"บี้" หวัง "คิดถึงวิทยา" ทำเงิน เผยละครบรอดเวย์ใกล้เสร็จแล้ว

"บี้" หวัง "คิดถึงวิทยา" ทำเงิน เผยละครบรอดเวย์ใกล้เสร็จแล้ว

1

"บี้" หวัง "คิดถึงวิทยา" ทำเงิน เผยละครบรอดเวย์ใกล้เสร็จแล้ว

        "บี้" แย้มโปรเจ็คท์ละครเวทีสู่ละครบรอดเวย์ผ่านไปกว่า 70% รับฝึกหนัก เผยตื่นเต้นร่วมงาน GTH เรื่องแรก บอกติดใจงานหนัง กั๊กสัมพันธ์ "โม มนชนก" แค่เพื่อน

        หลังจากบินซุ่มซ้อมโปรเจ็คท์ละครเวที "ข้างหลังภาพ เดอะ มิวสิคัล" สู่บรอดเวย์ ในชื่อ "behind the paint a new musical" ที่อเมริกา กลับมาไม่ถึงอาทิตย์หนุ่ม "บี้" ก็ต้องรีบมาโปรโมทหนังเรื่อง "คิดถึงวิทยา" ที่จะเข้าโรงวันที่ 20 มีนาคมนี้ งานนี้บรรดานักข่าวและเหล่าแฟนคลับต่างรอคอยหนุ่ม "บี้" อย่างใจจดใจจ่อ พอมีโอกาสได้สัมภาษณ์เลยขออัพเดทเกี่ยวกับโปรเจ็คท์บรอดเวย์ที่อเมริกาเสียหน่อย  

        หนุ่ม "บี้" บอก รอบนี้เพิ่งกลับมาจากบรอดเวย์ ที่อเมริกา เผยความคืบหน้านักลงทุนที่โน่นชอบ รอฟีดแบ็คอยู่ งานผ่านไปแล้ว 70% แต่ก็ยังเหนื่อยเพราะยังไม่ได้ขึ้นบรอดเวย์ ตราบใดที่ยังไม่ได้เหยียบขึ้นบนเวทีบรอดเวย์ก็ต้องฝึกความสามารถไปเรื่อยๆ ฝึกระงับความตื่นเต้นต่อหน้าคนดู เพราะคนดูเป็นฝรั่ง เรายังมีการปรับบทไปเรื่อยๆ ส่งผ่านอีเมล สิ่งที่เพิ่มเข้ามาคือการแสดงมูฟเมนต์ต่างๆ กับนักแสดงต้องมีการจูนกันค่อนข้างเยอะ ต้องคุยกันก่อน เพราะวัฒนธรรมต่างกัน 

        ส่วนกับสาว "โม" ยังไม่ได้ดู สมมุติถ้ามีโอกาสได้แสดงก็จะชวนทุกคนที่รู้จักไปดู ส่วนสถานะตอนนี้น้อง "โม" เป็นเพื่อนในบริษัท ไม่มีอะไรพิเศษ กลับมาก็มีเจอกันบ้าง ทั้งนี้หนุ่ม "บี้" บอกติดใจงานหนัง ภาวนาอยากให้ "คิดถึงวิทยา" ได้ 100 ล้าน 1,000 ล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments