"ครีม ธิชาชา" รับเครียดบทร้ายในละครธิดาแดนซ์ ฟุ้งธุรกิจสปาไปได้สวย

"ครีม ธิชาชา" รับเครียดบทร้ายในละครธิดาแดนซ์ ฟุ้งธุรกิจสปาไปได้สวย

1

"ครีม ธิชาชา" รับเครียดบทร้ายในละครธิดาแดนซ์ ฟุ้งธุรกิจสปาไปได้สวย

          เป็นอีกหนึ่งสาวที่ที่สวยและเซ็กซี่ไม่เบาเลยทีเดียว สำหรับสาว "ครีม ธิชาชา" ที่ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะหายหน้าหายตาไปจากหน้าจอทีวี เรามีโอกาสได้มาเจอสาว "ครีม ธิชาชา" ก็ให้เธอมาอัพเดทถึงเรื่องของผลงาน และที่สำคัญกับดีกรี "ว่าที่ด็อกเตอร์" ด้วยว่าตอนนี้เรียนในระดับปริญญาเอกไปถึงไหนแล้ว ธุรกิจร้านสปาตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง เราไปถามจากปากของสาว "ครีม ธิชาชา" กันเลยดีกว่า

         "ตอนนี้มีผลงานละครที่ออนแอร์อยู่ก็ ธิดาแดนซ์ค่ะ กระแสดีมากๆ อันนี้จริงๆนะคะ เรื่องนี้ครีมรับบทในเรื่องเป็นตัวร้ายค่ะ เครียดมากๆ ทีแรกครีมก็ไปหาข้อมูลมาเสนอผู้กำกับนะคะ ว่าเป็นอย่างนี้มั้ยค่ะ ครีมตีความตัวละครถูกมั้ยค่ะ เพราะในเรื่องครีมจะต้องเล่นเป็นตัวร้ายที่ไม่ธรรมดา เป็นตัวร้ายเก็บกด คิดร้าย จอมวางแผน เลยยิ่งทำให้เครียดมากขึ้นค่ะ ส่วนตอนนี้ก็มีละครอีก 1 เรื่อง นอกจากธิดาแดนซ์แล้วก็จะมี รถไฟเรือเมล์ลิเกกองถ่ายค่ะ ที่ถ่ายทำอยู่

             ธุรกิจในตอนนี้ก่อนหน้านี้ครีมทำ เวดดิ้งสตูดิโอค่ะ แต่เซ้งในญาติไปแล้ว เพราะเราทำไม่ไหวจริงๆ ค่ะ ตอนนี้มีธุรกิจสปาอีก งานละครอีก 2 เรื่อง มันแยกร่างไม่ได้จริงๆ ไหนเดือนเมษายนนี้จะเปิดเทอมอีกคะ มันยุ่งไปหมดเลย ตอนนี้ครีมกำลังเรียนปริญาเอกอยู่ค่ะ ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี สาขาบริหารธุรกิจ BBA แรงจูงใจที่ทำให้ครีมนั้นต้องเรียนต่อในระดับปริญญาเอกนั้น เพราะครีมคิดว่าการเรียนคือสิ่งที่สำคัญมากๆ กับชีวิตเรา มันต่อยอดอะไรให้กับเราหลายๆ อย่างค่ะ"

 

สามารถรับชม "ดาราเดลี่ ทีวี" ได้แล้ววันนี้ ที่จานดำใหญ่ PSI ช่อง 198 กล่อง GMM Z ช่อง 69 กล่อง SUNBOX ช่อง 190  กล่อง CTH ช่อง 116 จาน ThaiSat ช่อง 83 จาน iDeaSat ช่อง 83 จาน INFOSAT ช่อง 83 จาน LEOTECH ช่อง 83 เคเบิ้ลทั่วประเทศ และช่องทางการรับชมใหม่ทางTruevisions ช่อง 47 หรือ 83 หรือรับชมผ่าน สมาร์ทโฟน + tablet ที่ www.daradaily.com/tv

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานฉ่ำ! “พี่พีท” สุดโรแมนติกร้องเพลงครั้งแรกในชีวิตให้ “แก้มบุ๋ม” ในพิธีฉลองสมรสพระราชทาน

ชาวพีรญากรี๊ด! “คริส - สิงโต” เตรียมปล่อยซิงเกิลคู่กัน “EYE CONTACT” แค่โปสเตอร์ก็เขินแล้ว

“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” เปิดใจ ยื่นโนติส 3 ข้อให้อดีตภรรยา โต้ดราม่าเกาะกระแส “นุ่น ดำดง”

”ฟ้าใส-ปวีณสุดา” สวมชุดราตรีผ้าไหมปักธงชัยร่วมงาน Thai Night ที่เมืองคานส์

เกิดอะไรขึ้น?! “ลิเดีย-แมทธิว” ประกาศยุติบาทปลดผู้จัดการส่วนตัว

“นาย กรชิต” เซอร์ไพรส์แฟนคลับแบบไม่ทันตั้งตัว เตรียมปล่อยอัลบั้มเดี่ยว!

“ออฟ ปองศักดิ์” อวยพรวันเกิด “หญิง รฐา” แบบนี้ บอกเลยว่าถึงตาเธอฉันจะแก้แค้น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments