“กัปตันอเมริกา : มัจจุราชอหังการ” ถล่มรายได้ 5 วัน 100 ล้าน

“กัปตันอเมริกา : มัจจุราชอหังการ” ถล่มรายได้ 5 วัน 100 ล้าน

1

“กัปตันอเมริกา : มัจจุราชอหังการ” ถล่มรายได้ 5 วัน 100 ล้าน              

       เป็นไปตามที่แฟนหนังหลายคนคาดไว้หลังจบงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ในประเทศไทยของภาพยนตร์แอ็คชั่นซูเปอร์ฮีโร่จากมาร์เวล “กัปตันอเมริกา: มัจจุราชอหังการ” เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา ว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าแฟนหนังซูเปอร์ฮีโร่สุดหล่อ หุ่นล่ำ ขวัญใจสาวๆทั่วโลก และทำรายได้ถล่มทลายอย่างแน่นอน ซึ่งหลังจากเปิดฉายจริงในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศไปเมื่อวันที่ 3 เมษายน “กัปตันอเมริกา : มัจจุราชอหังการ” ก็กวาดรายได้ 5 วันแรกทั่วประเทศไปกว่า 120 ล้านบาท

       นอกจากนี้ยังได้รับกระแสชื่นชมทั้งจากนักวิจารณ์, สื่อมวลชน, และแฟนหนัง ที่ต่างก็เห็นตรงกันว่านี่อาจจะเป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่ดีที่สุดที่มาร์เวลสร้างมาจนถึงปัจจุบัน ทั้งความสนุกตื่นเต้น, ลุ้นระทึก, เงื่อนงำอันน่าสงสัย, เรียกได้ว่าครบเครื่องครบรส และยังเข้าฉายในทุกระบบทั้งแบบ 3 มิติ, ไอแมกซ์ 3 มิติ, และ 4 มิติ ที่ดูแล้วฟินไปตามๆกัน

      เบื้องหลังความสำเร็จของ “กัปตันอเมริกา: มัจจุราชอหังการ” ในประเทศไทยนี้คงต้องถามสตูดิโอ ผู้จัดจำหน่ายอย่าง วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ โมชั่น พิคเจอร์ส, ประเทศไทย โดย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด “คุณดุจดาว พรหโมบล” ได้กล่าวถึงความสำเร็จของยอดรายได้และความคาดหวังของสุดยอดภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

      “คนไทยชอบดูหนังซูเปอร์ฮีโร่ ซึ่งเราต้องยอมรับว่าซูเปอร์ฮีโร่ที่มีความเหมือนคนธรรมดา คือมีทุกข์ มีสุข มีอารมณ์ขัน   พูดจากวนประสาท  เจ็บเป็น  โดนถีบได้ ไม่ใช่สักแต่สู้ไปแล้วชนะตลอด มักจะเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่ถูกจริตคนไทยมากที่สุด ซึ่งซูเปอร์ฮีโร่ส่วนใหญ่ของมาร์เวลก็เป็นเช่นนั้นทำให้สามารถเข้าถึงผู้ชมได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นเนื้อเรื่อง ความมันส์ ตัวละครต่างๆที่มาเติมเต็มทำให้ กัปตันอเมริกา ในภาคนี้ประสบความสำเร็จและได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดียิ่งจากแฟนๆคนไทย ต้องบอกเลยว่าหลังจาก The Avengers ออกฉายทุกซูเปอร์ฮีโร่ก็กลายมาเป็นที่สนใจของแฟนๆมากขึ้น เพราะเห็นบทบาทคาแรคเตอร์ที่ชัดเจน นี่ยังไม่พูดถึงความแมนจัดหน้าดีของฮีโร่แต่ละคนนะคะ จะว่าไปตัวร้ายก็เป็นสิ่งที่เติมเต็มเนื้อเรื่องของกัปตันอเมริกาภาคนี้ให้น่าติดตามมากขึ้น ไม่อยากให้แฟนๆพลาดค่ะ”

       นี่คืออีกหนึ่งภาพยนตร์จากค่ายหนังคุณภาพที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ในช่วงวันหยุดยาวต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง “กัปตันอเมริกา: มัจจุราชอหังการ” นำแสดงโดย คริส อีแวนส์, สกาเลตต์ โจแฮนสัน, เซบาสเตียน   แสตน, แอนโธนี แมกกี้, โคลบี้ ชมัลเดอร์ส, ร่วมด้วย โรเบิร์ต เรดฟอร์ด ในบท เอล็กซานเดอร์ เพียซ และ ซามวล แอล. แจ็คสัน เป็น นิค ฟิวรี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไปมุงกัน “มีนเบ้บ” ปล่อยภาพร่วมงานแฟชั่น LSEOUL ที่เวียดนาม ดูแลเทคแคร์กันตลอดเวลา

เปิดความลับ “แคทรียา - หญิง - หว่าหวา – เบลล์” ใครกันที่ชอบหลงตัวเองและเรดาร์เรื่องผู้ชายพัง!?

ดับฝันคนจิ้น “ริว วชิรวิชญ์” ยันสถานะ “เต้ย จรินทร์พร” แค่พี่น้อง รับมีคนคุยแล้ว

ไม่ให้รอนาน! “เอาไม่เอา” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก “COPTER”

“บีม กวี” อวดซิกแพคแน่น ฉลองวันเกิด 44 ปี แห่คอมเมนต์เพียบ!

จับตา “บอสธง” เปิดกล้อง “พ่อจ๋าแม่อยู่ไหน” คาดดึงพระ-นางคนลูกทุ่งจับคู่ม่วนหลาย

“น้ำตาล ทิพนารี” อวดลุคสวยในชุดครุย ประกาศเรียนจบปริญญาโทแล้ว!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments