้เล่นละครเพราะเงินน้อย แต่แล้ว...

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments